Thông tin trên được Gizmochina đăng tải trong một buổi giới thiệu của thương hiệu Oppo tại Trung Quốc, và hãng chỉ đứng thứ 3 về sản phẩm bán ra.

Oppo: năm 2015 bán được 50 triệu smartphone, series R7 đã bán được 15 triệu

Oppo rõ ràng đã có một năm 2015 rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh smartphone, thương hiệu này được biết đến là một trong những hãng có nhiều cải tiến nhất về thiết kế cũng như chất lượng smartphone trên thị trường. Con số 50 triệu smartphone bán ra chỉ tính trong năm 2015 đã cho thấy những nỗ lực này.

Đóng góp không nhỏ vào thành công này cũng không thể không nhắc đến bộ ba smartphone trong Series R7 mới ra mắt gần đây của Oppo, báo cáo cho thấy Oppo R7, R7s và R7 Plus đã bán được đến 15 triệu đơn vị. Công ty cũng đưa ra nhận định những smartphone bán được nhiều nhất thường nằm trong phân khúc giá từ 6 đến 10 triệu đồng.

Song nếu so về số lượng, Oppo còn thua kém khá nhiều so với hai thương hiệu đình đám khác là Xiaomi (70 triệu) và Huawei (100 triệu), hai thương hiệu mới nổi gần đây là Meizu và LeTV thì hiện tạm đứng ở con số 20 triệu và 4 triệu sản phẩm được bán ra.

Tham khảo: Gizmochina, GSMArena

 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây