Cách đây 15 năm, một cột mốc quan trọng trong lĩnh vực âm thanh cao cấp đã được thiết lập: Steinway Lyngdorf là sự hợp tác độc đáo giữa nhà sản xuất đàn piano tốt nhất thế giới, Steinway & Sons, và nhà tiên phong trong bộ khuếch đại kỹ thuật số và hiệu chỉnh phòng, Lyngdorf Audio từ Đan mạch.

Loa đầu tiên của sự hợp tác này ra mắt vào cuối năm 2007 tại New York và London là Model D mang tính biểu tượng. Dự án dựa trên lời hứa đầy tham vọng rằng một chiếc loa sẽ tái tạo âm thanh của Steinway & Sons grand piano đến mức ngay cả những nghệ sĩ piano hòa nhạc dày dạn kinh nghiệm cũng không thể nhận ra sự khác biệt.

Kết quả là sự xuất sắc về mặt kỹ thuật và hình ảnh: bốn loa trầm lớn, hai trình điều khiển tầm trung và một loa tweeter trong một thiết kế lưỡng cực hoàn toàn mở khác thường. Một khung nhôm siêu cứng được sơn mài bằng đồng-vàng giống như một cây đại dương cầm, với các tấm ốp màu đen có độ bóng cao được sản xuất tại cùng một cơ sở với những cây đàn piano Steinway & Sons nổi tiếng.

Steinway Lyngdorf kỷ niệm 15 năm dòng loa Steinway & Sons Model D

Model D còn hơn cả một chiếc loa: Mỗi chiếc loa là hợp tác với hai bộ khuếch đại kỹ thuật số 400 watt, bộ phân tần dựa trên DSP và RoomPerfect hiệu chuẩn để đạt được hiệu suất âm thanh tốt nhất trong bất kỳ phòng nào.

Ngày nay, Model D vẫn được sản xuất cho một vài khách hàng mỗi năm. Steinway Lyngdorf với tư cách là một công ty thành công với danh mục hơn 20 loa, 5 loa trầm, 2 bộ khuếch đại và 2 bộ vi xử lý. Steinway Lyngdorf được phân phối trên 50 quốc gia, với mức phân phối phi thường bao gồm cả các nhà bán lẻ âm thanh cao cấp cũng như các nhà thiết kế nội thất, gia đình trình cài đặt giải trí và kiến ​​​​trúc sư.

Để kỷ niệm 15 năm của Model D, công ty sẽ ra mắt Phiên bản kỷ niệm rất đặc biệt, sẽ được tiết lộ vào năm 2023.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây