Ngày nay, bên cạnh việc lựa chọn các thiết bị gia dụng tích hợp công nghệ tiên tiến thì điểm ấn tượng trong phong cách thiết kế cũng là một lợi thế thu hút người tiêu dùng. Chính vì thế, Bộ sưu tập LG Objet khi được ra mắt đã ngay lập tức ghi dấu trong lòng các gia đình hiện đại bởi không chỉ thiết lập nên một không gian sống lý tưởng, mà còn khẳng định đậm nét phong cách cá nhân.

Xu hướng lựa chọn thiết bị gia dụng đề cao tính thẩm mỹ

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

Hiện nay, không chỉ đối với những chủ nhà có “gu”, đủ điều kiện tài chính mà người tiêu dùng nói chung có xu hướng sở hữu các sản phẩm công nghệ mang đậm tính cá nhân hóa. Đó không chỉ là thể hiện sở thích, thẩm mỹ hay gu sống, mà còn khiến họ gắn bó, thương mến hơn những món đồ và ngôi nhà của mình. Có thể đẹp mắt, cũng có thể “khác người”, nhưng điều quan trọng nhất là chúng cùng hướng đến một mục đích chung: biến ngôi nhà thực sự trở thành “của mình”, ngay từ cái nhìn đầu tiên của bất cứ vị khách nào khi bước chân vào không gian sống của chủ nhân. 

LG Objet Collection: Trải nghiệm sử dụng thiết bị gia dụng liền mạch

Tại Tuần lễ thiết kế Việt Nam VMARK tôn vinh các thiết kế sáng tạo, mang tính thời đại, sự hiện diện của các thương hiệu thiết bị công nghệ như LG đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự với Bộ sưu tập LG Objet đáp ứng những quy chuẩn về thiết kế thiết bị gia dụng cao cấp của thế giới, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng hiện đại.

LG Objet là bộ sưu tập gia dụng cao cấp, tập hợp các sản phẩm TV, Tủ lạnh, Thiết bị giặt sấy, Tủ chăm sóc quần áo thông minh và Máy lọc không khí đến từ LG, được thiết kế với ngôn ngữ tối giản, mang màu sắc sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, LG Objet Collection còn mang đến một trải nghiệm liền mạch với khả năng kết nối với ứng dụng độc quyền LG ThinQ, nhằm giúp nhận biết tình trạng nhanh chóng và điều khiển dễ dàng mọi lúc, mọi nơi…. Bằng cách phân tích các thói quen và sở thích sử dụng, LG ThinQ giúp việc quản lý ngôi nhà thông minh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hệ sinh thái các thiết bị nâng tầm không gian sống

Đầu tiên là chiếc TV Posé có thiết kế độc đáo, tích hợp chân đứng chữ A cho phép người dùng đặt cố định tại nhiều vị trí trong phòng mà không cần đến tủ hay kệ. Khung TV mỏng với những đường bo cong cho cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Mặt lưng sau được thiết kế dạng hộp, có thể dùng làm kệ để sách, tạp chí…

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

Đi cùng thiết kế trang nhã, TV Posé dùng công nghệ OLED Evo giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản. Thiết bị dùng thuật toán AI xử lý hình ảnh để tăng cường màu sắc, dải tương phản động. Khi chuyển sang chế độ Thư viện, TV sẽ trở thành một khung vẽ tự phát sáng để hiển thị các tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh chụp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà. Đây cũng là chiếc TV nhận được giải vàng danh giá từ Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế (IDEA).

Ở dòng sản phẩm lọc và điều hòa không khí, LG trưng bày các sản phẩm máy lọc PuriCare AeroTower và PuriCare 360 Alpha, máy hút ẩm Dual Inverter, máy hút bụi A9 LG CordZero All-in-one Tower; điều hòa LG DUALCOOL Inverter với nhiều màu sắc cho nhu cầu gia dụng kết hợp trang trí nội thất.

Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture với 3 màu sắc là Cream, Rose, Lemon (tương ứng là Trắng kem, Đỏ hồng, Vàng chanh) phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất, không gian khác nhau (phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.v.v..).

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

Sở hữu thiết kế như một chiếc bàn trà độc đáo, khác biệt so với hầu hết các sản phẩm lọc khí hiện có trên thị trường, LG PuriCare Aero Furniture đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới như Giải vàng iF 2023, giải Red Dot với hạng mục thiết kế sản phẩm sáng tạo. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị đèn đổi màu theo tâm trạng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc đèn tùy theo sở thích thông qua ứng dụng LG ThinQ.

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

LG cũng đem đến Tuần lễ sự kiện VMARK chiếc máy hút ẩm biến tần kép LG Dual Inverter với hiệu suất vượt trội. Ngoài sở hữu thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, chiếc máy hút ẩm này có cầm đẩy và kéo linh hoạt để dễ di chuyển. Sản phẩm có tính ứng dụng linh hoạt khi trang bị vòi sấy giày và vòi sấy tủ quần áo ôm khít hình dạng giày, vừa vặn tủ quần áo hẹp lẫn ngăn kéo.

Dựa trên thói quen đặt máy sấy trên máy giặt của người dùng, Tháp giặt sấy LG WashTower sở hữu trung tâm điều khiển độc nhất được thiết kế ở mặt trước giữa 2 thiết bị, ngay tầm tay người dùng. Nhờ đó người dùng không cần mất thời gian để thiết lập các chế độ giặt và sấy riêng biệt. LG WashTower vẫn có các công nghệ Turbo Wash 360 và trí thông minh nhân tạo AI DD giúp đưa ra quy trình giặt tối ưu, có khả năng cung cấp lượng nước đủ và đều cho khối lượng đồ giặt, sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả nhưng giảm thời gian giặt sấy. Kết hợp cùng AI DD, máy có thể đưa ra đề xuất tối ưu tùy theo tính chất sợi vải để hoàn thiện quy trình giặt sấy, loại bỏ gần như hoàn toàn vi khuẩn nhưng không gây hại cho sợi vải.

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Objet Styler với thiết kế tối giản và điều khiển cảm ứng ẩn trên bề mặt, thiết kế giúp dễ dàng phối hợp với không gian nội thất. Bên trong tủ là các móc treo đồ với tính năng rũ bỏ bụi mịn và làm phẳng nếp nhăn lên đến 200 lần/phút. Tiếp đến, công nghệ làm sạch quần áo bằng hơi nước TrueSteam của LG sẽ giữ cho quần áo luôn tươi mới và gọn gàng, không có mùi hôi và nếp nhăn. Chiếc tủ cũng đồng thời hấp hơi quần áo, hút ẩm phòng với khả năng chiết xuất tới 10 lít nước từ không khí.

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Objet InstaView cũng sỡ hữu thiết phong cách tối giản, với điểm nhấn là tính năng Insta View cho phép nhìn vào bên trong tủ bằng động tác gõ hai lần lên bề mặt kính, giúp người dùng biết được bên trong tủ còn những gì cũng như dễ dàng chọn lựa loại thực phẩm mà không cần phải tốn nhiều thời gian mở tủ, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các sản phẩm truyền thống.

LG Objet InstaView cũng sở hữu các công nghệ làm lạnh DoorCooling hay LINEARCooling, mang đến khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, giữ trọn vị tươi ngon. Sản phẩm còn có hệ thống lấy nước ngoài với công nghệ UVnano, cho phép làm sạch nước uống cũng như đá, đá xay để có thể sử dụng trực tiếp.

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại

Có thể thấy, sự đột phá trong cải tiến công nghệ cũng như điểm khác biệt trong phong cách thiết kế đã được khẳng định rõ nét qua Bộ sưu tập LG Objet ra mắt lần này của nhãn hàng. Chính vì thế, ngay tại đêm Gala Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK, LG đã gây được dấu ấn bởi tính sáng tạo, vươn mình ra khỏi những khuôn khổ và xứng đáng nhận giải thưởng danh giá “Thiết kế sản phẩm đột phá nhất” cho các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập.

LG Objet Collection: Chuẩn mực không gian sống cho gia đình hiện đại
Ông Kim Dong Suk – Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Ngành hàng Giải pháp Không khí nhận giải “Thiết kế sản phẩm đột phá nhất” cho các sản phẩm LG Objet

Với các thiết bị công nghệ hiện đại lẫn thiết kế sang trọng, phản ánh hơi thở nghệ thuật như LG Objet Collection, LG cũng đồng thời thiết lập nên một chuẩn mực không gian sống hiện đại, mang màu sắc riêng biệt, tôn vinh phong cách cá nhân và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Độc giả khám phá Bộ sưu tập LG Objet Collection ngay tại đây.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây