Ưu đãi độc quyền diễn ra “chớp nhoáng” đến 20/08/2023 là cơ hội hiếm có khó tìm để sở hữu Galaxy Z Flip5 cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như miễn phí nâng cấp bộ nhớ 512GB, hỗ trợ thu cũ đổi mới và gói dịch vụ độc quyền Z Elite với tổng trị giá đến 15 triệu.

219140-galaxy-z-flip5-sieu-uu-dai-den-15-trieu

“Cơn sốt” Galaxy Z Flip5 tiếp tục tăng nhiệt nhanh chóng khi Samsung triển khai gói ưu đãi độc quyền cho người dùng sở hữu siêu phẩm điện thoại gập mới nhất của hãng. Chương trình góp phần đồng hành cùng người dùng “Nhập hội linh hoạt”, tận hưởng các công nghệ và phương thức tương tác mới với điện thoại gập để tự tin theo đuổi đam mê và thể hiện bản sắc riêng.

Gói ưu đãi độc quyền cho Galaxy Z Flip5

Từ ngày 11/08 đến hết ngày 20/08/2023, khi mua điện thoại Galaxy Z Flip5, người dùng sẽ nhận được gói ưu đãi độc quyền với tổng giá trị lên đến 15 triệu đồng, bao gồm:

  • Miễn phí nâng cấp bộ nhớ 512GB trị giá 5 triệu đồng
  • Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm 2 triệu (áp dụng đồng thời nhiều thiết bị từ các thương hiệu khác nhau)
  • Tặng gói ưu đãi cao cấp Z Elite trị giá 8 triệu.
219140-galaxy-z-flip5-sieu-uu-dai-den-15-trieu

Trong đó, Gói dịch vụ toàn diện Z Elite bao gồm miễn phí gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ 1 năm để bảo vệ toàn diện và thay màn hình (bao gồm hư hại do rơi vỡ hay vào nước), đặc quyền Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại hơn 1.300 phòng chờ thương gia quốc tế trên toàn thế giới, gói Youtube Premium 4 tháng và đặc quyền Dán màn hình chính chính hãng miễn phí tại 83 Trung tâm bảo hành (TTBH) của Samsung trên toàn quốc.

“Nhập Hội Linh Hoạt” ngay cùng Galaxy Z Flip5

Galaxy Z Flip5 sở hữu thiết kế gập nhỏ gọn vừa túi, giúp người dùng linh hoạt biến hóa mọi phong cách, khẳng định dấu ấn cá nhân. Trong đó, nổi bật là màn hình ngoài đa năng Flex Window với kích thước lớn hơn 3,78 lần so với thế hệ trước. Người dùng có thể thỏa thích truy cập mọi thông tin, từ thời tiết, danh sách phát lại nhạc, Wi-Fi hoặc Bluetooth, nhắn tin, xem Youtube, thanh toán không tiền mặt… mà không cần mở máy.

219140-galaxy-z-flip5-sieu-uu-dai-den-15-trieu

Sở hữu Galaxy Z Flip5 trong tay, người dùng trẻ cũng dễ dàng có được hàng ngàn bức ảnh độc đáo đi chụp đa góc hay selfie rảnh tay với chế độ FlexCam. Máy gần như không còn khe hở khi gập lại, đồng thời kích thước bản lề cũng nhỏ hơn, giúp tổng thể thiết bị mỏng hơn khi gập. Điều này mang lại giá trị thẩm mỹ cao cũng như cảm giác thoải mái khi cầm nắm, tương tác cho tất cả người dùng.

219140-galaxy-z-flip5-sieu-uu-dai-den-15-trieu

Những ưu đãi độc quyền dành riêng cho các khách hàng sở hữu Galaxy Z Flip5 là động lực thúc đẩy người dùng trải nghiệm phong cách sống linh hoạt, đón đầu xu hướng công nghệ. Cùng “Nhập Hội Linh Hoạt”, sở hữu siêu phẩm di động gập thế hệ mới và không bỏ lỡ những đặc quyền hấp dẫn và đầy giá trị ngay hôm nay!

Đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi: TẠI ĐÂY

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây