Bộ đôi robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn 2-trong-1 Dreame H12 Dual đem lại giải pháp vệ sinh nhà cửa hiện đại, tối ưu khả năng lau dọn tiện lợi cho người dùng.

Công ty TNHH Công nghệ Smartlink Việt Nam là nhà phân phối chính thức của Dreame tại thị trường Việt Nam đã giới thiệu đến công chúng hai sản phẩm gồm: Robot hút bụi thông minh DreameBot L20 Ultra và Máy hút bụi lau sàn Dreame H12 Dual. Sự kiện được diễn ra tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đột phá công nghệ với DreameBot L20 Ultra và Dreame H12 Dual

Dreame Technology là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp vệ sinh nhà cửa. Với nguồn gốc rõ ràng cùng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và tiên phong trong dọn dẹp vệ sinh thông minh, Dreame Việt Nam không ngừng phát triển và đem đến những giải pháp hiệu quả cho việc làm sạch trong gia đình và công nghiệp.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual
Ông Phạm Phan An – Giám đốc tiếp thị và thương mại điện tử Công ty TNHH Công nghệ Smartlink Việt Nam

Đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm làm sạch vượt trội và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, Dreame đã đạt được lòng tin và sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Lần này, hãng tiếp tục chinh phục thị trường với hai sản phẩm đột phá – Robot DreameBot L20 Ultra và Máy hút bụi lau sàn Dreame H12 Dual.

DreameBot L20 Ultra

DreameBot L20 Ultra là một trong các mẫu Flagship của Dreame trong năm 2023, được kế thừa và cải tiến từ nhiều thành công trước đó. Đây là mẫu robot sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng và được nâng cấp bởi những công nghệ vượt trội tiên tiến như:

  • Công nghệ MopExtend™ hoàn toàn mới, được Dreame lần đầu tiên phát triển và ứng dụng trên thế giới. Nhờ cảm biến được trang bị sẵn, robot sẽ nhận diện được cạnh tủ, góc nhà và các mép tường, sau đó tự động xòe giẻ lau ra để vệ sinh sát những khu vực đó. Nhờ khả năng quạt giẻ sát cạnh 2mm, thiết bị sẽ làm sạch được các vết bẩn, bụi, tóc… ở những vị trí khó tiếp cận, giống hệt cách con người lau dọn thủ công.
  • Công nghệ phát hiện vết bẩn CleanGenius™ có khả năng xác định độ bẩn trên cụm giẻ lau và mặt sàn. Nếu vẫn còn dơ sau lần lau đầu tiên, robot sẽ tự động giặt giẻ và tiến hành lau lại đến khi sàn sạch hoàn toàn.
  • Công nghệ hút Vormax™ là hệ thống tối ưu hóa khả năng hút bụi với lực hút lên đến 7.000Pa, lực hút chân không mạnh nhất hiện nay. Nhờ vào đó, robot có thể hút sạch bụi bẩn ẩn ở những khu vực nhiều bụi như trên thảm trải sàn, gầm giường, hốc tủ… giúp làm sạch sâu mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, trạm sạc của DreameBot L20 Ultra sở hữu hàng loạt tính năng tự động vượt trội gồm: tự hút bụi vào túi chứa, tự tháo lắp cụm giẻ lau, tự pha nước sau sàn, tự giặt sấy khô cụm giẻ bằng khí nóng và còn hỗ trợ bộ bơm xả nước tự động. Người dùng hầu như không cần động tay vào bất cứ thao tác nào trong suốt quá trình vệ sinh nhà cửa.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Sản phẩm được trang bị bộ đôi bình chứa nước lên tới 4,5L, viên pin 6.400mAh hỗ trợ sạc nhanh cùng với túi chứa bụi kháng khuẩn 3.2L – 75 ngày mới cần thay mới. Để có trải nghiệm hoàn hảo nhất, người dùng có thể cài đặt ứng dụng DreameHome, sau đó cài đặt các tùy chỉnh vệ sinh nhà cửa theo ý thích như: chọn chế độ vệ sinh, khu vực cấm trên bản đồ điều khiển từ xa, lên lịch làm sạch…

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Với hai phiên bản màu đen và trắng, DreameBot L20 Ultra hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm làm sạch hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà hầu như không cần can thiệp, ngôi nhà của bạn sẽ luôn được giữ được trạng thái gọn gàng và sạch sẽ.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Máy hút bụi lau sàn Dreame H12 Dual

Máy hút bụi lau sàn Dreame H12 Dual là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây lau nhà trợ lực và máy hút bụi cầm tay. Sản phẩm 2 trong 1 này có sức hút mạnh mẽ lên đến 16.000 Pa, tích hợp hệ cuộn lăn tràn 2 cạnh, giúp vệ sinh chân tường và các góc dễ dàng, thuận lợi hơn so với phiên bản cũ. Hệ thống chải chống rối hình răng cưa được cải tiến nên việc làm sạch cũng trở nên hiệu quả hơn.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Ngoài ra, Dreame còn phát triển hệ thống làm sạch bằng nước dẫn động kép cho phép H12 Dual có thể vừa làm sạch chổi lăn bằng nước vừa thu hồi nước đã sử dụng. Khi lau nhà với Dreame H12 Dual, nước sạch được dẫn và phun trực tiếp lên các trục lăn, sau đó được hút ngược trở lại thùng chứa nước đã sử dụng. Nước sạch và nước đã qua sử dụng được phân tách qua các đường ống khác nhau, đảm bảo trục lăn luôn sạch sẽ cho hiệu quả lau nhà tốt nhất.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Điểm nổi bật ở Dreame H12 Dual là có thể “biến hình” linh hoạt từ máy lau sàn thành chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn với 3 đầu hút thay thế đi kèm. Người dùng có thể tận dụng để vệ sinh các ngóc ngách, đồ nội thất, màn cửa, thảm trải sàn, giường nệm và cả những khu vực khó với tới. Độ linh hoạt và hiệu suất vượt trội của sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm công nghệ làm sạch tối ưu cũng như tận hưởng không gian sống nâng tầm tiện nghi và chất lượng.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Sự kiện trải nghiệm công nghệ từ tương lai, kiến tạo phong cách sống hiện đại cùng Dreame

Sự kiện ra mắt tại Trung tâm thương mại Crescent Mall quận 7 mang đến cho bạn không gian trải nghiệm các sản phẩm cao cấp nhất từ thương hiệu Dreame Technology, đồng thời chính thức mở bán bộ đôi sản phẩm Robot hút bụi lau sàn DreameBot L20 Ultra và Máy lau sàn, hút bụi cầm tay Dreame H12 Dual với giá ưu đãi đặc biệt.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Đến tham dự sự kiện, khách mời được tham quan và trải nghiệm thực tế các tính năng ưu việt của từng dòng sản phẩm tiêu biểu của Dreame. Bà Jacey Zheng và Ông Jacky Zhong đại diện Dreame Technology chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu cũng như những thông tin quan trọng về hai sản phẩm mới. Đặc biệt, sự kiện còn có mini talk show mời hai blogger công nghệ nổi tiếng là Duy Luân và Vinh Vật Vờ cùng trao đổi những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích khi sử dụng các thiết bị công nghệ, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Dreame ra mắt robot hút bụi DreameBot L20 Ultra và máy lau sàn Dreame H12 Dual

Sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 25/8 – 27/8 tại sảnh B Trung tâm thương mại Crescent Mall quận 7. Khách hàng có thể ghé thăm không gian trải nghiệm Dreame vào 2 ngày cuối tuần 26-27/8, có cơ hội tham gia nhiều minigame thú vị cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Giá bán DreameBot L20 Ultra và Dreame H12 Dual

  • DreameBot L20 Ultra: giá bán 35.990.000, giảm còn 24.990.000 đồng, tặng Dreame H12.
  • Dreame H12 Dual: giá bán 21.990.000, giảm còn 15.990.000 đồng, tặng quà hấp dẫn.
  • Hỗ trợ bảo hành lên đến 24 tháng cho thiết bị và 12 tháng cho pin.

Sản phẩm được bán tại các đại lý phân phối sản phẩm công nghệ như Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Phong Vũ, Hoàng Hà Mobile, siêu thị Emart và các kênh TMĐT như Shopee, Lazada, Tik Tok Shop chính thức của Dreame, mivietnam.vn.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây