Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) vừa trình làng thiết bị giải trí xách tay LG StanbyME Go, mở ra khái niệm “picnic công nghệ” với trải nghiệm linh hoạt và chủ động, không giới hạn không gian.

LG StanbyME Go sở hữu màn hình cảm ứng 27 inchs có thể xoay đa chiều, “ẩn mình” gọn gàng trong chiếc vali vững chắc, có thể xách đi khắp mọi nơi. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều ứng dụng hiện đại, hỗ trợ tối đa cho công việc, giải trí, và học tập. Nhờ vậỵ, LG StanbyME Go không chỉ mang đến đa dạng trải nghiệm tại gia, mà đặc biệt đáp ứng nhu cầu dịch chuyển của những người trẻ hiện đại.

221536-gap-gon-trai-nghiem-voi-lg-standbyme-go

Không chỉ dừng lại ở một thiết bị giải trí tiện ích tại gia, LG StanbyME Go còn là người bạn công nghệ lý tưởng của những cuộc vui ngoài trời nhờ thiết kế thanh lịch và độc đáo như một chiếc vali nhỏ gọn. Màn hình 27 inchs của sản phẩm được bảo vệ bởi vỏ bọc vali độ bền vượt trội, có khả năng chịu đựng nhiều tác động môi trường khác nhau như áp suất thấp, nhiệt độ khắc nghiệt, cát bụi và muối biển nhằm chống ăn mòn kim loại.

Vượt qua các thử nghiệm tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Hoa Kỳ, LG StanbyME Go sẽ đem đến sự an tâm cho người dùng bất kể trải nghiệm ở không gian nào.

Tương tự sản phẩm tiền nhiệm LG StanbyME ra mắt năm 2021, LG StanbyME Go cho phép tuỳ chỉnh màn hình theo nhiều góc độ để đạt được tầm nhìn tối ưu nhất. Tuy nhiên, nắm bắt sở thích khi tụ tập bạn bè của người trẻ, LG còn phát triển cho LG StanbyME Go chế độ đặt màn hình nằm phẳng ngang mặt bàn, biến thiết bị trở thành bàn chơi board game kỹ thuật số có một không hai với những tựa game đa dạng như cờ vua, Hidden Catch.

221536-gap-gon-trai-nghiem-voi-lg-standbyme-go

Trong khi đó, tính năng xoay chuyển 90 độ ngang sang dọc và ngược lại, hay nâng độ cao màn hình lên đến 18cm giúp người dùng dễ dàng thưởng thức nội dung ở nhiều địa điểm khác nhau.  

Về trải nghiệm nghe nhìn, LG StanbyME Go được trang bị màn hình cảm ứng với góc nhìn rộng cùng độ phân giải FULL HD, công nghệ Dolby Vision – Dolby Atmos đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ nét cùng hiệu ứng âm thanh giả lập, khiến mọi thước phim đều trở nên sống động như thật. Càng trọn vẹn hơn khi sản phẩm sở hữu hệ thống loa 4 kênh nằm trên nắp vali, mang đến âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng cùng khả năng tự động điều chỉnh khi thưởng thức nội dung ở mọi chế độ màn hình.

Song song, các công nghệ màn hình tối tân như Freesync, VRR,… loại bỏ giật lag, xé ảnh, cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà, toàn diện. Đối với những người dùng muốn tận hưởng trải nghiệm âm nhạc lãng mạn, tính năng Turnable Mode sẽ biến hoá màn hình LG StanbyME Go thành máy nghe đĩa ảo, cho không gian “chill” càng thêm trọn vẹn.

221536-gap-gon-trai-nghiem-voi-lg-standbyme-go

Đặc biệt, người dùng LG StanbyME Go sẽ không phải lo ngại vấn đề ánh sáng ngoài trời có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí. LG StanbyME Go có khả năng “cân” mọi điều kiện ánh sáng nhờ thiết lập thanh điều khiển độ sáng kết hợp cùng lớp phủ chống chói. Bất kỳ hoạt động dù là chơi game, xem Tiktok, thưởng thức điện ảnh … đều không bị ánh sáng mặt trời gây nhiễu.

Một điểm nổi bật khác của LG StanbyME Go là pin có khả năng sử dụng lên đến 3 giờ liền mà không cần kết nối nguồn điện, để người dùng tận hưởng cuộc vui mọi nơi mà không lo gián đoạn. Tiện lợi hơn, LG StanbyME Go còn tự động bật – tắt theo hành động mở – đóng vali của người dùng.

Trước những nhu cầu của thời đại công nghệ số, LG StanbyME Go dễ dàng kết nối với mọi thiết bị khác thông qua hệ thống điều khiển thông minh ThinQ AI hay Airplay 2, giúp người dùng thực hiện công việc thuận tiện và sáng tạo hơn, chẳng hạn đặt để tại các khu trưng bày sản phẩm hay phát trực tiếp (livestream).

221536-gap-gon-trai-nghiem-voi-lg-standbyme-go

Ngoài ra, tính năng nhận dạng giọng nói của LG StanbyME Go còn cho phép dễ dàng khởi chạy ứng dụng, điều chỉnh âm thanh và tìm kiếm nội dung. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người thích nấu ăn, dọn dẹp hoặc đang làm các công việc khác mà không tiện tay thực hiện thao tác trên màn hình.

Ông Ikwan Song, Tổng giám Đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm LG StanbyME đã ra mắt cách đây 2 năm và nhận được sự đón nhận rộng rãi ở nhiều nơi như Hàn Quốc, Việt Nam và một số quốc gia châu Á khác nhờ tính linh hoạt và sự tiện dụng. Đó cũng chính là động lực để LG tiếp tục đổi mới và nâng cấp trải nghiệm khách hàng với sản phẩm LG StanbyME Go.

Có thể nói đây là thiết bị giải trí đột phá với trọng tâm là thiết kế gấp gọn, nâng tầm mọi trải nghiệm người dùng trong xu hướng dịch chuyển tăng cao. Chúng tôi hy vọng tạo hình độc đáo của thiết bị, kết hợp cùng những sáng tạo trong công nghệ hiển thị và âm thanh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.”

221536-gap-gon-trai-nghiem-voi-lg-standbyme-go

LG StanbyME Go hiện đang được bán tại website chính thức của LG với mức giá ưu đãi 20.900.000 VNĐ cho các đơn hàng đặt trước từ ngày 25/09 đến 25/10. Phần quà tặng là 1 tai nghe trị giá 2.900.000 VNĐ cùng voucher 1.000.000 VNĐ cũng được áp dụng trong chương trình lần này.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây