Bên cạnh loa Authentics và đầu đĩa than JBL Spinner BT gây ấn tượng mạnh mẽ, tại Triển lãm công nghệ IFA diễn ra tại Đức, JBL tiếp tục tung những “đồ chơi” âm thanh mới, đáng chú ý là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng tai nghe LIVE – JBL LIVE 770NC và LIVE 670NC; phiên bản “đỉnh hơn” của dòng PartyBox – PartyBox Ultmate và tai nghe truyền âm qua không khí đầu tiên của hãng – Soundgear Sense.

JBL ra mắt dòng loa Authentics

Tại triển lãm IFA 2023 diễn ra ở Đức, hãng âm thanh lừng danh thế giới JBL vừa trình làng bộ sản phẩm Loa Authentics và đầu đĩa than JBL Spinner BT – kết tinh của 75 năm kinh nghiệm chuyên môn và di sản của hãng.

220212-jbl-authentics-spinner-ifa-2023
Dòng loa JBL Authentics & đầu đĩa than JBL Spinner BT

Hai sản phẩm mới này là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau, vừa mang thiết kế cổ điển của loa JBL L100 nổi tiếng từ những năm 1970 với vẻ ngoài tinh tế vượt thời gian của đầu đĩa than, vừa sở hữu công nghệ hiện đại, giúp nâng trải nghiệm âm thanh hoài cổ lên tầm cao mới, đem đến chất âm sống động, kết nối không dây và kiểu dáng hợp thời.

Di sản của thương hiệu JBL gói gọn trong một thiết kế cổ điển

Được truyền cảm hứng từ bề dày thương hiệu, dòng sản phẩm Authentics mang các biểu tượng thiết kế cổ điển như mẫu lưới tản nhiệt Quadrex, tương tự như dòng loa JBL L100 ra mắt năm 1970. Thiết kế giao thoa giữa cổ điển và tân thời của Authentics được thể hiện qua những đường nét hiện đại như: cạnh loa lồi, cong tượng trưng cho sóng âm mạnh mẽ. Dòng loa Authentics là sự kết tinh giữa quá khứ lừng lẫy và hiện tại tân tiến bậc nhất của JBL.

“Việc nuôi dưỡng và phát triển di sản của thương hiệu luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi, và dòng sản phẩm JBL Authentics là minh chứng của quan điểm này với chất lượng âm thanh, thiết kế độc đáo và các tính năng chưa từng có”ông Grace Koh, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ngành hàng Âm thanh Tiêu dùng của HARMAN Châu Á – Thái Bình Dương cho biết.

“Chúng ta đang sống trong thời đại mà người dùng ưa chuộng sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Dòng sản phẩm JBL Authentics lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển lừng danh của chúng tôi trong quá khứ kết hợp với âm thanh và công nghệ tân tiến đáng mong đợi. Dòng loa này hứa hẹn sẽ định hình tương lai của ngành công nghiệp âm thanh, là sự gặp gỡ giữa công nghệ cao Dolby Atmos và trợ lý giọng nói với thiết kế lưới tản nhiệt Quadrex cổ điển”.

220212-jbl-authentics-spinner-ifa-2023
Dòng loa trong nhà JBL Authentics: JBL Authentics 500, JBL Authentics 300, và JBL Authentics 200
220212-jbl-authentics-spinner-ifa-2023
JBL Authentics gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với khung nhôm cao cấp, vỏ bọc bằng da tổng hợp và lưới tản nhiệt Quadrex đã được nâng cấp

Chất âm JBL Signature Sound vượt trội

Hiệu suất âm thanh vượt trội là miêu tả rõ ràng nhất về chất âm mà JBL Authentics đem lại. Trong ba sản phầm thuộc dòng loa này, JBL Authentics 500 là phiên bản đầy đủ các tính năng nhất. JBL Authentics 500 kết nối Wi-Fi và Bluetooth thông minh được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, hứa hẹn sẽ tạo ra một trải nghiệm chìm đắm trong âm nhạc đúng nghĩa và khó quên.

JBL Authentics 300 là sự lựa chọn phù hợp để mang cuộc vui đi muôn nơi với thời lượng pin tích hợp lên đến 8 giờ, trong khi JBL Authentics 200 lấp đầy mọi không gian bằng âm thanh nổi mạnh mẽ nhờ có loa tweeter 1”, loa trầm dải 5” và bộ tản nhiệt thụ động 6”.

Tích hợp công nghệ hiện đại

JBL Authentics tích hợp tính năng được phát triển bởi sự hợp tác giữa Amazon và Google, cho phép người nghe quyền truy cập đồng thời vào trợ lý giọng nói của họ.

Đầu đĩa than JBL Spinner BT

220212-jbl-authentics-spinner-ifa-2023
Đầu đĩa than JBL Spinner BT

Thiết kế sống động và độ hoàn thiện cao

Thiết kế tinh giản của JBL Spinner BT gồm một đĩa xoay bằng nhôm và cần tay, chân đế bằng gỗ MDF màu đen với các điểm nhấn màu cam hoặc vàng đặc trưng của JBL, mặt trước hiện đại và tấm che bụi có bản lề mang tính thẩm mỹ cao.

Chất âm mượt mà và tròn tiếng

Nhờ có bộ truyền động dây đai và động cơ có cảm biến quang học bên dưới, đĩa xoay được đúc bằng nhôm của JBL Spinner BT đảm bảo các bản thu được phát ở tốc độ hoàn hảo: 33⅓ vòng/phút đối với album hoặc 45 vòng/phút đối với đĩa EP và đĩa đơn. Chân đế gỗ MDF màu đen giúp khuếch đại âm sắc vượt trội.

Dòng loa JBL Authentics và JBL Spinner BT sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang vào cuối 2023.

Bên cạnh loa Authentics và đầu đĩa than JBL Spinner BT gây ấn tượng mạnh mẽ, tại Triển lãm công nghệ IFA diễn ra tại Đức, JBL tiếp tục tung những “đồ chơi” âm thanh mới, đáng chú ý là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng tai nghe LIVE – JBL LIVE 770NC và JBL LIVE 670NC; phiên bản “đỉnh hơn” của dòng PartyBox – PartyBox Ultmate và tai nghe truyền âm qua không khí đầu tiên của JBL – Soundgear Sense.

JBL LIVE 770NC và LIVE 670NC 

Tận hưởng âm thanh theo cách của riêng bạn xuyên ngày dài

220117-thiet-bi-am-thanh-cua-jbl-tai-ifa-2023

Với tính năng khử tiếng ồn thích ứng True Adaptive Noise Cancelling cùng công nghệ nhận biết môi trường xung quanh Smart Ambient, độc quyền cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh Personi-Fi 2.0, JBL LIVE 770NC và LIVE 670NC mới mang đến chất âm đặc trưng JBL phù hợp với mọi tính cách âm nhạc. Với hai lựa chọn tai nghe chụp và tai nghe gắn tai, bộ đôi tai nghe dòng LIVE mới đảm bảo sự thoải mái suốt ngày dài với thời lượng pin khủng lên đến 50 giờ với ANC và 65 giờ khi tắt ANC.

Tính năng chính

  • Bluetooth 5.3 với trợ năng giảm tiêu hao năng lượng LE audio
  • Chế độ chống ồn thích ứng tự động True Adaptive Noise Cancelling cùng khả năng nhận biết môi trường xung quanh Smart Ambient
  • 2 microphone tập trung tín hiệu sóng âm đem đến các cuộc gọi với chất lượng hoàn hảo
  • Công nghệ âm thanh JBL Spatial Sound tái tạo âm thanh vòm từ mọi nguồn phát
  • Trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa với ứng dụng Personi-Fi 2.0
  • Thời lượng pin lên đến 50 giờ khi sử dụng Bluetooth và sử dụng chế độ ANC, và lên đến 65 giờ khi tắt chế độ này
  • Sạc nhanh trong 5 phút cho 4 giờ sử dụng
  • Tự động tạm dừng và tiếp tục phát

JBL PartyBox Ultimate: Vua của những đại tiệc âm nhạc không giới hạn

220117-thiet-bi-am-thanh-cua-jbl-tai-ifa-2023

Được mệnh danh “to mồm” nhất trong dòng JBL PartyBox – Ultimate là sự bổ sung mới nhất cho dòng loa PartyBox lừng danh. Không những thế, chiếc loa mới này còn to hơn và chất âm đỉnh hơn, táo bạo hơn, giúp chủ nhân tận hưởng cuộc vui bất tận với công nghệ âm thanh JBL Original Pro vượt trội đi kèm với âm thanh vòm Dolby Atmos sống động và khả năng phát đèn đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc.

Tính năng chính

  • Công nghệ âm thanh JBL Original Pro Sound điều chỉnh tự động
  • Kết nối Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.3 với trợ năng giảm tiêu hao năng lượng LE audio
  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos (*)
  • Khả năng ghép nối hai loa JBL PartyBox Ultimate tạo thành hệ thống loa đôi hoặc kết nối không dây với nhiều loa khác để mở rộng bữa tiệc
  • Trình chiếu sáng độc nhất JBL PartyBox đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc
  • Dễ dàng điều khiển không khí của bữa tiệc với trình điều khiển JBL PartyPad™ thao thác bằng ngón tay đơn giản – chạm, giữ, trượt
  • Tận hưởng bữa tiệc không giới hạn với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, bánh xe chắc chắn, tay cầm dễ nắm và ngăn đựng cáp để cất dây nguồn khi không sử dụng
  • Làm chủ bữa tiệc với ứng dụng JBL One: điều khiển âm nhạc, tùy chỉnh EQ và màu sắc lẫn phong cách chiếu đèn
  • Cho phép kết nối đồng thời đa thiết bị để việc chuyển đổi giữa các thiết bị phát mượt mà hơn
  • Ứng dụng JBL Headphones giúp cá nhân hóa trải nghiệm và tùy chỉnh EQ

(*) Dolby Atmos chỉ khả dụng qua Wi-Fi. Cũng cần phải đăng ký dịch vụ phát trực tuyến có hỗ trợ Dolby Atmos để nghe nhạc ở chế độ âm thanh vòm.

JBL Soundgear Sense:

Lắng nghe nhịp sống với tai nghe truyền âm qua không khí JBL đầu tiên

220117-thiet-bi-am-thanh-cua-jbl-tai-ifa-2023

Lần đầu tiên, JBL giới thiệu tai nghe (nhét tai) truyền âm qua không khí không dây đầu tiên của hãng – Soundgear Sense. Được tích hợp công nghệ JBL OpenSound với khả năng truyền âm hoàn toàn mới, chiếc tai nghe này sẽ nâng cấp trải nghiệm sử dụng và hứa hẹn trở thành nhân tố dẫn dầu tiêu chuẩn mới về chất âm.

Soundgear Sense đặc biệt lí tưởng cho những người dùng thích nghe nhạc thường xuyên nhưng vẫn không muốn bỏ lỡ thanh âm cuộc sống. Với thiết kế móc tai thoải mái – không cần ống tai, Soundgear Sense vẫn rất vừa vặn và linh hoạt dù bạn đeo cả ngày dài. Làm việc, giải trí hay vận động trong nhà hay ngoài trời, tai nghe truyền âm qua không khí không dây mới của JBL đều đảm bảo sự riêng tư và an tâm khi sử dụng. 

Tính năng chính

  • Bluetooth 5.3 với trợ năng giảm tiêu hao năng lượng LE audio
  • Công nghệ JBL OpenSound với driver 16,2mm
  • 4 microphone đem đến các cuộc gọi rõ nét
  • Thời lượng pin lên đến 24 giờ (6 giờ trong tai nghe, thêm 18 giờ từ hộp sạc)
  •  Khả năng sạc nhanh – 5 phút sạc cho 4 giờ sử dụng
  • Khả năng kháng mồ hôi, giọt bắn, bụi bẩn đạt chuẩn IP54
  • Thiết kế mang tính linh hoạt cao với dây đeo cổ
  • Điều khiển cảm ứng và ứng dụng JBL Headphones giúp cá nhân hóa trải nghiệm và tùy chỉnh EQ

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây