Nhân dịp sinh nhật lần thứ 35, FPT dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi Happy Day trên toàn hệ thống với tổng giá trị ưu đãi lên tới 135 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của FPT. Tập đoàn tròn 35 tuổi. Trong suốt quãng thời gian đó, FPT luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Đó chính là động lực giúp FPT vượt qua sóng cả, luôn đứng vững và phát triển mạnh mẽ để tiếp tục đi trên con đường thực hiện sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho người người, nhà nhà và cho toàn xã hội. 

Với mong muốn đồng hành cùng cuộc sống mỗi gia đình, mỗi khách hàng, đưa lại niềm vui và niềm hạnh phúc tri ân những người luôn ủng hộ FPT trong chặng đường 35 năm đã qua và sắp tới,  lần đầu tiên FPT triển khai đồng loạt chương trình ưu đãi Happy Day trên toàn hệ thống từ 1-13/9, với các chương trình chính: Chương trình ưu đãi – Siêu Sale – Vạn quà tặng, triệu niềm vui; Chương trình Vòng quay may mắn và Thử thách Leng Keng Du hí.

Chương trình Happy Promotion: Siêu sale – Vạn quà tặng, Triệu niềm vui sẽ dành tặng khách hàng hàng ngàn ưu đãi khi mua sắm từ 1/9/2023 – 13/9/2023 tại các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn FPT như: FPT Telecom, FPT Shop, FPT IS, FPT Smart Cloud, UTOP, FPT Online, SendoFarm…..

Cụ thể các ưu đãi được áp dụng khi khách hàng mua hàng, đăng ký dịch vụ tại các điểm chạm online hoặc offline của các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn FPT như:

  • FPT Telecom với các sản phẩm Internet, truyền hình FPT Play, FPT Camera, FPT Smarthome, các dịch vụ trên ứng dụng HiFPT;
  • Chuỗi bán lẻ FPT Shop với hàng ngàn sản phẩm điện thoại, điện máy, laptop;
  • Chuỗi Nhà thuốc Long Châu ưu đãi hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe;
  • Thương hiệu Sendo Farm đồng giá 35.000 đồng hàng loạt sản phẩm rau, thịt an toàn;
  • FPT IS với bộ sản phẩm HappyBiz cho các doanh nghiệp gồm các giải pháp giao dịch số và tự động hoá như FPT.eContract, FPT.eInvoice, FPT.ePIT, FPT.eSign, FPT.CeCA, akaBot, UBot Invoice;
  • FPT Smart Cloud với giải pháp AI chăm sóc khách hàng, dịch vụ FPT Cloud Server;

Bên cạnh đó, cũng trong thời gian từ 1-13/9/2023, khi trải nghiệm dịch vụ và mua hàng tại các điểm giao dịch thuộc hệ sinh thái FPT, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” . Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3,5 tỷ đồng gồm quà tặng và voucher ưu đãi khi mua sản phẩm dịch vụ tại các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn FPT.

Khách hàng còn có cơ hội nhận thêm quà tặng và ưu đãi với tổng giá trị lên tới hơn 13 tỷ đồng thông qua tham gia Thử thách LengKeng Du hí – Vượt chướng ngại vật, giật ngàn quà chất tại ứng dụng HiFPT, Sendo Farm, Utop. Chương trình Happy Game – LengKeng Du hí diễn ra từ 1-30/9/2023.

Chương trình Happy Day: “Siêu Sale – Vạn quà tặng, triệu niềm vui” ước tính đưa tới hơn 135 tỷ đồng ưu đãi, giống như một lời tri ân sâu sắc và thiết thực nhất dành cho khách hàng của hệ sinh thái FPT.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình ưu đãi và các chuỗi các hoạt động bên lề trong khuôn khổ sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn FPT, khách hàng có thể truy cập trang thông tin 35.fpt.com. Bên cạnh đó, để nhận ưu đãi từ FPT, đối với khách hàng cá nhân hãy tới ngay các điểm giao dịch thuộc hệ sinh thái FPT trên toàn quốc thuộc FPT Shop, FPT Telecom, Nhà thuốc Long Châu hoặc tải và trải nghiệm các app như HiFPT, Utop, SendoFarm. Đối với khách hàng doanh nghiệp, các ưu đãi đến từ đơn vị FPT IS và FPT SmartCloud được công bố chi tiết trên trang 35.fpt.com.

219803-fpt-35-nam-hang-ngan-qua-tang-gia-tri

Trong 35 năm đã qua cũng như chặng đường sắp tới, FPT mong rằng với nỗ lực phát triển các sản phẩm dịch vụ tốt nhất theo cách ngày càng cá thể hoá và thấu hiểu khách hàng, hệ sinh thái FPT sẽ mang tới công nghệ mới, sức khỏe, niềm vui trong học tập, giải trí… góp phần chuyển đổi giúp cuộc sống của cộng đồng hàng chục triệu gia đình – ngày càng tốt đẹp hơn.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây