Sau một thời gian dài chờ đợi, sản phẩm chuột không dây XM2we đến từ thương hiệu Endgame Gear rất được các game thủ FPS mong chờ đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Vikings Technology.

XM2we sở hữu thiết kế và những tính năng cao cấp nhất dành cho game thủ FPS. Với ngôn ngữ thiết kế tối giản theo truyền thống của Endgame Gear nhưng hiệu năng bên trong vô cùng mạnh mẽ.

https://twitter.com/i/status/1655902240039682048

XM2we có phong cách thiết kế thân chuột đối xứng phù hợp với kích cỡ tay của game thủ Việt, đặc biệt là các game thủ có phong cách cầm chuột kiểu Claw Grip. Trọng lượng nhẹ chỉ 63gr giúp người chơi cảm thấy thoải mái và không bị mỏi tay trong thời gian dài.

Mặt dưới XM2we được trang bị 2 feet PTFE kích thước lớn giúp chuột di chuyển ổn định và cho độ chính xác cực cao, giúp dễ dàng thực hiện những pha vẩy tâm trong các tựa game FPS.

Vikings Technology mở bán chuột không dây XM2we giá 2,2 triệu đồng
Endgame Gear XM2we được phát triển dành cho thi đấu chuyên nghiệp. 

XM2we được trang bị phần cứng và tính năng cao cấp nhất hiện nay. Đầu tiên là mắt đọc Pixart PAW3370 có độ nhạy từ 50 – 19000 CPI, cho độ chính xác cực cao trong từng cú di chuột.

Thêm vào đó, hai nút chuột trái phải được trang bị switch quang học Kailh GO cho độ bền đến 80 triệu lần nhấn và không bị tình trạng double click rất phổ biến trên các dòng chuột gaming.

Vikings Technology mở bán chuột không dây XM2we giá 2,2 triệu đồng
Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng cùng màu sắc bắt mắt.

Ngoài ra chip xử lý CompX CX52850 với tần suất phản hồi 1000GHz, cho khả năng kết nối không dây ổn định, triệt tiêu hoàn toàn tình trạng giật lag trong quá trình chơi game.

Với mức dung lượng pin 410mA cho thời gian sử dụng kéo dài 1 tuần (công bố từ hãng) game thủ dễ dàng chơi game mà không lo đến vấn đề sạc pin. Bên cạnh đó, XM2we được trang bị cổng sạc Type-C thời thượng giúp tăng độ tiện dụng và tăng tốc độ sạc pin nhanh hơn.

Vikings Technology mở bán chuột không dây XM2we giá 2,2 triệu đồng
XM2we thiết lập độ trễ cực thấp với kết nối không dây 2.4GHz.

Với những tính năng cao cấp được giới thiệu bên trên, XM2we có mức giá hợp lý trong phân khúc, dễ dàng tiếp cận đến game thủ Việt Nam với 2 màu sắc Đen và Trắng cơ bản. XM2we sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất 2.190.000 đi kèm với chế độ bảo hành 12 tháng thông qua nhà phân phối Vikings Technology.

Tất cả khách hàng khi đặt mua sản phẩm XM2we trong khoảng thời gian từ 15-05-2023 sẽ nhận được 1 code giảm giá 10% khi mua game bom tấn Atomic Heart.

Endgame Gear XM2we sẽ được mở bán vào ngày 14-05-2023 tại hệ thống đại lý trên toàn quốc với giá niêm yết dự kiến là 2.190.000 đồng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây