Nằm trong chiến dịch san sẻ yêu thương tới các em học sinh vùng cao, mang đến cơ hội lên đời máy tính cũ và hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu học tập, hãng laptop MSI đã kết hợp cùng NVIDIA và An Phát Computer thực hiện chương trình “Cùng nhau đến trường – Đổi mới Laptop – San sẻ yêu thương” từ ngày 23/8/2023 đến hết ngày 10/9/2023.

Hoạt động trao đổi máy cũ lấy máy mới này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm, mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng, thúc đẩy việc tái chế và sử dụng bền vững công nghệ.

219679-msi-nvidia-an-phat-computer-doi-laptop

Hành trình vun đắp trí tuệ, chắp cánh ước mơ cùng MSI

Mùa tựu trường 2023 – 2024 đang dần đến gần, đối với các bạn học sinh, sinh viên đang bắt đầu chuẩn bị hành trang đến trường thì một chiếc laptop chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực cho việc học tập hàng ngày. Cùng với sự ra mắt của những chiếc laptop gaming thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ 13, và chip xử lý đồ họa NVIDIA RTX 40 series vô cùng mạnh mẽ.

MSI sẽ vẫn tiếp tục chiến dịch đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước khi phối hợp cùng NVIDIA và An Phát Computer triển khai chương trình thu cũ đổi mới. Đây là một dự án đặc biệt nhằm mang đến cơ hội cho học sinh và phụ huynh nâng cấp máy tính cũ của họ lên một mức độ mới, thuận tiện hơn trong việc học tập và phát triển.

Bên cạnh đó, các sản phẩm laptop cũ của khách hàng tham gia chương trình sẽ được trao tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên tại các tỉnh thành, khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa, vùng hải đảo biên cương và các tỉnh miền Trung thường xuyên phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai.

Lợi ích chương trình dành cho khách hàng

  • Tiết kiệm chi phí mua sắm mới.
  • Nâng cấp máy tính cũ lên mức độ mới, phù hợp với nhu cầu học tập.
  • Được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt.
  • Hỗ trợ quá trình chuyển đổi và cập nhật công nghệ.
  • Góp phần bảo vệ môi trường qua việc tái sử dụng và tái chế máy tính cũ.
  • Thiện nguyện: mỗi chiếc laptop cũ tham gia chương trình sẽ là một phần quà giá trị lớn về cả vật chất và tinh thần cho những hoàn cảnh khó khan.

Nội dung chương trình:

Quý khách hàng có máy tính cũ vẫn còn sử dụng tốt cần nâng cấp lên máy tính mới với cấu hình mạnh hơn có thể đăng ký chương trình để được đổi máy mới với mức trợ giá lên tới 7 triệu đồng.

1. Số lượng máy được trợ giá trong chương trình: 50 chiếc.

2. Giá trị qui đổi:

– Laptop cũ cấu hình Core I3: Nhận Voucher trợ giá 3.000.000đ

– Laptop cũ cấu hình Core I5: Nhận Voucher trợ giá 5.000.000đ

– Laptop cũ cấu hình Core I7: Nhận Voucher trợ giá 7.000.000đ

3. Thời gian tiếp nhận thông tin đăng ký: từ 23/8/2023 đến hết 10/9/2023 hoặc đến khi hết số lượng máy trong chương trình đổi mới tùy điều kiện nào đến trước.

4. Địa điểm áp dụng: Để tham gia chương trình, học sinh và phụ huynh sẽ đăng ký trên trang web của An Phát & đưa máy tính cũ của đến cửa hàng để được định giá.

Thông tin cửa hàng:

– Showroom 49 Thái Hà – HN

– Showroom 330-332 Võ Văn Tần – P.5 – Q.3 – HCM

Đóng góp của bạn cho các em học sinh-sinh viên và nhà giáo còn khó khăn, chưa có laptop để học tập và dạy chính là góp phần lan tỏa sự tử tế, nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục.

Đăng ký tại đây: https://anphatpc.co/DMLTSSYT

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây