Chiều nay 20/6, thương hiệu Transparent chính thức ra mắt dòng loa cao cấp tại Việt Nam, do công ty TNHH StreamCast Asia Việt Nam phân phối chính hãng.

Thương hiệu loa Transparent ra mắt tại Việt Nam với 3 mẫu độc đáo, giá từ 8,3 triệu đồng

Các sản phẩm đến từ Transparent được thiết kế dạng module có khả năng nâng cấp vĩnh viễn, đồng thời giảm lượng lớn rác thải điện tử ra môi trường. Với Transparent, những chiếc loa không chỉ đơn thuần là phát nhạc mà còn là bản giao hưởng giữa tính thẩm mĩ và nghệ thuật.

@diemtincongnghe #Dreamcastasia giới thiệu dòng loa #Transparent ♬ インランの笑顔(Piano-only Version)

Transparent được ra đời vào năm 2013 khi 2 nhà thiết kế người Thụy Điển là Per và Martin chia sẻ về ý tưởng tạo nên chiếc loa trong suốt và đăng chúng lên blog của mình. Cả hai đã tưởng tượng ra những chiếc loa cao cấp được tạo ra từ những vật liệu tái chế và có thể tuần hoàn những bộ phận cấu thành của loa, nhưng đồng thời kết hợp hoàn hảo với mọi phong cách thiết kế nội thất.

Thương hiệu loa Transparent ra mắt tại Việt Nam với 3 mẫu độc đáo, giá từ 8,3 triệu đồng

Ngôn ngữ thiết kế trên sản phẩm loa cao cấp Transparent vì thế được gọi là “Tuần hoàn” – cho thấy các vật liệu sử dụng và tái chế một cách liên tục, các sản phẩm đã sử dụng sẽ được thu gom, tái chế và sử dụng lại để tạo ra các sản phẩm mới.

Thiết kế tối giản trên loa Transparent sử dụng chất liệu gồm khung nhôm nguyên khối được sơn phủ lớp tĩnh điện, mặt kính cường lực giúp nhìn xuyên thấu rõ ràng các thành phần bên trong loa, từ đó mang đến trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng và khác biệt hơn hẳn.

Bên cạnh thiết kế trong suốt như tên gọi, dòng loa cao cấp Transparent còn nổi bật nhờ vào thiết kế dạng module, tức gần như toàn bộ các linh kiện có thể tháo rời để từ đó dễ dàng sửa chữa, thay thế và nâng cấp công nghệ trong tương lai, giúp kéo dài thời gian sử dụng loa cũng như rác thải công nghệ ảnh hưởng môi trường.

Thương hiệu loa Transparent ra mắt tại Việt Nam với 3 mẫu độc đáo, giá từ 8,3 triệu đồng

Mỗi sản phẩm loa Transparent có số series duy nhất và được lưu trữ dưới dạng mã QR Code, cung cấp cho khách hàng tính minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, hàng chính hãng, các thông tin nổi bật có liên quan. Bằng cách kết hợp chất lượng âm thanh tuyệt hảo thiết kế sáng tạo đã giúp Transparent nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghệ âm thanh và thiết kế nổi bật là giải thưởng Red Dot Design Award: Transparent Speaker đã được vinh danh với giải thưởng Red Dot Design Award, giải thưởng iF Design Award hay giải thưởng Good Design Award

Thương hiệu loa Transparent ra mắt tại Việt Nam với 3 mẫu độc đáo, giá từ 8,3 triệu đồng

Theo đó, StreamCast Asia Việt Nam đã ra mắt loa Transparent với hai tùy chọn kích thước. Đầu tiên là loa Transparent speaker trang bị màng loa woofer đường kích 6,5-inch cùng amplifier Class D, cho tổng công suất tối đa 120W, đạt mức dải tần 35Hz – 20kHz.

Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và có thể kết nối True Wireless, hỗ trợ kết nối WiFi với module bán rời. Transparent Speaker có giá bán lẻ 29 triệu đồng.

Thương hiệu loa Transparent ra mắt tại Việt Nam với 3 mẫu độc đáo, giá từ 8,3 triệu đồng

Phiên bản nhỏ hơn là Small Transparent Speaker trang bị 2 driver có đường kính 7.62 cm, cấp nguồn bởi 1 mạch amplifier Class D có công suất 15 watt. Chiếc loa có khả năng kết nối Bluetooth, thêm vào đó là công nghệ True Wireless Pairing giúp liên kết 2 loa với nhau để tạo thành hệ thống âm thanh stereo.

Bên cạnh đó, Transparent còn khuyến nghị người dùng nên sử dụng Small Transparent Speaker với loa Amazon Echo nhằm tận dụng tính năng nghe nhạc đa phòng qua kết nối WiFi. Loa Small Transparent Speaker có giá bán lẻ 14,5 triệu đồng.

Thương hiệu loa Transparent ra mắt tại Việt Nam với 3 mẫu độc đáo, giá từ 8,3 triệu đồng

Dòng loa Light Speaker với thiết kế giống một chiếc đèn treo với dung lượng pion 3.500mAh cho thời lượng dùng đến 10 tiếng, ánh sáng cho dài màu từ 900 đến 3500k phù hợp cho điều kiện dã ngoại. Sản phẩm có giá bán lẻ 8,3 triệu đồng.

Transparent được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty StreamCast Asia Vietnam. Đây là công ty phân phối các sản phẩm audio, mobile photography, công nghệ, thể thao, du lịch. Hiện StreamCast Asia Vietnam là nhà phân phối chính thức cho loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Devialet, Skullcandy, Saramonic, Therabody, Goal Zero, Switchbot, SP Connect, Matador…

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây