Dòng sản phẩm 2024 đại diện cho thời đại TV AI thông minh vượt bậc của Samsung, mang trải nghiệm nghe nhìn vượt chuẩn, an toàn và tiết kiệm điện cho người dùng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố dòng sản phẩm TV trong năm 2024 tại thị trường Việt Nam, bao gồm mẫu TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED, QLED, và Lifestyle TV với các sản phẩm The Frame và The Freestyle Thế hệ 2. 

Dòng sản phẩm được nâng cấp, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên màn hình AI thông qua bộ xử lý AI thế hệ mới, qua đó tái định nghĩa khả năng hiển thị thông minh trên thiết bị nghe nhìn tại gia. Ngoài những cải tiến vượt trội về chất lượng hình ảnh, âm thanh tinh chỉnh bởi AI, các dòng sản phẩm mới còn mang đến những tính năng bảo mật bởi Samsung Knox, và tiết kiệm điện bằng AI.

Từ đó, người dùng có thể an tâm trải nghiệm, cá nhân hóa phong cách sống, sở thích và không gian với TV Samsung – thương hiệu TV số 1 Việt Nam trong 10 năm liên tiếp, đồng thời dẫn đầu thị trường TV toàn cầu trong suốt 18 năm qua.

Bà Nguyễn Huyền My, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Năm 2024 sẽ là một năm có nhiều đổi mới vượt bậc của Samsung. Với những cải tiến về bộ xử lý và tính năng AI tiên tiến, chúng tôi đang trên hành trình tạo ra những giá trị vượt chuẩn, đồng thời đặt ra những tiêu chuẩn mới trong ngành để người dùng Việt Nam có cơ hội nâng tầm trải nghiệm giải trí toàn diện tại nhà”.

Mở ra kỷ nguyên màn hình AI với Samsung AI TV đỉnh cao

  • TV Neo QLED 8K nâng cấp trải nghiệm toàn diện với chất lượng hình ảnh sống động như thật, âm thanh cao cấp, đa dạng ứng dụng và dịch vụ. TV Neo QLED 8K 2024 được trang bị bộ vi xử lý mới và tân tiến nhất của Samsung – NQ8 AI thế hệ 3, đánh dấu bước nhảy vọt trong công nghệ màn hình AI. Sở hữu tốc độ xử lý nhanh gấp đôi, số lượng mạng lưới thần kinh gấp 8 lần thế hệ tiền nhiệm (từ 64 lên 512), thiết bị đảm bảo độ nét tối đa cho mọi chi tiết hiển thị bất kể nguồn đầu vào. Nhờ bộ xử lý tân tiến này, dòng sản phẩm 2024 được trang bị hiệu suất mạnh mẽ chưa từng có. Ngoài ra, Neo QLED 8K cũng tích hợp nhiều tính năng AI nâng cao chất lượng hình ảnh khác như 8K AI Upscaling Pro (nâng cấp chất lượng hình ảnh lên 8K), AI Motion Enhancer Pro (tự động nhận diện và nâng cấp hình ảnh bằng AI), Real Depth Enhancer Pro (thêm chi tiết vào các cảnh chuyển động nhanh bằng AI). Đồng thời, thiết bị cũng mang đến âm thanh chính xác nhờ công nghệ âm thanh AI tân tiến như Active Voice Amplifier Pro (tối ưu âm thanh hội thoại dựa trên phân tích âm thanh nền xung quanh), Object Tracking Sound Pro (đồng bộ âm thanh với hành động trên màn hình), Adaptive Sound Pro (tinh chỉnh âm thanh theo nội dung. Các tính năng AI cũng giúp người dùng tối ưu trải nghiệm chơi game khi kích hoạt chế độ AI Auto Game hay tùy chỉnh hình ảnh dựa trên sở thích người dùng thông qua chế độ AI Customization. Cuối cùng, thiết kế Infinity Air Design với viền mỏng chỉ 13,3mm kết hợp chân đế mặt gương độc đáo, mang lại trải nghiệm chìm đắm trọn vẹn cho người dùng.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
TV Neo QLED 8K – mẫu QN900D                                   TV Neo QLED 8K – mẫu QN800D
  • TV Neo QLED 4K: Thừa hưởng những cải tiến mới nhất từ Neo QLED 8K, TV Neo QLED 4K được trang bị bộ xử lý NQ4 AI thế hệ 2, nâng cao trải nghiệm xem với hình ảnh độ phân giải 4K tuyệt đẹp.Kết hợp các công nghệ đột phá Real Depth Enhancer Pro và Quantum Matrix, màn hình đảm bảo độ tương phản hoàn hảo ngay cả khi thể hiện các bối cảnh phức tạp. Riêng mẫu QN90D sở hữu tần số quét lên đến 144Hz, đáp ứng nhu cầu chơi game với các chuyển động mượt mà, rõ nét. Với màn hình được chứng nhận chuẩn màu sắc Pantone đầu tiên trên thế giới, kết hợp cùng âm thanh Dolby Atmos sống động, Neo QLED 4K đặt ra những tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm hình ảnh 4K tại nhà.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
TV Neo QLED 4K – mẫu QN90D
  • TV OLED: mẫu TV OLED chống phản sáng đầu tiên trên thế giới, loại bỏ sự phản chiếu không cần thiết mà vẫn bảo toàn sắc đen sâu thẳm, hình ảnh rõ nét trong bất kỳ điều kiện chiếu sáng nào. Tương tự như Neo QLED 4K, TV OLED cũng được trang bị bộ xử lý NQ4 AI Gen2, cung cấp trải nghiệm hình ảnh vô cùng chi tiết trên màn hình sáng hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm, độ phân giải và tốc độ khung hình cao, sống động như thật, màu sắc chuẩn Pantone. Samsung giới thiệu hai mẫu tại thị trường Việt Nam gồm: S95D và S90D với nhiều kích thước, từ 55 inch đến 77 inch. Trong đó S95D là màn hình OLED sáng nhất của Samsung từ trước đến nay, tần số quét lên đến 144Hz, phù hợp cho người hâm mộ thể thao và game thủ có thể tận hưởng chuyển động mượt mà và pha hành động rõ nét trên TV.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
TV OLED – mẫu S95D                                                     TV OLED – mẫu S90D
  • TV QLED 4K: Sản phẩm sở hữu công nghệ nổi bật với đèn nền Direct Full Array, bộ xử lý NQ4 AI thế hệ 2 với 20 mạng mô phỏng thần kinh, thiết kế thanh mảnh 4 cạnh không viền và công nghệ âm thanh OTS Lite hỗ trợ Dolby Atmos. Đặc biệt, các mẫu Q70D trở lên đều nằm trong danh mục Samsung AI TV, thừa hưởng các tính năng AI tân tiến.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
TV QLED – mẫu Q70D

Lifestyle TV đa dạng phong cách sống, cá nhân hóa cho người dùng

Trong dòng sản phẩm Lifestyle TV mới nhất, Samsung cũng mang đến những nâng cấp mới, với độ tùy chỉnh và cá nhân hóa sâu sắc hơn:

  • The Frame: Bên cạnh sở hữu công nghệ QLED 4K, tần số quét 120Hz và màn hình chống phản sáng, The Frame còn đạt chứng nhận Pantone Validated Artful Color từ Pantone. Thiết bị giúp người dùng nâng cao trải nghiệm nghệ thuật với hơn 2.500 tác phẩm từ các bảo tàng, phòng trưng bày nổi tiếng thế giới trong Art Store, kết hợp tính năng Art Streams, nay có thể luân phiên hiển thị 20 tác phẩm nghệ thuật được tuyển chọn mỗi tháng miễn phí. Ngoài ra, The Frame 2024 còn giúp giảm tiêu thụ năng lượng lên tới 10% với khả năng thay đổi tần số quét trong chế độ Art Mode, mang đến không gian sống mới mẻ cho người dùng theo triết lý “Bật lên là TV QLED, tắt đi là tranh nghệ thuật”.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
  • The Freestyle Thế hệ 2: Tiếp tục được nâng cấp với tính năng kết hợp màn hình 2 máy chiếu (Smart Edge Blending) nhằm tạo ra màn hình lớn cho hình ảnh, cho phép hai thiết bị chiếu hình ảnh lên đến 160 inch, tỷ lệ màn hình 21:9 mà không cần điều chỉnh thủ công; đáp ứng lối sống đam mê dịch chuyển của người dùng trẻ, thưởng thức nội dung mọi nơi mọi lúc.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7

Dòng loa mới cho trải nghiệm âm thanh sống động, thiết kế đa dạng

Samsung tung ra các mẫu loa mới với nhiều nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, đồng thời thăng hạng cảm xúc nghe nhìn thông qua thiết kế độc đáo, đặc biệt được hỗ trợ bởi các công nghệ AI tân tiến.

  • Music Frame: Chiếc loa kiểu dáng khung tranh, có thể linh hoạt thay đổi ảnh theo sở thích cá nhân của người dùng, tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tạo không gian 3 chiều bao trùm mọi giác quan. Music Frame có thể hoạt động như một loa không dây độc lập, phát nhạc chất lượng cao thông qua Wifi, cho âm thanh phân tán rộng, nhất quán và cân bằng với môi trường xung quanh. Ngoài ra, thiết bị có thể kết hợp với TV Samsung và loa thanh thông qua Q-Symphony để tăng cường trải nghiệm âm thanh đồng bộ, cũng như tương thích với SmartThings để dễ dàng điều khiển. Hòa quyện hoàn hảo với môi trường xung quanh với thiết kế như khung ảnh hiện đại, Music Frame mang đến âm thanh chất lượng tuyệt vời và thẩm mỹ cao nâng tầm không gian nội thất.
230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
  • HW-Q990D: Dòng loa thanh cao cấp mới nhất, sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới, có cấu hình 11.1.4 kênh, giúp tạo âm thanh vòm sống động, bao trùm mọi giác quan; đồng bộ Q-Symphony với loa TV cho trải nghiệm chân thực như rạp hát tại nhà. Tích hợp công nghệ tân tiến như SpaceFit Sound Pro, Adaptive Sound… thiết bị có khả năng phân tích và sử dụng AI để tối ưu hóa chất lượng âm thanh phù hợp với không gian và nội dung, nhằm mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho người dùng.
  • HW-S700D: Loa thanh siêu mỏng, với kích thước chiều rộng chỉ 38mm được thiết kế để phù hợp hoàn hảo với mọi không gian và mang đến âm thanh phong phú đắm chìm. Tuy kích thước chỉ bằng một phần ba các loa thanh thông thường, S700D cũng được trang bị công nghệ Dolby Atmos không dây, hệ thống gồm 7 loa, bao gồm loa trung tâm và loa xung quanh. Sự kết hợp giữa loa siêu trầm cùng bộ khuếch đại âm lượng và công nghệ SpaceFit Sound tối ưu âm thanh theo không gian, giúp nâng cao trải nghiệm nghe tuyệt đỉnh trong một thiết kế nhỏ gọn tinh tế.

Bảo mật tuyệt đối với Samsung Knox

Không chỉ hướng đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế đỉnh cao nhằm mang đến những trải nghiệm vượt chuẩn, Samsung còn đặt ưu tiên hàng đầu là bảo mật cho TV và các thiết bị được kết nối trong hệ sinh thái nhà thông minh, đặc biệt là trong kỷ nguyên siêu kết nối.

Samsung Knox đã nhận được các chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật cao cấp cho TV, như: Common Criteria (CC), PCI DSS, ISO/ICE 27001:2013 (ISMS) & ISO/ICE 27701:2019 (PIMS). Chương trình bảo mật nâng cao của Samsung Knox sẽ bảo vệ TV khỏi các mối đe dọa, nhằm mang đến trải nghiệm nhà thông minh an toàn và tiện lợi cho người dùng.

230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7
  • Bảo mật đa tầng: Tính năng bảo mật đa tầng của Knox, đảm bảo TV và các thiết bị sẽ được bảo vệ bởi phần mềm bảo vệ mã hóa dữ liệu, từ đó truyền tải thông tin an toàn; trong khi đó phần cứng sẽ tách riêng không gian phần mềm cốt lõi nhằm ngăn chặn rò rỉ dữ liệu.
  • Bảo mật cho nhà thông minh/Trình duyệt Internet: Samsung Knox mã hóa giao tiếp giữa TV và các thiết bị khác, đồng thời nhận diện và ngăn chặn các trang web lừa đảo trên trình duyệt Internet.
  • Cập nhật bảo mật thường xuyên nhằm xử lý các mối đe dọa mới nhất

Tiết kiệm điện và thêm tùy chỉnh cho nhà thông minh với SmartThings

Với chế độ AI Energy Mode, TV Samsung 2024 giúp tiết kiệm điện lên đến 30% thông qua khả năng điều chỉnh độ sáng nội dung đang trình chiếu, màn hình tự hạ sáng theo cảm biến ánh sáng môi trường hoặc khi người dùng tạm rời không gian. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh việc sử dụng năng lượng của TV và thiết bị trong nhà thông qua giao diện 3D Map Views trên ứng dụng SmartThings.

230990-samsung-tv-ai-dinh-cao-2024-tai-viet-nam-7

Ngoài ra, TV Samsung tiếp tục là trung tâm quản lý nhà thông minh, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhờ các tiện ích như: thiết lập chế độ theo ngữ cảnh để dễ dàng kết nối, điều khiển các thiết bị khác trong nhà; Multi-views hỗ trợ người dùng đa nhiệm các hoạt động trên TV…

Ưu đãi hấp dẫn khi mua sớm TV Samsung 2024

Samsung bắt đầu mở chương trình đặt hàng trước cho dòng sản phẩm nghe nhìn 2024 ngay từ hôm nay với nhiều ưu đãi. Cụ thể, từ ngày 15/04/2024 đến ngày 31/05/2024, khách hàng sẽ nhận quà tặng giá trị khi đặt trước các sản phẩm:

  • Đặt trước TV Neo QLED 8K QA85QN900D hoặc Neo QLED 4K QA98QN90D: tặng điện thoại Galaxy S24 256GB, The Freestyle thế hệ 2 kèm pin sạc dự phòng, túi đựng
  • Đặt trước TV Neo QLED 8K QA65QN800D hoặc Neo QLED 4K QA85QN90D, QA75QN90D, QA85QN85D, QA75QN85D: tặng The Freestyle thế hệ 2 kèm pin sạc dự phòng, túi đựng
  • Đặt trước TV OLED QA77S95D, QA65S95D, QA65S90D hoặc Neo QLED 4K QA65QN90D, QA55QN90D, QA65QN85D, QA55QN85D: tặng loa thanh HW-Q600C
  • Đặt trước TV The Frame 75LS03D: tặng loa tháp T40 kèm khung viền.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây