Ngày 01/06/2023, phiên bản mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile – Quang Minh Thánh Hỏa – chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, đánh dấu sự xuất hiện của Minh Giáo cùng nhiều tính năng mới đáng chú ý.

“Đấu khí” từ Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 còn chưa kịp giảm nhiệt thì cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) đã tiếp tục sôi sùng sục trước những thông tin về phiên bản mới nhất sẽ ra mắt ngay đầu tháng 6: Quang Minh Thánh Hỏa.

Theo đó, tâm điểm trong bản cập nhật lần này sẽ là sự xuất hiện của Minh Giáo – môn phái thứ 15 hoàn thành hệ thống Ngũ hành ở thời điểm hiện tại. Phiên bản Quang Minh Thánh Hỏa còn mở ra cho người chơi nhiều lựa chọn tăng sức mạnh với những tính năng hoàn toàn mới.

VLTK1M: Những cập nhật đáng chú ý trong phiên bản mới Quang Minh Thánh Hỏa
Phiên bản mới Quang Minh Thánh Hỏa ra mắt ngày 01/06/2023

Hỏa Thần chuyển thế, Minh Giáo so đao

Dẫu khoác trên mình bộ trang phục màu đỏ cam và dùng Thánh Hỏa Lệnh làm bảo vật, Minh Giáo lại cho cộng đồng một phen bất ngờ khi thuộc ngũ hành hệ Mộc. Tuy nhiên, điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của một bộ phận game thủ, khi số lượng môn phái trong VLTK1M cũng chỉ còn thiếu 1 thành viên hệ Mộc để hoàn thành thế cân bằng của mình. 

Trong VLTK1M, Minh Giáo xuất chiến với 2 kiểu hình nam và nữ, sử dụng đại đao làm vũ khí nhưng lại có 2 trường phái khác nhau: Song Đao và Đơn Đao.

Minh Giáo Song Đao theo hướng Ngoại Công, sử dụng đao pháp tấn công mạnh mẽ, sát thương lớn lên kẻ địch kèm nhiều hiệu quả khống chế uy lực. Minh Giáo Đơn Đao theo hướng Nội Công, dùng trận pháp, phân thân biến ảo và Thánh Hỏa Lệnh tấn công khiến kẻ địch chịu sát thương, độc sát và nhiều hiệu ứng khó chịu.

YouTube video

Minh Giáo xuất chiến trong VLTK1M từ ngày 01/06/2023

Sự xuất hiện của Minh Giáo ngay sau khi Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 kết thúc đã khiến cộng đồng đứng ngồi không yên. Game thủ không ngừng dự đoán về sức mạnh của môn phái này, đặc biệt là trước đối thủ khắc hệ Dương Môn.

Những dự đoán này sẽ sớm được chứng minh khi người chơi có thể trực tiếp trải nghiệm bộ kỹ năng và uy lực của Minh Giáo từ hôm nay, để tìm ra những kế sách, hướng xây dựng nhân vật cho riêng mình.

Đồng Hành xuất chiến, đột phá kỹ năng 

Bên cạnh Minh Giáo, VLTK1M cũng khiến game thủ “phát sốt” khi ra mắt tính năng mới: Hệ thống Đồng Hành để tăng cường thêm sức mạnh cho người chơi. Tính năng này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong chiến thuật thi đấu của game thủ. 

Đồng Hành chính là những con vật nuôi bé xinh nhưng sức mạnh thì không thể xem thường. Không đơn thuần là “nuôi cho đẹp”, hệ thống Đồng Hành sở hữu sức mạnh chiến đấu đặc biệt, là trợ thủ đắc lực cho chủ nhân mỗi lần xuất chiến.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể đưa Đồng Hành ra thi đấu để nhận thưởng, hoặc thực hiện những tương tác đặc biệt như cho ăn, xoa đầu, khen ngợi và cả đánh yêu.

VLTK1M: Những cập nhật đáng chú ý trong phiên bản mới Quang Minh Thánh Hỏa

Các hệ thống có sẵn trong VLTK1M cũng có những điều chỉnh mới, phù hợp với tiến độ phát triển của người chơi ở thời điểm hiện tại như Thái Cực Bát Quái, trang bị Bối Sức. Đặc biệt, tựa game này cũng vừa mở rộng và nâng cấp cửa hàng ngoại trang thú cưỡi, vũ khí, mặt nạ đa dạng và đặc sắc, giúp người chơi không chỉ nâng cấp ngoại diện mà còn tăng các chỉ số mạnh hóa cho nhân vật… 

Hiệp Phong khai hỏa, quần hùng loạn chiến 

Song song với việc giới thiệu môn phái và hệ thống Đồng Hành mới, VLTK1M không quên tạo điều kiện để game thủ thử nghiệm những cập nhật này tại những chiến trường quy mô lớn. Mở rộng phạm vi của Hiệp Phong Luận Kiếm, từ tháng 06/2023, game thủ VLTK1M sẽ có thêm cơ hội so tài cùng anh tài khắp chốn Võ Lâm thông qua tính năng Hiệp Phong Luận Kiếm Liên Server diễn ra vào thứ 5 hàng tuần. 

VLTK1M: Những cập nhật đáng chú ý trong phiên bản mới Quang Minh Thánh Hỏa

Tuy không khác biệt nhiều về cách thức thi đấu, những trận giao tranh tại Hiệp Phong Luận Kiếm Liên Server từ nay sẽ được nâng lên tầm cao mới với quy mô lớn hơn cùng sự góp mặt của Minh Giáo và hệ thống Đồng Hành.

Đây sẽ là những trận đánh thử nghiệm để game thủ tìm hiểu về phái mới, đồng thời cũng sẽ là nơi gom phần thưởng mà người chơi không nên bỏ qua. 

YouTube video

Vẫn còn nhiều cập nhật lớn nhỏ khác trong phiên bản Quang Minh Thánh Hỏa đang chờ người chơi VLTK1M khám phá vào hôm nay 01/06/2023. Ngay lúc này, game thủ vẫn còn cơ hội nhận ngay Tín Vật Môn Phái miễn phí để có thể trải nghiệm sớm Minh Giáo bằng cách tham gia sân chơi truyền tin tại fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Cùng đón chờ sự xuất hiện của Minh Giáo và những cập nhật tiếp theo của VLTK1M tại:

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây