Shopee, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, tưng bừng đón tuổi mới và khép lại mùa mua sắm cuối năm với sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật.

Trong khuôn khổ sự kiện 12.12 năm nay, Shopee không chỉ mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá lên đến 90% giúp mua sắm tiết kiệm mà còn tạo nên nhiều hoạt động giải trí và tương tác thú vị để người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mùa lễ hội. Đồng hành cùng Shopee trong sự kiện lần này là rapper HIEUTHUHAI, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và nhiều nghệ sĩ tên tuổi được đông đảo người dùng yêu mến, hứa hẹn mang đến một mùa mua sắm sôi động và nhiều màu sắc.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện là chuỗi hoạt động đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam và quảng bá rộng rãi các sản phẩm địa phương chất lượng với nhiều ưu đãi đến đông đảo người dùng qua chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 7 năm Shopee đồng hành cùng người dùng, nhà bán hàng và thương hiệu tại Việt Nam. Đây không chỉ là thời điểm thích hợp để nhìn lại những thách thức đã vượt qua và những thành quả tuyệt vời đã đạt được mà còn là dịp để tri ân người dùng đã gắn bó với Shopee.

Theo đó, Shopee tiếp tục chung tay cùng cộng đồng nhà bán hàng địa phương để tôn vinh các sản phẩm Việt và lan tỏa tinh thần gìn giữ các giá trị truyền thống đến đông đảo người dùng trên khắp cả nước. Tại sự kiện lần này, chúng tôi cũng sẽ mang đến các chuỗi ưu đãi và giải trí hấp dẫn hàng đầu, giúp người dùng tận hưởng hành trình mua sắm và tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những món quà ý nghĩa dịp cuối năm với mức chi phí tối thiểu”.

Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt

Shopee tri ân người dùng và tôn vinh doanh nghiệp Việt tại sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật

Hướng đến tôn vinh và hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương trong hành trình kinh doanh trên nền tảng Thương mại điện tử, chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” sẽ đưa người dùng khám phá các câu chuyện ấn tượng từ những thương hiệu quen thuộc như Nước mắm Tĩn Hà Nội, Mắm truyền thống Lê Gia, Dalat Farm, Cocoon, Biti’s, Gốm sứ Minh Long, Tòhe 100% Hồn nhiên,…

Không chỉ đóng vai trò cầu nối giúp người dùng khám phá ra các thương hiệu Việt độc đáo và chất lượng, nâng cao tính cộng đồng và tinh thần truyền bá văn hóa địa phương, chương trình còn mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển, giảm giá đến 50%, bộ sưu tập hàng Việt chất lượng từ các ngành hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/ShopeeTonVinhSanPhamViet

Tri ân người dùng với chuỗi ưu đãi lên đến 90% và chương trình giải trí lớn nhất trong năm

Rơi vào tháng cuối năm, 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật trở thành dịp tuyệt vời để người dùng tự thưởng cho bản thân và dành tặng gia đình, bạn bè những món quà ý nghĩa, khép lại năm 2022 một cách trọn vẹn với nhiều niềm vui. Những ưu đãi hấp dẫn trong dịp 12.12, bao gồm:

  • Ưu đãi giảm giá lên đến 90%, hoàn xu Xtra lên đến 1,2 triệu đồng: Từ nay đến ngày 12.12, người dùng có cơ hội mua sắm đa dạng sản phẩm giảm giá lên đến 90% từ thương hiệu và nhà bán hàng, đồi thời thu thập voucher hoàn xu Xtra đến 1,2 triệu xu. Ngoài ra, mã giảm giá lên đến 200.000 đồng từ Shopee sẽ có sẵn tại ví voucher của người dùng trong ngày 12.12, giúp người dùng mua sắm thêm tiết kiệm.
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền từ Shopee Live và miễn phí vận chuyển 0Đ: Shopee Live sẽ mang đến cho người dùng loạt mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng cùng ưu đãi mua là hoàn đến 12.000 xu mỗi ngày từ nay đến hết 12.12. Đừng quên săn thêm deal nửa giá độc quyền vào 12H mỗi ngày từ ngày 5.12 đến 10.12 và các khung giờ vàng trong hai ngày 11.12 – 12.12. Người dùng còn có cơ hội chia kho 4 triệu Shopee xu và mã giảm giá 50% khi xem livestream vào mỗi Thứ Tư hàng tuần và tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn từ 0 đồng xuyên suốt chiến dịch 12.12. Chi tiết xem tại https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live
  • Thanh toán tiện lợi và tiết kiệm với ShopeePay: Người dùng có cơ hội nhận voucher mua sắm giảm đến 1,2 triệu đồng, vé máy bay giảm đến 120.000 đồng và mã giảm trị giá 80.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng khi kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee, hoàn thiện trải nghiệm mua sắm và thanh toán trực tuyến liền mạch với nhiều ưu đãi giá trị trong sự kiện 12.12.
  • Tham gia 7 ngày đếm ngược, tặng món miễn phí cùng ShopeeFood: Từ ngày 1.12 đến 12.12, ShopeeFood 12.12 – Siêu Tiệc Sinh Nhật mang đến nhiều bộ sưu tập khuyến mãi như “Thương hiệu đếm ngược 7 đồng về 1 đồng”, “Thương hiệu giảm 50%” cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển. Chương trình quy tụ nhiều thương hiệu được yêu thích như Pizza HUT, McDonald’s, The Coffee House, Gà rán Popeyes,… và cung cấp dịch vụ giao nhận nhanh chóng, an toàn từ ShopeeFood, đáp ứng nhu cầu ăn uống tăng cao của người dùng trong mùa lễ hội cuối năm.

Bên cạnh chuỗi ưu đãi, Shopee còn gia tăng không khí sôi động của tháng cuối năm bằng các chương trình giải trí độc quyền trong sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật: 

  • Giao lưu tương tác cùng HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm và nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Video quảng bá sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật mang đến sự kết hợp đầy thú vị của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và chàng rapper tài năng HIEUTHUHAI. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội tương tác cùng hai nghệ sĩ trên qua livestream vào lúc 8H tối ngày 9.12. Trong hai ngày 11.12 và 12.12, chương trình Nói Vui Mua Nhiều cũng sẽ quay trở lại trên các kênh TodayTV, đài truyền hình Hậu Giang và Shopee Live với sự tham gia của hai nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và ca sĩ S.T Sơn Thạch.
  • Tham gia dự đoán kết quả các trận đấu tại FIFA World Cup Qatar 2022 và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn: Trong ngày 12.12, 99 người dùng may mắn dự đoán chính xác kết quả đội thắng của trận bán kết sẽ được nhận ngay một vé trải nghiệm thực tế ảo hậu trường của sự kiện bóng đá từ Visa. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận thêm quả bóng ‘Al Rihla’ chính thức của World Cup 2022 khi dự đoán đúng nhiều nhất và nhanh nhất, cũng như tham gia chia kho xu lên đến 145 triệu Shopee Xu và nhận các phiếu mua hàng giá trị từ nhà tài trợ Visa.
Shopee tri ân người dùng và tôn vinh doanh nghiệp Việt tại sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật

Hỗ trợ và gắn kết cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee

Thông qua sự kiện 12.12, Shopee tiếp tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ kinh doanh và gắn kết cộng đồng nhà bán hàng, giúp các doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu doanh số trong mùa mua sắm cuối năm:

  • Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022”: Hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 do Bộ Công Thương và Sở Công Thương TP.HCM phát động, Shopee mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người dùng trên khắp cả nước. Cụ thể, từ ngày 15.11 đến ngày 22.12, người dùng sẽ được tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm đến 90% trên mọi ngành hàng và tận hưởng nhiều mã miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên ứng dụng Shopee. Qua chương trình, Shopee hy vọng chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp toàn quốc tiếp cận tệp người dùng rộng lớn trên sàn TMĐT, đạt mục tiêu chuyển đổi số và tăng trưởng trong mùa mua sắm cuối năm.
  • Ra mắt chương trình “Người bán tài năng”: Từ ngày 2.12 đến 18.12, Shopee chính thức cho ra mắt chương trình “Shopee KOL Sellers (Người bán tài năng)” với chuỗi hoạt động chia sẻ, cuộc thi trên các nền tảng mạng xã hội của Shopee. Chương trình hướng đến mục tiêu kết nối cộng đồng nhà bán hàng trên toàn quốc với sứ mệnh chia sẻ và truyền cảm hứng, tạo cơ hội học hỏi, giao lưu, tích lũy kiến thức.
  • Chuỗi đào tạo thiết thực từ Học viện Shopee: Học viện Shopee liên tiếp tổ chức các khóa đào tạo hữu ích nhưMẹo sáng tạo nội dung dành cho Người bán tham gia Tiếp Thị Liên Kết”, “Quảng cáo thông minh – Đơn tăng vượt bậc”, “Bí kíp chốt đơn cùng Shopee Live”, giúp người bán chinh phục mục tiêu bứt phá doanh thu trong dịp 12.12.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây