Sáng nay 12/5, hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ thông minh MT Smart chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung – MT Smart tại địa chỉ 37B đường Trần Quang Khải, Phương Tân Định, Quận 1.

Cửa hàng trải nghiệm cao cấp này còn mang đến rất nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho người tiêu dùng để chào mừng sự kiện khai trương.

MT Smart là hệ thống phân phối thiết bị công nghệ thông minh tại thị trường Việt nam, được thành lập từ năm 2021. Hệ thống này đã ghi dấu ấn đặc biệt với việc trở thành đối tác của Samsung để vận hành Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store – MT Smart vào tháng 1/2022.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Trong tháng 5.2023 này, MT Smart và Samsung tiếp tục hợp tác để ra mắt cửa hàng trải nghiệm cao cấp MT Smart tiếp theo tại Tp. Hồ Chí Minh, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những trải nghiệm và sản phẩm chất lượng trong tương lai. Với việc tọa lạc trên “phố điện thoại”, cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung – MT Smart hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm và trải nghiệm cho các tín đồ công nghệ tại quận 1 và các khu vực lân cận.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Ông Nguyễn Văn Linh – Giám đốc điều hành hệ thống MT Smart cho biết: “Sự nâng cấp hoàn thiện dịch vụ từng ngày từng giờ của MT Smart nói chung và Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store – MT Smart nói riêng, đã nhận được phản hồi tốt từ đông đảo quý khách hàng trong suốt hơn 1 năm qua.

Điều này đã trở thành động lực chính để chúng tôi tiếp tục ra mắt Cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung – MT Smart, nhằm phát triển – hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng giá, cùng những thiết bị và công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới”.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Để chào mừng sự kiện khai trương, cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung – MT Smart đã mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho đông đảo khách hàng. Đặc biệt là chương trình giảm giá “sốc” lên tới 50% cho nhiều mẫu sản phẩm cao cấp chính hãng của Samsung và phụ kiện đi kèm đang có tại hệ thống.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Cụ thể, với chương trình giảm giá sốc kể trên, người dùng có thể sở hữu hàng loạt flagship 2023 của Samsung với mức giá cực tốt: Siêu phẩm Galaxy S23 Ultra có giá chỉ từ 15,99 triệu đồng (giảm 15 triệu so với giá niêm yết); Galaxy Z Fold4 có giá chỉ từ 20,49 triệu đồng (giảm 20,5 triệu) hoặc Z Flip4 chỉ từ 11,99 triệu đồng (giảm tới 12 triệu)… Bên cạnh đó, các sản phẩm như tai nghe Galaxy Buds2 Pro hoặc đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 Pro cũng được áp dụng khuyến mãi với mức giá bán “rẻ chưa từng có” trong dịp khai trương Samsung – MT Smart.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp
MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng loạt phụ kiện tương thích với thiết bị Samsung (bao da, ốp lưng, cốc – cáp sạc…) với giá bán chỉ từ 19.000 đồng. Đặc biệt, những khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại Samsung – MT Smart trong ngày khai trương sẽ được tặng ngay một nón bảo hiểm MT Smart.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Với việc mở rộng hệ thống bằng cửa hàng trải nghiệm cao cấp mới, MT SMart sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm và khám phá những dòng sản phẩm công nghệ mới nhất – cao cấp nhất của Samsung đang có trên thị trường; đồng thời giúp người tiêu dùng tiếp cận và dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm cao cấp thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

MT Smart khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây