Sangho Jo, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc điều hành Công ty điện tử Samsung, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, đã giới thiệu về Galaxy S23 Series tại buổi ra mắt khu vực vào ngày 2 tháng 2 năm 2023.    

Sau hơn một tháng ra mắt, Galaxy Series đã liên tục đem đến những trải nghiệm hoành tráng, đắm chìm, bức phá những giới hạn của điện thoại thông minh cao cấp.

Samsung đã tổ chức nhiều sự kiện tương tác trên khắp các quốc gia khu vực Đông Nam Á, nhằm mang đến nhiều cơ hội hơn cho người dùng trải nghiệm các thiết bị hàng đầu mới nhất của hãng.

1. Singapore – Không gian trải nghiệm Galaxy

Tại sự kiện “Không gian trải nghiệm Galaxy” đầu tiên đặt ở Gardens by the Bay, Singapore, hơn 500 nhà báo địa phương, những người có sức ảnh hưởng, các đối tác truyền thông và bán lẻ trong khu vực, và những hội viên Samsung Member Stars sáng giá, đã đến tham dự buổi ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S23 mới.

Mọi người đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi cùng nhau lắng nghe những chia sẻ từ ông Sangho Jo, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Electronics, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, trình bày về cách Galaxy S23 thiết lập tiêu chuẩn cho trải nghiệm điện thoại thông minh cao cấp tốt nhất, hay hoạt động trực tiếp trải nghiệm tính năng Chụp đêm mạnh mẽ trên điện thoại Galaxy S23 tại khu vực chụp ảnh mang tên “Đêm Seoul” (Night of Seoul)!

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

Ngoài ra, những người có sức ảnh hưởng, nhà báo và thành viên Samsung Member Stars đã được mời đến để trải nghiệm khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao trên các thiết bị Galaxy S23 Series thông qua các chuyến tham quan độc quyền tại các địa điểm ban đêm tuyệt đẹp có các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật tương tác vô cùng ngoạn mục bên trong phòng trưng bày 29Rooms – tọa lạc ở tòa nhà sát bên sự kiện “Không gian trải nghiệm Galaxy”.

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

2. Thailand – Dự án Mặt trăng

Tại Thái Lan, Samsung đã mang đến dự án Siêu trăng đến gần với công chúng bằng một chuyến lưu diễn nghệ thuật trăng tròn khắp các địa danh nổi tiếng của Bangkok. Sự kiên “Mặt trăng siêu to khổng lồ” làm nổi bật tính năng Thu phóng không gian 100x của Galaxy S23 Ultra, bao gồm tính năng Thu phóng quang học 10x và Thu phóng kỹ thuật số 10x với công nghệ Siêu phân giải AI, đồng thời kêu gọi mọi người đón xem buổi phát trực tiếp sự kiện Unpacked của Samsung diễn ra trên toàn cầu vào ngày 2 tháng 1.

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

3. Vietnam – Khu vực chụp đêm Nightography

Trong tháng 2 và đầu tháng 3 năm 2023, Samsung Việt Nam đã tổ chức hàng loạt hoạt động trải nghiệm tại các trung tâm mua sắm trên khắp đất nước Việt Nam. Những người có ảnh hưởng và công chúng đã được mời đến trải nghiệm khả năng Chụp ảnh ban đêm của dòng điện thoại thông minh Galaxy S23 mới tại những khu vực chụp ảnh có phông nền sống động và bắt mắt, và nhận về những bức ảnh in làm để quà lưu niệm ngay sau đó.

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

4. Philippines – Ngôi nhà độc đáo

Tại Philippines, đã có hơn 320 người tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tên “Epic House” (Ngôi nhà độc đáo) do Samsung tổ chức tại không gian triển lãm The Fifth at Rockwell ở Makati, để trải nghiệm cận cảnh dòng sản phẩm Galaxy S23 Series qua nhiều khu vực theo từng chủ đề: Chụp đêm, Năng suất, Chơi game, Thể hiện cá tính, và Phát triển bền vững.

Những người có ảnh hưởng và các đơn vị truyền thông hàng đầu như Liza Soberano, đã được mời chụp ảnh và quay video ở chế độ đêm trên Galaxy S23 Ultra và chiêm ngưỡng “Flotilla”, một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt được làm từ vật liệu tái chế của nghệ sĩ nổi tiếng địa phương, Leeroy New.

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

5. Myanmar – Phong cách sống huy hoàng

Tại sự kiện “Phong cách sống Huy Hoàng” được tổ chức ở khách sạn Lotte ở Yangon, có hơn 500 người tham dự đã tham gia vào các hoạt động xoay quanh các thiết bị Galaxy S23 Series mới nhất. Mở đầu cho sự kiện là phần trình diễn bài hát và khiêu vũ trên nền nhạc lấy cảm hứng từ nhạc chuông Over the Horizon cổ điển.

Tiếp đến, những thành viên Team Galaxy giới thiệu một cách sáng tạo các tính năng trên các thiết bị hàng đầu mới nhất của Samsung bằng một chương trình biểu diễn âm nhạc vô cùng đặc sắc và mới mẻ. Kèm theo là những chia sẻ hào hứng về hành trình trải nghiệm sáng tạo nội dung và chơi game trên chiếc điện thoại Galaxy S23 Ultra, làm tăng thêm sự phấn khích cho những người tham dự sự kiện khi được trải nghiệm thực tế các thiết bị mới nhất từ Samsung!

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

6. Indonesia – Nội dung tuyệt vời, Chiến thắng vĩ đại, Cảm hứng bùng nổ

Ngày 23 tháng 2, có hơn 180 nhà báo, nhà phê bình công nghệ, Thành viên Samsung và Team Galaxy tham gia hành trình trải nghiệm sáng tạo nội dung tại Ritz Carlton Pacific Place ở Jakarta.

Người tham dự có thể tương tác với các thiết bị mới nhất bằng vô số cách sáng tạo, từ chụp ảnh với chế độ Mắt Thần Bóng Đêm tại gian phòng thiết kế theo chủ đề biển, cho đến tận hưởng chiến thắng khi chiến game trên Galaxy S23 Ultra. Ngoài ra, người tham quan có thể hiểu rõ hơn về những tác động mà Galaxy S23 Ultra đã mang đến thông qua các câu chuyện cá nhân từ những thành viên Team Galaxy.

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

7. Malaysia – Buổi trình diễn tương tác lưu động

Người hâm mộ Samsung tại Malaysia cũng chung niềm vui khi tham gia Buổi trình diễn tương tác lưu động thú vị diễn ra ngay tại Trung tâm mua sắm Utama 1. Tất cả mọi người đều có thể trực tiếp trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ vượt trội của dòng Galaxy S23 tại các gian phòng chụp đêm Nightography theo chủ đề cổ điển với hệ thống đèn LED chiếu sáng rộng rãi, cũng như tham quan khu vực trò chơi được trang bị những màn hình gaming Samsung đỉnh nhất hiện nay.

Người hâm mộ cũng có thể thỏa thích thể hiện khả năng sáng tạo tại Bespoke Studio, nơi đầy ắp các phụ kiện và stickers đủ màu sắc để người dùng trang trí ốp cho những chiếc điện thoại thông minh Galaxy S23 mới của họ ngay tức thì.

Trải nghiệm hoành tráng dòng Galaxy S23 Series trên khắp Đông Nam Á

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây