OKX thông báo trở thành đối tác tay áo chính thức của câu lạc bộ Manchester City cho đội hình chính của cả nam và nữ trong thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm tại buổi tọa đàm độc quyền ở sân vận động Etihad.

Câu lạc bộ Manchester City và OKX, công ty công nghệ Web3 hàng đầu, hôm nay đã công bố OKX trở thành đối tác tay áo chính thức của câu lạc bộ trong thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm.

Là một phần của thỏa thuận mở rộng, thương hiệu OKX sẽ xuất hiện trên tay áo bên trái của trang phục thi đấu chính cho cả nam và nữ và sẽ giữ nguyên vị trí tương tự đối với trang phục tập luyện dành cho đội hình chính. Ngoài ra, OKX còn xuất hiện trên các tài sản kỹ thuật số và vật lý khác của câu lạc bộ.

OKX trở thành đối tác chính thức của Manchester City qua thỏa thuận mở rộng hợp tác

Quan hệ đối tác giữa OKX và Manchester City bắt đầu vào tháng 3 năm 2022, mở rộng lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2022 để trở thành đối tác trang phục tập luyện chính thức của câu lạc bộ cho mùa giải 2022/23. Đến nay, sự hợp tác đã giúp mang thương hiệu đến với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới thông qua những trải nghiệm Web3 sáng tạo như OKX Collective, qua đó người hâm mộ có thể tương tác gần gũi với các cầu thủ Manchester City và Đại sứ OKX như Jack Grealish và Alex Greenwood.

Việc mở rộng quan hệ đối tác đã được tiết lộ tại buổi tọa đàm độc quyền ở sân vận động Etihad với sự tham gia của Giám đốc điều hành của City Football Group, Ferran Soriano và Giám đốc tiếp thị toàn cầu của OKX, Haider Rafique. Là một phần của sự kiện, tay áo được bật mí trong “buổi ra mắt ảo” có ảnh đại diện của các cầu thủ xuất hiện trong một video. Huyền thoại của Manchester City, Gaël Clichy cũng tham dự phần giao lưu với giới truyền thông.

Trong phiên họp do người dẫn chương trình của Manchester City Natalie Pike điều phối, Rafique và Soriano đã nói về tầm nhìn của OKX trong việc tiếp cận người hâm mộ CLB trên khắp thế giới thông qua quan hệ hợp tác. Cả hai cũng thảo luận về vai trò của công nghệ Web3 trong việc tương tác với người hâm mộ, đặc biệt là về việc tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, sống động.

OKX trở thành đối tác chính thức của Manchester City qua thỏa thuận mở rộng hợp tác

Ferran Soriano, Giám đốc điều hành của City Football Group, cho biết: “Chúng tôi tự hào có OKX xuất hiện trên tay áo của Manchester City. Cả OKX và Manchester City đều là các công ty hàng đầu được thúc đẩy bởi niềm đam mê sáng tạo. Chúng ta đã thấy những trải nghiệm Web3 tuyệt vời do OKX thiết kế dành cho người hâm mộ toàn cầu của Manchester City và sẽ còn nhiều trải nghiệm nữa sắp ra mắt. Đây là sự hợp tác rất thú vị.”

Haider Rafique, Giám đốc tiếp thị toàn cầu tại OKX, cho biết: “Hành trình với đội Man City thật phi thường. Manchester City là đối tác thương hiệu toàn cầu chính thức đầu tiên của chúng tôi và chỉ trong một năm rưỡi, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu cùng nhau. Chúng tôi luôn có ý định tích hợp OKX với môn thể thao này và giúp câu lạc bộ dẫn đầu hành trình tiến vào Web3. Mười lăm tháng trôi qua nhanh chóng, giờ đây chúng tôi có metaverse, sáng kiến NFT và một số dự án mới khác mà chúng tôi rất hào hứng triển khai. 

Mối quan hệ hợp tác trên tay áo mang chúng tôi đến gần hơn với người hâm mộ CLB trên toàn cầu với mong muốn cùng tạo ra trải nghiệm độc đáo, thú vị và sáng tạo thông qua công nghệ Web3. Với tư cách là Đối tác giao dịch tiền mã hóa chính thức của CLB, người hâm mộ có thể mong đợi những điều tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với OKX.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây