Mỗi cá nhân đều có thể là một Đại sứ Du lịch Việt Nam với cuộc thi “Việt Nam trong tôi là gì?” cùng  Hành Trình Kỳ Thú #LetsFeastVietnam #MyVietnam. Gần 100 nhà sáng tạo nội dung và bức ảnh “300 triệu followers”.

218456-let-feast-vietnam-hanh-trinh-ky-thu-2023

Nhà sản xuất BHD phối hợp với Cục Hợp Tác Quốc Tế, Bộ Văn Hoá Thể Thao Du Lịch cùng Meta nhân dịp ra mắt chương trình Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú.

Chung tay với 4 Người đồng hành Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và  Minh Triệu, các thí sinh Việt Nam Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Dino Vũ cùng gần 100 nhà sáng tạo nội dung, vợ chồng đại sứ Mỹ Marc E. Knapper, và các phóng viên báo chí kêu gọi phát động cuộc thi mỗi người đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá Việt Nam trên các trang mạng xã hội của mình. 

Chương trình thực tế Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú, theo chân 14 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á khám phá Việt Nam sẽ được phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt nam trên DANET từ ngày 15/8

218456-let-feast-vietnam-hanh-trinh-ky-thu-2023

Lễ ra mắt tại TP HCM với sự tham dự của 4 Người đồng hành Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu, các thí sinh Việt nam Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Dino Vũ cùng gần 100 nhà sáng tạo nội dung, vợ chồng Đại Sứ Mỹ Marc E. Knapper và nhiều khách mời  phóng viên báo chí  để cùng nhau phát động cuộc thi làm video ngắn quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội của Meta.

Lần đầu tiên mười bốn nhà sáng tạo nội dung tài năng đến từ 6 quốc gia  và vùng lãnh thổ Châu Á cùng tham gia một hành trình kỳ thú, hấp dẫn và sôi động với những trải nghiệm ẩm thực, du lịch, khám phá đất nước và con người Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hạ Long và Thủ đô Hà Nội.

Hành trình du lịch, ẩm thực khám phá Việt Nam là thử thách kép của các thí sinh vừa phải chinh phục các thử thách vượt các giới hạn của bản thân mình vừa phải làm các video ngắn dưới áp lực thời gian hứa hẹn một mùa Let’s Feast Vietnam – Hành Trình kỳ thú đầy hấp dẫn, gay cấn, hài hước và đáng mong chờ.

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 800 triệu trong đó 500 triệu là giải thưởng cho đội có reels được bình chọn thích nhất trong các đội còn lại tham dự chương trình và 300 triệu là giải do khán giả yêu thích trên mạng xã hội.

Các thí sinh của chương trình là những nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á  với Á hậu Thảo Nhi Lê, chàng blogger ẩm thực tài năng Vũ Dino; hai chàng hot boy đa tài Rocker Nguyễn từ Việt nam và Hwang Joo Won đến từ Hàn Quốc; Á hậu Miss Charm 2023 – Olivia Tan từ Indonesia

218456-let-feast-vietnam-hanh-trinh-ky-thu-2023

Cô nàng hot girl Hàn Quốc Seo Yeon Kim; Anisha Thai – nàng dancer cá tính có một phần dòng máu Việt và cô bạn thân J Lou đến từ Hong Kong (Trung Quốc), các chàng trai hài hước, vui nhộn đến từ Philippines Aaron Macacua, Jaime Marino và Ninong Ry; đôi bạn đầu bếp nổi tiếng từng đạt top 3 Master Chef Indonesia – Machel Wie và Arsyan Dwianto;  anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

 “Chương trình Let’s Feast Việt Nam mang đến một luồng năng lượng trẻ trung, sôi động trong hành trình khám phá những điều mới lạ tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Việt Nam đã trở thành nơi gặp gỡ, kết nối của những người trẻ với tất cả sự hứng khởi, đầy đam mê sáng tạo, dấn thân và trải nghiệm hết mình.”Bà Nguyễn Phương Hòa – Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế- Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch bày tỏ niềm vui khi Let’s Feast Vietnam chính thức phủ sóng châu Á trên Netflix và lan toả toàn cầu trên nền tảng của Meta.

Ông Khôi Lê – Giám đốc quốc gia Meta cũng cho rằng: “Ngoài việc kết nối các nhà sáng tạo nội dung Châu Á, Meta rất vui vì đã có thể quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam thân thiện thông qua các nền tảng của mình như Facebook và Instagram. Các bạn sẽ được trải nghiệm một Việt Nam vừa gần gũi vừa chân thực trong các thước phim Reels của các nhà sáng tạo nội dung xuyên suốt chương trình.

Let’s Feast Vietnam vừa là một chương trình thực tế giải trí, vừa là một bước đi mới mẻ và hiệu quả để giúp thu hút sự tò mò và tạo cảm hứng cho cộng đồng quốc tế về đất nước Việt Nam. Meta luôn mong muốn và nỗ lực giúp thúc đẩy du lịch, kích thích tăng trưởng kinh tế số cũng như truyền tải những thông điệp giá trị về Việt Nam bằng các video ngắn như Reels đã và đang là xu hướng mạnh mẽ trong thời gian gần đây.”

Bên cạnh các thí sinh, chương trình còn sự tham gia của Nhà sản xuất, Diễn Viên, MC Trấn Thành, ca sĩ Hari Won và cặp đôi siêu mẫu – hoa hậu Minh Triệu – Kỳ Duyên với tư cách là Người đồng hành: “Kỳ Duyên – Minh Triệu rất vui khi nhận lời mời trở thành watchers của Let’s Feast Vietnam – Hành trình Kỳ thú. Hai chúng tôi vốn yêu thích du lịch khám phá nên lần này có cơ hội đóng vai bình luận, xem trải nghiệm của các bạn Việt Nam và Quốc tế là một cách đi du lịch rất đặc biệt.

Ví dụ dù có những điểm đến mình đã quen thuộc trước đó nhưng khi xem qua các tập của chương trình thì thấy mới lạ, rất thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, việc đã từng tham gia Cuộc đua kỳ thú nên chúng tôi cũng có những cảm xúc, trải nghiệm như các bạn nên khá dễ đồng cảm. Lần đầu ngồi watchers cùng vợ chồng anh Trấn Thành – chị Hari Won cũng là điều rất thú vị.

218456-let-feast-vietnam-hanh-trinh-ky-thu-2023

Nếu tư duy thông minh, nhanh nhạy của anh Thành và sự duyên dáng của chị Hari là điều không cần phải nói thêm, thì lần này những chia sẻ và trải nghiệm về du lịch, khám phá của hai vợ chồng cũng mang đến nhiều sự mới mẻ cho Duyên – Triệu.” –  Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ sau khi tham gia chương trình.

Trấn Thành rất thích thú khi có một chương trình thực tế kết nối những người chơi từ các quốc gia khác nhau, đến Việt Nam, khám phá và tìm hiểu thêm về Việt Nam: “ Một chương trình thực tế mà mọi thứ rất thật, vô cùng dễ thương và mới mẻ .

Đây là giao thoa, đây là giao lưu văn hoá. Đây là một cuộc chơi  đa quốc gia, mọi người đến đây không cần biết mình là quốc tịch của nước nào, đến từ vùng đất nào, màu da ra sao, ngôn ngữ như thế nào. Nhưng khi đến với cuộc chơi, chúng ta tham gia hết mình và cùng chia sẻ với nhau. Và đây là một chương trình giúp cho quý vị khán giả hiểu hơn về Việt Nam.”

Trao đổi với chương trình, Đại sứ Hoa Kỳ Marc E. Knapper cho hay “Tôi rất vui khi chia sẻ với các bạn rằng Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tự hào được hỗ trợ ngành công nghiệp sáng tạo năng động của Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam như BHD trong hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. Các công ty của Mỹ như Meta và Netflix đã và đang đầu tư đáng kể vào Việt Nam, góp phần mang các chương trình giải trí đa dạng đến với khán giả Việt Nam.

Let’s Feast Vietnam là một ví dụ về sự hợp tác mạnh mẽ trong nền kinh tế kỹ thuật số giữa hai nước. Tháng Bảy vừa qua, chúng ta vừa kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác toàn diện giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Tôi thậm chí còn lạc quan hơn về tương lai của ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam khi hai nước tiếp tục hợp tác với nhau trong nhiều dự án thú vị, chẳng hạn như dự án này – Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú.”

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình vừa là Đạo diễn vừa Đại diện nhà sản xuất BHD chia sẻ: “Khi sản xuất chương trình, tôi thấy được sự sáng tạo, năng động và thông minh của một thế hệ các nhà sáng tạo nội dung trẻ  ở Châu Á. Các bạn khiến tôi và tôi tin là khán giả cũng sẽ cảm nhận được là Châu Á ngày càng trở nên gần gũi và cởi mở  với nhau hơn.”

218456-let-feast-vietnam-hanh-trinh-ky-thu-2023

Chương trình có 10 tập, mỗi tập khoảng 50 phút sẽ được lên sóng liên tục mỗi tối 2 tập vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng giải trí DANET từ ngày 15 đến hết ngày 29/8/2023. 

Ngoài ra, các thước phim reels, các nội dung video ngắn của các thí sinh tự làm cũng như rất nhiều clip ngắn hấp rất đã hoặc chưa được sử dụng trong chương trình sẽ được phát trên Facebook và Instagram của nhà sản xuất BHD và trên các kênh riêng của 14 nhà sáng tạo nội dung / người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Rất nhiều người nổi tiếng và các KOLs đã đến tham dự buổi lễ ra mắt và chúc mừng chương trình cũng như các thí sinh, nhà sản xuất đã hoàn thành một chương trình hết sức ý nghĩa và thú vị.

Với câu hỏi “Việt Nam trong tôi là gì?”, các nhà sáng tạo nội dung có mặt trong sự kiện vô cùng hào hứng bởi trong ánh mắt của mỗi người, Việt Nam lại có một nét đẹp độc đáo riêng có thể đơn giản chỉ là bát phở bò, là ly cafe sữa đá hay là bãi biển xanh mát hoặc cánh đồng lúa chín quê nhà … để có thể giới thiệu và lan tỏa hình ảnh đất nước hình chữ S thông qua mạng xã hội.

Thử thách Reels – Hành trình Kỳ thú đã được khởi động, bất cứ ai cũng có thể sáng tạo video ngắn về Hành trình Kỳ thú của riêng mình ở Việt Nam để trả lời cho câu hỏi “Việt Nam trong tôi là gì?”.  Khi đó chính mỗi người Việt Nam hay thậm chí mỗi bạn quốc tế đã đến Việt Nam đều có thể trở thành một Đại sứ du lịch quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn thế giới.

Để cùng khởi động, đồng hành và lan tỏa thử thách #HanhTrinhKyThu #LetsFeastVietnam #MyVietnam, Ban Tổ chức, đoàn phim Hành Trình Kỳ Thú và gần 100 nhà sáng tạo nội dung tham gia sự kiện đã cùng nhau chụp một bức ảnh “300 triệu followers” để chính thức kêu gọi phát động cuộc thi để mỗi người chúng ta đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt nam!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây