Qualcomm Technologies, Inc. thông báo về việc sử dụng Nền tảng Snapdragon 8 Gen 2 Mobile cao cấp dành riêng cho Galaxy làm nguồn cung cấp năng lượng chính cho điện thoại Samsung Galaxy S23 hàng đầu mới nhất trên toàn cầu của Samsung Electronics Co., Ltd.

Với các nâng cấp và tinh chỉnh mới nhất, Snapdragon 8 Gen 2 sẽ là chipset có hiệu năng toàn diện và nhanh nhất từ trước tới nay – thiết lập tiêu chuẩn mới cho các thiết bị máy tính được kết nối. Sự ra mắt của Samsung Galaxy S23 Series nhấn mạnh cam kết chung của Qualcomm Technologies và Samsung trong việc mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng đối với các sản phẩm Galaxy then chốt.

Qualcomm kết hợp với Samsung để mang Galaxy S23 Series với chip Snapdragon tốc độ ưu việt ra mắt trên toàn cầu

Cristiano Amon – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Qualcomm Incorporated bày tỏ sự vui mừng về quan hệ hợp tác giữa Qualcomm Technologies, Inc. và Samsung Electronics Co.: “Quan hệ hợp tác chiến lược mạnh mẽ giữa Qualcomm và Samsung chính là kết quả của tầm nhìn và cam kết chung giữa chúng tôi trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, và mang lại trải nghiệm tối ưu nhất thế giới cho người dùng khi nhắc đến điện thoại thông minh. Chúng tôi rất vui mừng khi Snapdragon® 8 Gen 2 được kết hợp cùng Samsung Galaxy S23 để cung cấp năng lượng cho dòng điện thoại này trên toàn cầu.”

TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng Bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động của Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao và trân trọng sự hợp tác chiến lược với Qualcomm Technologies. Họ là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và tạo nên sự khác biệt, điều khiến Qualcomm trở thành đối tác tối ưu trong việc đem đến trải nghiệm điện thoại thông minh tiên tiến nhất dành cho người dùng hiện nay và sau này.

Sản phẩn then chốt mới của chúng tôi – series Galaxy S23, được vận hành bởi Snapdragon Gen 2 dành cho Galaxy, sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới dành cho điện thoại di động cao cấp, và chúng tôi nóng lòng muốn biết cảm nhận của người tiêu dùng khi chạm tay vào sản phẩm lần này.”

Qualcomm kết hợp với Samsung để mang Galaxy S23 Series với chip Snapdragon tốc độ ưu việt ra mắt trên toàn cầu

Snapdragon 8 Gen 2 – Công nghệ nổi bật

  • Hiệu suất: Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy có CPU Qualcomm Kryo nâng cấp với tốc độ tối đa lên tới 3,36GHz — giúp chipset này trở thành chip Snapdragon nhanh nhất từ ​​trước đến nay. GPU Qualcomm Adreno trong Snapdragon 8 Gen 2 cũng được nâng cấp để cải thiện đáng kể về cả hiệu suất và hiệu suất năng lượng, mang đến khả năng xử lý đồ họa vượt trội cho dòng Galaxy S23. 
  • Snapdragon Gaming: GPU Qualcomm Adreno được tăng tốc cho phép phần cứng ray tracing (kỹ thuật để làm hình ảnh trong các trò chơi thực tế hơn, mô phỏng được các ánh sáng phản chiếu tốt hơn và tương tác cao với thế giới thực, do đó làm cho trò chơi trở nên nhập vai hơn) hoạt động tối ưu, mang tới ánh sáng và phản xạ ánh sáng chân thật nhất cho các trò chơi trực tuyến. Với hỗ trợ mới nhất dành cho API Vulkan (phiên bản 1.3), series Galaxy S23 cho phép nâng cấp hiệu suất đồ họa, đồng thời giúp lập trình viên đẩy nhanh quá trình chuyển đổi trò chơi trên máy tính để bàn sang thiết bị di động. Game thủ sử dụng series Galaxy S23 sẽ có thể trải nghiệm các nhân vật người giống hình ảnh thật trong game nhờ vào tính năng Unreal Engine 5 Metahumans Framework. Galaxy S23 Series đồng thời sở hữu Snapdragon Game Post Processing Accelerator với khả năng bổ sung các hiệu ứng như nở hoa, độ sâu trường ảnh, làm mờ chuyển động, và các hiệu ứng khác – với hiệu suất được cải thiện.
  • Snapdragon Sight: Series Galaxy S23 được tạo ra với mục tiêu thiết lập tiêu chuẩn mới về trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại di động thông qua sự hỗ trợ của Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy. Samsung Galaxy S23 là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng Snapdragon’s Cognitive ISP cho phép nâng cao khả năng Phân loại từng Điểm ảnh (Semantic Segmentation) giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, Snapdragon 8 Gen 2 còn hỗ trợ series Galaxy S23 quay video chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng cực yếu với tính năng giảm nhiễu đa khung hình và chụp ảnh 200MP.
Qualcomm kết hợp với Samsung để mang Galaxy S23 Series với chip Snapdragon tốc độ ưu việt ra mắt trên toàn cầu
  • Snapdragon Smart: Samsung Galaxy S23 Series sở hữu Qualcomm® AI Engine nhanh nhất, tiên tiến nhất, cung cấp công nghệ AI đột phá được tích hợp trên chip Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho dòng điện thoại này. Cộng hưởng với Qualcomm Hexagon Processor được nâng cấp, series Galaxy S23 cho phép tính năng suy diễn tấm siêu nhỏ gia tốc các models AI phức tạp và tăng hiệu suất AI. Ứng dụng Qualcomm® Sensing Hub mới nhất, series Galaxy S23 hiện tích hợp bộ xử lý AI kép để hỗ trợ trải nghiệm AI trực quan trên thiết bị như khử tiếng vang và khử tiếng ồn trong khi đang thực hiện cuộc gọi.
  • Khả năng kết nối: Series Galaxy S23 tự hào sở hữu các công nghệ Snapdragon Connect vượt trội nhất trong việc kết nối 5G, Wi-Fi và Bluetooth. Ứng dụng Hệ thống Modem-RF Snapdragon X70 5G đã được nhận nhiều giải thưởng với Bộ xử lý Qualcomm 5G AI, series Galaxy S23 tận dụng công nghệ AI để mang lại phạm vi phủ sóng 5G đột phá, hiệu suất năng lượng, tốc độ ổn định với độ trễ thấp. Các thiết bị mới cũng hỗ trợ 5G+5G/4G Dual-SIM Dual-Active, khai thác khả năng và tính linh hoạt của hai SIM 5G cùng lúc. Ngoài ra, tất cả điện thoại thuộc Galaxy S23 Series đều được trang bị hệ thống Qualcomm FastConnect 6900 và 7800 cung cấp tốc độ Wi-Fi đa-gigabit cao, độ trễ cực thấp và trải nghiệm Âm thanh Bluetooth đặc sắc.
  • Qualcomm 3D Sonic: Dòng Galaxy S23 còn được trang bị Cảm biến âm thanh Qualcomm 3D Gen 2. Không giống như các giải pháp xác thực thay thế, Cảm biến âm thanh 3D của Qualcomm sử dụng công nghệ dựa trên tùy chỉnh âm thanh và dấu ấn cá nhân của người dùng. 

Tìm hiểu thêm thông tin về Snapdragon 8 Gen 2 tại đây.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây