Danh hiệu điện thoại thông minh hoàn hảo nhất 2023 vẫn không thể bị lung lay và rời khỏi Galaxy S23 Ultra, dưới đây là là lý do.

Ra mắt từ đầu năm nay và sau 7 tháng, Galaxy S23 Ultra đã và đang là lựa chọn smartphone đầu bảng tốt nhất năm 2023 của nhiều chuyên gia công nghệ và reviewer ở cả Việt Nam và quốc tế. Đơn cử như chuyên trang công nghệ Tom’s Guide vừa đăng tải danh sách smartphone tốt nhất năm, và Galaxy S23 Ultra được gọi là “Điện thoại tốt nhất” chứ không phải chỉ là “Điện thoại Android tốt nhất”.

Theo Tom’s Guide, S23 Ultra đạt được danh hiệu này là nhờ loạt tính năng nổi trội như camera chính 200MP chất lượng cao, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy với hiệu năng ấn tượng, và thời lượng sử dụng dài nhờ pin 5000mAh.

Chip A17 Bionic “gánh còng lưng” thế hệ Táo thứ 15, còn S23 Ultra ung dung nhờ sự cộng hưởng từ cấu hình, phần mềm cho đến S Pen đa nhiệm

Chưa hết, nổi bật nhất vẫn là sự kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ với chiếc bút S Pen, món đồ trợ thủ mà smartphone nhà Táo luôn thiếu sót để mang đến hiệu suất hoạt động và trải nghiệm ấn tượng bất ngờ trên 1 chiếc smartphone. Có thể nói, hiện không có bất kì điện thoại nào khác làm được như Galaxy S23 Ultra, khi mà máy vừa hỗ trợ tốt về giải trí, công việc và còn trở thành công cụ sáng tạo vô biên vì đã tích hợp thêm chiếc bút stylus.

Chip A17 Bionic “gánh còng lưng” thế hệ Táo thứ 15, còn S23 Ultra ung dung nhờ sự cộng hưởng từ cấu hình, phần mềm cho đến S Pen đa nhiệm

Muốn chơi game đồ họa cao? Bộ xử lý hàng “khủng” mới nhất của Qualcomm cân được hết. Muốn chụp ảnh thật đẹp, zoom thật xa? Hệ thống camera 4 ống kính đa năng tuyệt đối chưa bao giờ gây thất vọng. Muốn dùng máy từ sáng đến tối không sợ hết pin giữa chừng? Viên pin 5000mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài, cộng thêm khả năng sạc nhanh, đầy 50% chỉ trong 30 phút là quá đủ.

Nếu như trên chiếc điện thoại mới ra mắt của Táo Khuyết, bạn chỉ có thể phải lựa chọn kết hợp chỉ 1 vài tính năng này thì trên Galaxy S23 Ultra, Samsung đã tổng hòa đến mức tiệm cận sự hoàn hảo, cân bằng mọi yếu tố quan trọng nhất trên 1 chiếc smartphone, đúng như những gì người dùng mong muốn.

Làm tới bến, mọi lúc mọi nơi 

Giải trí, chụp hình xong rồi, muốn tận dụng luôn Galaxy S23 Ultra cho công việc cũng vô cùng đơn giản. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy khi kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong tốc độ siêu cao giúp máy dễ dàng biến thành cỗ máy văn phòng siêu mạnh mẽ.

Chip A17 Bionic “gánh còng lưng” thế hệ Táo thứ 15, còn S23 Ultra ung dung nhờ sự cộng hưởng từ cấu hình, phần mềm cho đến S Pen đa nhiệm

Chỉ cần kết nối với màn hình lớn qua cổng USB-C hoặc giao thức không dây, giao diện DeX mode sẽ hiện ra, mở rộng không gian làm việc như 1 chiếc máy tính thực thụ: Kéo thả file, đa nhiệm đa cửa sổ, thanh taskbar siêu tiện lợi… Nói không ngoa khi khẳng định Galaxy S23 Ultra chính là 1 workstation “trá hình”, đặc biệt khi dùng kèm với chuột và bàn phím.

Bút S Pen – nhân tố bứt phá cho Galaxy S23 Ultra

Trải nghiệm di động trên Galaxy S23 Ultra không chỉ xoay quanh những tính năng bình thường, vì khi có thêm bút S Pen, mọi nhu cầu đều được đáp ứng 1 cách liền mạch, tăng năng suất mọi lúc mọi nơi, khi ở nhà hay đang “on the go”.

Chip A17 Bionic “gánh còng lưng” thế hệ Táo thứ 15, còn S23 Ultra ung dung nhờ sự cộng hưởng từ cấu hình, phần mềm cho đến S Pen đa nhiệm

Bút S Pen giờ làm được nhiều hơn, ví dụ như viết, vẽ lên các ứng dụng thứ 3 như Lịch, chuyển chữ viết tay thành văn bản số với độ chính xác cao, hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh chính xác hơn và dùng bút để điều khiển máy từ xa, đặc biệt cần thiết khi muốn trình chiếu slide khi đi họp hay chụp ảnh nhóm từ xa… Thực sự, nếu không có sự xuất hiện của S Pen, trải nghiệm trên Galaxy S23 Ultra sẽ là thiếu sót không nhỏ.

Thời lượng pin hàng đầu

Kết hợp vi xử lý mới với các thuật toán tối ưu thời lượng pin, Galaxy S23 Ultra sẵn sàng đồng hành với chủ nhân cả ngày dài. Nếu chỉ sử dụng với nhu cầu thông thường, máy hoàn toàn trụ được đến ngày thứ 2 mới cần sạc lại. Còn nếu chụp ảnh, quay video hay làm việc ngoài trời và dùng 4G nhiều thì vẫn hoàn toàn yên tâm, khả năng cao là máy vẫn sẽ có 20 – 30% pin ở cuối ngày. Khi nào cần sạc pin vẫn yên tâm vì khả năng sạc nhanh đến 45W.

Có thể nói Galaxy S23 Ultra là bước đi đúng hướng của Samsung, hãng đã tạo ra “tiêu chuẩn” riêng cho từng loại tính năng mà khó lòng nào để những chiếc smartphone nào trên thị trường có thể theo kịp trong năm nay

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây