Samsung giới thiệu màn hình gaming Dual UHD đầu tiên trên thế giới, mang đến trải nghiệm đắm chìm cùng thông số kỹ thuật đột phá

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Odyssey Neo G9 57 inch (mẫu G95NC) – sản phẩm mới nhất trong dòng màn hình gaming Odyssey. Từ ngày 1/10 đến ngày 15/10, khách hàng có thể đặt hàng trước Odyssey Neo G9 57 inch trên toàn quốc, hoặc đăng ký thông tin từ ngày 18/9 đến ngày 30/9 để nhận được ưu đãi giảm 10 triệu đồng.

221126-samsung-man-hinh-odyssey-neo-g9-57-inch

Ông Lê Tấn Thành – Giám đốc ngành hàng CNTT và Doanh nghiệp – Samsung Vina cho biết: “Thế giới gaming phát triển không ngừng và công nghệ màn hình mới nhất của chúng tôi là thiết bị vô cùng quan trọng để hỗ trợ các game thủ phiêu lưu trên những vùng đất mới, phát huy khả năng tối đa của họ.

Vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất màn hình của Samsung cũng được nâng cao hơn bằng việc sản phẩm màn hình Odyssey mới nhất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, đem đến trải nghiệm mới mẻ và tạo nên không gian đắm chìm đỉnh cao chưa từng chạm tới cho các game thủ.”

Odyssey Neo G9 57 inch (G95NC) được thiết kế để mang lại trải nghiệm hình ảnh đột phá cho những game thủ muốn nâng cao hiệu suất và lợi thế cạnh tranh trong các tựa game. Sở hữu độ phân giải Dual Ultra-High-Definition (DUHD) đầu tiên trên thế giới, kết hợp với nhiều tùy chọn kết nối tốc độ cao, Odyssey Neo G9 57″ được trao “Giải thưởng Sáng tạo Tốt nhất” (Best of Innovation Award) tại CES 2023.

Với độ cong 1000R trên màn hình 57 inch cùng tỷ lệ khung hình 32:9, Odyssey Neo G9 sẽ có độ rộng bằng hai 2 màn hình 32 inch UHD. Người dùng sẽ được bao trùm bằng hình ảnh siêu sắc nét và góc nhìn rộng, tạo cảm giác đắm chìm bất tận trong những tựa game đỉnh cao.

Công nghệ Quantum Matrix giúp nâng cấp khả năng hiển thị cho tấm nền Mini-LED lượng tử trong màn hình của Samsung, mang đến các “dimming zone” nhỏ và tăng cường khả năng kiểm soát của đèn nền tốt hơn. Kết quả là sự khác biệt giữa các vùng sáng và tối trên màn hình trở nên tốt hơn, đi kèm với độ tương phản sắc nét và giảm hiện tượng lóa sáng.

221126-samsung-man-hinh-odyssey-neo-g9-57-inch

Odyssey Neo G9 57 inch phát huy tối đa công nghệ Quantum Mini LED bằng cách kết hợp với VESA Display HDR1000. Với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nit, nội dung HDR sẽ được hiển thị sống động và chân thực, khả năng tái tạo màu sắc, độ tương phản chính xác, độ sâu và khả năng biểu đạt màu sắc được nâng cao.

Hiệu năng chơi game đi đôi với chất lượng hình ảnh giúp game thủ phát huy hết tiềm năng của mình. Tần số quét siêu nhanh 240 hertz (Hz) và tốc độ phản hồi (GTG) đạt 1ms giúp giảm hiện tượng bóng mờ, nhòe trên màn hình, cho phép game thủ phản ứng tức thì để giành lấy chiến thắng trong khi vẫn thoải mái tận hưởng trải nghiệm chơi game vô cùng mượt với những trò chơi thú vị. Ngoài ra, AMD FreeSync Premium Pro còn đồng bộ hóa màn hình để mang lại hình ảnh ổn định, không giật lag.

Odyssey Neo G9 57 inch cung cấp kết nối DisplayPort (DP) 2.1 được chứng nhận bởi VESA, hỗ trợ chơi game mượt mà và phát video hiệu quả cùng tần số quét đạt 240Hz siêu nhanh của Neo G9. Ngoài DP2.1, Odyssey Neo G9 57” còn cung cấp cổng HDMI 2.1 và USB, vì vậy game thủ có thể kết nối tất cả các thiết bị của họ và nâng cấp trải nghiệm gaming mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Với kích thước màn hình rộng, độ phân giải cao và kết nối đầu vào mới mang tính định hướng thế hệ, game thủ có thể sử dụng Odyssey Neo G9 để thay thế cho nhiều màn hình, giúp không gian làm việc luôn gọn gàng trong khi vẫn đảm bảo môi trường đa nhiệm trên một màn hình duy nhất.

221126-samsung-man-hinh-odyssey-neo-g9-57-inch

Các chế độ Picture-in-Picture và Picture-by-Picture cung cấp khả năng trình chiếu từ nhiều nguồn trong nháy mắt, và tính năng Auto Source Switch+ sẽ giúp màn hình kết nối ngay lập tức với các thiết bị mới mà không cần phải chuyển đổi giữa các nguồn đầu vào. Chân đế công thái học, công nghệ Core Lighting+ và CoreSync hiển thị màu sắc đồng nhất với màu sắc của game, tăng trải nghiệm không gian giải trí và cảm xúc của game thủ khi chơi.

Odyssey Neo G9 sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 59,990,000 VNĐ. Khách hàng có thể đặt hàng trước từ ngày 1/10 – 15/10/2023 để nhận được ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, từ ngày 18/9 – 30/9/2023, khi đăng ký thông tin tại https://www.samsung.com/vn/monitors/odyssey-neo-g9/, người dùng nhận được mã giảm giá 10 triệu đồng khi mua Odyssey Neo G9. Số lượng rất giới hạn.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây