Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, vừa chính thức khởi động 3.3 Siêu Sale, ngày hội mua sắm được người dùng đón đợi nhất trong dịp đầu năm với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đi kèm nhiều hoạt động giải trí tương tác thú vị.

Nổi bật là màn ra mắt tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và thực tế ảo tăng cường (VR) thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ làm đẹp. Tất cả sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng Shopee và mở rộng phạm vi tiếp cận của TMĐT trong cộng đồng.

Shopee 3.3 Siêu Sale - ứng dụng công nghệ để thúc đẩy trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy sự dịch chuyển rõ rệt về nhu cầu mua sắm tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thay vì chờ đợi đến dịp lễ hội cuối năm, người dùng có xu hướng chi tiêu theo nhu cầu chính đáng của bản thân và gia đình.

Đây là lý do 3.3 Siêu Sale được chọn làm cột mốc khởi động cho chuỗi siêu sale quy mô lớn của Shopee trong năm 2023. Không chỉ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi thiết thực và trải nghiệm mua sắm mới lạ, giúp nhà bán hàng gia tăng doanh số bằng các khóa đào tạo và gói đồng hành, chúng tôi còn thực hiện nhiều chương trình tích cực đồng hành cùng các doanh nghiệp địa phương gia tăng chuyển đổi số. Đây sẽ là tiền đề để Shopee tiếp tục tạo nên nhiều giá trị bền vững, hỗ trợ cộng đồng và giúp nhiều người dùng tiếp cận và hưởng lợi ích từ công nghệ”.

Khám phá chuỗi siêu ưu đãi xoay quanh cụm số đôi 3.3

Từ ngày 26.2 đến hết ngày 5.3, hệ sinh thái Shopee – ShopeePay – ShopeeFood sẽ liên tục tung ra các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho người dùng tham gia mua sắm tại sự kiện 3.3 Siêu Sale:

  • Săn voucher 1 triệu và deal thương hiệu giảm đến 50%: Từ ngày 26.2 đến hết ngày 5.3, truy cập Shopee để tận hưởng bộ ba siêu ưu đãi bao gồm hàng hiệu giảm sâu đến 50%, mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và đặc biệt là cơ hội săn voucher trị giá đến 1 triệu đồng trong 6 khung giờ vàng 0H – 9H – 12H – 15H – 18H – 21H vào ba ngày liên tiếp từ 3.3 đến 5.3.

Ngoài ra, từ ngày 27.2 đến 2.3, hơn 600 thương hiệu trên Shopee Mall và Shopee Premium bao gồm Lixibox, Laneige, Perfect Diary, L’Oreal, Vichy, Sulwhasoo, La Roche-Posay, VM STYLE,… sẽ mang đến chuỗi ưu đãi lên đến 50% dành riêng cho thành viên thương hiệu. Cụ thể, khách hàng thân thiết sẽ có cơ hội tích lũy gấp đôi điểm thưởng, săn voucher giảm giá độc quyền, và nhận về hàng trăm quà tặng dành cho thành viên mới và thành viên có đơn hàng trị giá cao nhất. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/brand-memberships

  • Giải trí và săn voucher 3 triệu trên sóng Shopee Live: Đón xem chương trình “Chuyện Vui Sốp Pi” với sự tham gia của bộ ba diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng, Khả Như, phát sóng lúc 12H15 ngày 3.3 trên các kênh TodayTV, Truyền hình Hậu Giang, Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều giây phút thư giãn và trải nghiệm mua sắm tại gia thú vị cùng cơ hội săn voucher khủng trị giá 3 triệu đồng, sở hữu iPhone 14 với giá giảm 50% và loạt sản phẩm có giá ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu Innisfree, Rejuvaskin, Philips. Chi tiết xem tại https://shopee.vn/33-TV-ChuyenVuiSopPi

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ sự kiện “Giờ vàng mua 2 giảm 50%” diễn ra trên Shopee Live vào 4 khung giờ 9H-12H-15H-18H ngày 3.3. Đây là cơ hội để người dùng mua sắm các bộ đôi sản phẩm yêu thích đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei, adidas, Laneige, LEGO, v.v. với ưu đãi nửa giá.

  • Thanh toán tiện lợi và tiết kiệm cùng ví điện tử ShopeePay: Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện 3.3, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng. Người dùng hiện tại sẽ nhận được voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng cùng voucher miễn phí vận chuyển tại mục Shopee Voucher. Duy nhất trong ngày 3.3, ShopeePay cùng lúc tung ra ba ưu đãi nổi bật gồm voucher mua sắm giảm đến 1 triệu đồng, ưu đãi giảm đến 50% khi mua vé Vinpearl và voucher miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng.
  • Tận hưởng “Siêu Deal Nhân 3” cùng ShopeeFood: Trong sự kiện lần này, ShopeeFood sẽ mang đến ba bộ sưu tập ưu đãi gồm siêu deal nhân 3, giảm 83.000 đồng và miễn phí vận chuyển 20.000 đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Trà sữa Gong Cha, Highlands Coffee®, Gà rán Texas Chicken, … còn gửi tặng người dùng các khuyến mãi giảm sâu như món ăn chỉ 1 đồng và voucher giảm 100.000 đồng.

SkinCam 2023 hội tụ hàng loạt thương hiệu danh giá

Tiếp nối thành công của tính năng BeautyCam cho phép thử nghiệm các tông màu son và phấn nền mà không cần đến sản phẩm vật lý, Shopee tiếp tục giới thiệu tính năng SkinCam từ ngày 27.2 với mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Trang chủ SkinCam trên Shopee Mall hiện là nơi hội tụ của 14 thương hiệu làm đẹp đình đám bao gồm: L’Oreal, CeraVe, Garnier, Vichy, La Roche-Posay, Innisfree, Laneige, Sulwhasoo, BioEssence, Pond’s, Mentholatum, Olay, Senka, Bioderma. 

Shopee 3.3 Siêu Sale - ứng dụng công nghệ để thúc đẩy trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí

SkinCam tập trung vào yếu tố cá nhân hóa, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và làm đẹp trên cùng một ứng dụng Shopee.

Với việc ứng dụng công nghệ AI và VR tiên tiến, SkinCam sẽ giúp các tín đồ làm đẹp kiểm tra sức khỏe làn da, nhận thông tin tư vấn và tìm được đúng sản phẩm có thể cải thiện các vấn đề trên tổng thể khuôn mặt. Tất cả đều có thể thực hiện được một cách đơn giản thông qua camera của thiết bị di động thông minh.

Đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện 3.3, người dùng sẽ có cơ hội nhận về các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%, chương trình mua 1 tặng 2, mua là có quà và hàng nghìn voucher độc quyền từ các thương hiệu đồng hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và trải nghiệm tính năng thông minh SkinCam cùng BeautyCam trên ứng dụng Shopee, sử dụng thiết bị di động để truy cập địa chỉ: https://shopee.vn/SkincamBeautycam

Đồng hành cùng nhà bán hàng trước thềm sự kiện 3.3

Với sứ mệnh kết nối và đồng hành cùng cộng đồng nhà bán hàng Shopee trên khắp Việt Nam, từ tháng 2.2023, chương trình Shopee Captain (Thuyền Trưởng Shopee) liên tục triển khai nhiều hoạt động chia sẻ kiến thức kinh doanh trên sàn TMĐT Shopee, cách vận hành gian hàng trực tuyến và các kỹ năng quản lý cần thiết đến từ các nhà bán hàng nhiều kinh nghiệm. 

Shopee 3.3 Siêu Sale - ứng dụng công nghệ để thúc đẩy trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí
Shopee Captain hiện đã mở rộng quy mô lên đến 10 tỉnh thành, thu hút 66 Thuyền trưởng và Thuyền phó, 42.000 Thuyền viên và cho ra mắt hơn 1.900 hoạt động được người bán hưởng ứng nhiệt tình.

Song song, Học viện Shopee (Shopee Uni) tiếp tục tổ chức các lớp học trực tuyến thiết thực nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng mới trên Shopee tiếp cận và tận dụng công cụ tiếp thị toàn phễu (full-funnel marketing) của sàn, trang bị đa dạng kiến thức về ngành hàng để sẵn sàng bứt phá doanh số trong dịp 3.3 Siêu Sale sắp đến.

Chung tay vì cộng đồng với chiến dịch “Giỏ Cam Yêu Thương”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long trong việc quảng bá và tiêu thụ cam sành từ các nhà vườn trên sàn TMĐT, Shopee và ShopeeFood đã phối hợp cùng Foodmap triển khai chiến dịch “Giỏ Cam Yêu Thương” từ ngày 17.2.2023 đến ngày 3.3.2023. Theo đó, thống kê mới nhất cho thấy trong thời gian cao điểm, Shopee và ShopeeFood ghi nhận tổng cộng gần 2 tấn cam được bán ra mỗi ngày và gần 200kg cam được bán hết chỉ trong vòng 10 phút của chương trình Flash Sale. 

Shopee 3.3 Siêu Sale - ứng dụng công nghệ để thúc đẩy trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí
“Giỏ cam yêu thương” là chiến dịch mới nhất của Shopee và Foodmap nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ nông dân Việt Nam vượt qua khó khăn, chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT.

Đây hoàn toàn là chiến dịch phi lợi nhuận với tất cả doanh thu được chuyển trực tiếp cho nhà vườn, chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn trong bối cảnh thị trường nông sản có nhiều biến động. Theo đó, toàn bộ nguồn hàng cam sành được thu mua trực tiếp tại các nhà vườn, được hỗ trợ vận chuyển bởi đội ngũ Shopee Xpress và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi phân phối đến người dùng cuối. Đáng chú ý, người dùng có thể tìm mua sản phẩm cam sành trên nền tảng Shopee và ShopeeFood với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh Foodmap, Shopee cũng tích cực chung tay hỗ trợ nhiều nhà bán hàng địa phương hiện đang kinh doanh trên sàn nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cam sành trên nền tảng TMĐT. Tiếp nối thành công của chương trình lần này, Shopee sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hộ kinh doanh truyền thống, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, các hợp tác xã, các hộ nông dân kinh doanh nông sản và đặc sản địa phương trên phạm vi khắp các tỉnh thành trên cả nước trong hành trình chuyển đổi số.

Xem chi tiết chiến dịch “Giỏ Cam Yêu Thương” và ủng hộ đặc sản, nông sản Vĩnh Long trên Shopee tại https://shopee.vn/gcyt hoặc ShopeeFood tại https://bit.ly/gcyt-spf.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây