Để giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm công nghệ thuộc hệ sinh thái Galaxy, Samsung Finance+ chính là một giải pháp tài chính đột phá, đem lại lợi ích vượt trội và tiện lợi cho khách hàng.

Thời gian vừa qua, “Hội Linh Hoạt” là cụm từ thường xuyên xuất hiện từ trên mạng xã hội lẫn đường phố, thậm chí trong các câu chuyện của những bạn trẻ ở Việt Nam. Đây là nơi mà những bạn trẻ không ngại thể hiện cá tính riêng và phát triển bản thân. Những bạn trẻ hiện đại này hiểu rằng công nghệ là một công cụ quan trọng hỗ trợ họ đến với những cơ hội mới. Từ khóa “Samsung Finance+” trong thời điểm này cũng được họ nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. 

219752-nhap-hoi-galaxy-voi-samsung-finance

Samsung Finance+ là một giải pháp mua sắm đột phá, đặc biệt dành cho những người chưa từng sở hữu hoặc sử dụng thẻ tín dụng, hoặc những ai không thể đủ điều kiện để vay vốn từ ngân hàng hay sử dụng các dịch vụ tài chính. Samsung Finance+ không chỉ mang đến tiện lợi cho việc mua sắm các sản phẩm công nghệ cao, mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến nhóm khách hàng này, giúp họ tiếp cận và trải nghiệm công nghệ một cách dễ dàng.

Nhập hội Galaxy với “ba không” chỉ có ở Samsung Finance+

So với thị trường, Samsung Finance+ tạo nên một sự khác biệt đáng kể bằng việc cung cấp hàng loạt ưu điểm nổi bật cho việc hỗ trợ khách hàng mua sắm trả góp các sản phẩm của Samsung, với lợi ích được thể hiện qua “ba không”: không phí, không lãi suất và không yêu cầu trả trước (tùy thuộc vào tín dụng của khách hàng).

Cụ thể, Samsung Finance+ với tỷ lệ phê duyệt lên đến 80%, và mức trả trước cho sản phẩm chỉ từ 0 đồng. Khách hàng có thể tự do linh động khi lựa chọn hình thức trả góp, với các kỳ hạn 3, 6 hoặc 12 tháng, và điều đặc biệt là Samsung chủ động hỗ trợ toàn bộ lãi suất trong suốt thời gian vay. Khách hàng chỉ trả duy nhất một khoản phí tham gia chương trình là 99.000 đồng cho toàn bộ quá trình vay. Tuy nhiên, từ đây đến ngày 30/9/2023, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí tham gia.

219752-nhap-hoi-galaxy-voi-samsung-finance

Tiện lợi hơn, thủ tục duyệt vay chỉ mất 7 phút, đảm bảo tính bảo mật với công nghệ Knox Guard của Samsung. Thêm vào đó, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán hàng tháng qua ứng dụng Samsung Finance+. Các kỳ hạn linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phương án phù hợp với tình hình tài chính.

Samsung Finance+ là sáng kiến tài chính tiêu dùng mới, đồng hợp tác giữa Samsung và Kredivo – nền tảng tín dụng hàng đầu về số hóa tại khu vực Đông Nam Á, cùng với đối tác chiến lược tại Việt Nam, công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit). Với những ưu điểm trên, Samsung Finance+ đã tạo ra một bước ngoặc lớn trong việc giúp người dùng sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung một cách linh hoạt và tiện lợi. Hãy ‘Nhập hội Galaxy’ ngay hôm nay và trải nghiệm giải pháp tài chính tiêu dùng độc đáo từ Samsung Finance+.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây