Huawei Band 8 mới cho sự cải tiến nhẹ về thiết kế, tạo cảm giác sử dụng thoải mái và bền bỉ, phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Huawei Band 8 là chiếc vòng đeo tay thông minh nổi bật với thiết kế hiện đại, mặt đồng hồ long lanh, dung lượng pin được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm, tích hợp thêm nhiều chế độ luyện tập hỗ trợ, theo dõi sức khỏe (đo nhịp tim, đo SpO2)

Huawei Band 8 có hộp rất đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, logo Huawei nổi bật cùng ảnh của thiết bị. Bên trong hộp ngoài sách hướng dẫn sử dụng thì còn có dây sạc nam châm. Nhờ kết cấu từ tính mà bạn sẽ khó lòng gắn sai hướng dây sạc cho thiết bị.

Mở hộp vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8

Mặt sau của Huawei Band 8 đặt cảm biến để đo nhịp tim, SpO2, tiếp điểm dùng để sạc. Việc tháo dây ra thay cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần dùng móng tay ấn nhẹ vào nút nhỏ nằm ở hai đầu phần mặt lưng của Band 8 là dây sẽ tự động rời ra.

Phiên bản Huawei Band 8 mình đang mượn dùng lại dây đeo silicone với chấu gài loại phổ biến trên các thế hệ đồng hồ hiện nay. Trước nay mình quen đeo Huawei Watch GT2 rồi nên khi thử đeo Band 8 thì cảm giác “có mà như không” – chẳng hề cảm nhận được trọng lượng của chiếc vòng đeo tay thông minh này. Đeo trong thời gian dài cũng không cảm thấy khó chịu.

Mở hộp vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8

Đối với phần kết nối với smartphone, Huawei Band 8 cũng tương tự các dòng đồng hồ hay vòng đeo tay thông minh khác là qua ứng dụng Huawei Health. Gần đây Huawei Health có bản cập nhật lớn thay đổi khá nhiều về giao diện, mình thấy nó khá gần với ứng dụng Health của Apple.

Nâng cấp mới ngoài việc giúp Huawei Health trông đẹp và chuyên nghiệp hơn thì nó cũng là nơi giúp mình dễ dàng tìm và tải rất nhiều mặt đồng hồ cho Huawei Band 8 này.

Thông qua Huawei Health, Band 8 sẽ có nhiều tính năng hữu dụng hơn như nhận thông báo từ điện thoại ngay trên mặt đồng hồ, đồng thời có thể xem thông tin người gọi đến và bấm từ chối cuộc gọi trực tiếp. Cái này khá tiện vì mình dạo này nhận gọi spam nhiều quá.

Tiếc là Band 8 không có tích hợp loa nên mình chỉ có thể kết nối và chọn bật tắt nhạc trên iPhone, cũng không thể chọn qua bài hay âm lượng trực tiếp từ vong đeo tay thông minh này.

Mở hộp vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8

Huawei Band 8 hỗ trợ 100 môn thể dục, thể thao khác nhau. Thiết bị cũng theo dõi và đánh giá theo thời gian thực để cải thiện chất lượng buổi tập. Những tính năng này gần như là chuẩn mực của các đồng hồ hay vòng tay thông minh hiện nay.

Ở thời lượng pin thì Huawei Band 8 cho thời lượng dùng lên đến 14 ngày, nếu dùng tính năng màn hình luôn bật (Alway On Display) thì thời lượng rút còn 9 ngày. Mức sử dụng pin này là quá đủ để mình có thể tự tin không mang dây sạc cho thiết bị trong chuyến công tác dài ngày. Để sạc thì cũng chỉ mất không đến 1 giờ là đầy.

Mở hộp vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8

Tổng hợp lại thì với giá hơn 1 triệu, Huawei Band 8 là một vòng đeo tay thông minh có mức pin đủ dùng trong thời gian dài, thiết kế gọn nhẹ và hợp thời trang, màn hình hiển thị màu đẹp không rổ… phù hợp cho nhu cầu đeo hàng ngày cũng như là thiết bị đánh giá và đưa ra các lời khuyên trong quá trình tập luyện thể thao.

Sản phẩm có giá 1,090,000 đồng tại thị trường Việt Nam, mở bán từ ngày 01/06 sắp tới.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây