Dat Bike, công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam” chính thức ra mắt mẫu xe điện mới thuộc dòng xe tay ga (scooter), với tên gọi Quantum (Lượng tử). Mang kiểu dáng trẻ trung, cùng nhiều tiện ích, công nghệ đột phá và hiệu suất mạnh mẽ, Quantum phù hợp với mọi đối tượng người dùng, tiến tới gần hơn mục tiêu “xanh hoá giao thông” Việt Nam. 

Dat Bike ra mắt xe tay ga điện Quantum

Sinh ra từ tinh thần “Nghĩ được, Làm được”, Quantum sở hữu những tính năng và tiện ích nổi bật lần đầu có mặt trên dòng xe máy điện, hứa hẹn không chỉ thỏa mãn niềm yêu thích của những tín đồ yêu công nghệ mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nói chung.

Di chuyển 270 km chỉ với một lần sạc

Phát triển từ các thế hệ tiền nhiệm, Quantum sở hữu khả năng di chuyển vượt trội với quãng đường 270 km chỉ với một lần sạc đầy tại tốc độ 35km/h. Xe chỉ mất 4 tiếng để sạc đầy bình. Sức mạnh động cơ với công suất 7.000W và tốc độ tối đa đạt 100km/h. 

Dat Bike ra mắt xe tay ga điện Quantum

Với những thông số ấn tượng, Quantum mang đến trải nghiệm lái mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ, dù cho là hành trình ngắn trong ngày hay các chuyến đi xa. Dòng xe mới này sẽ giải quyết một trong những rắc rối phổ biến là việc phải sạc xe liên tục, giúp người dùng yên tâm hơn về khả năng di chuyển và tiết kiệm thời gian. 

Pin sạc nhanh ‘siêu tốc’ với tuổi thọ cao

Quantum sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 85Ah giúp tiết kiệm và linh hoạt thời gian sạc. Xe chỉ cần 01 giờ để sạc 100km đầu tiên và 04 giờ cho quãng đường 270km.

Bộ sạc tự ngắt khi đầy giúp có thể sạc bất cứ khi nào mà không lo chai pin. Pin của Quantum có tuổi thọ lên đến 350.000 km – tương đương 25 năm, gần gấp đôi thế hệ xe tiền nhiệm. Khi còn 80% dung lượng, có thể tiếp tục sử dụng và không gây độc hại đến môi trường.

Cốp xe lớn nhất với dung tích 41L 

Điểm nổi bật kế đến của Quantum là cốp xe lớn nhất từ ​​trước đến nay với dung tích lên đến 41L. Tính năng giúp người dùng mang theo mọi vật dụng và hành lý cá nhân cần thiết cho chuyến đi của mình.

Với khả năng chứa đồ đáng kể, Quantum không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi và trải nghiệm.

Công nghệ mới mang tính đột phá

Quantum cũng tích hợp hệ thống Kiểm soát Hành trình “Cruise Control,” một công nghệ thường được áp dụng trên ô tô. Công nghệ không chỉ giúp người lái duy trì tốc độ ổn định trong suốt hành trình dài, mà còn cho phép cổ tay được nghỉ ngơi, tăng sự thoải mái và giảm mệt mỏi cho người lái. Người dùng còn có thể chọn giữa chế độ Driving mode để trải nghiệm sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng trong đi lại hàng ngày, hoặc chuyển sang Super mode để trải nghiệm một cảm giác mạnh mẽ với khả năng bứt tốc, leo dốc cao hơn. 

Chia sẻ về dòng xe mới, ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, người sáng lập kiêm CEO của Dat Bike cho biết: “Sự ra đời của Quantum thể hiện tinh thần dám dấn thân và hành động vì những điều mà chúng tôi tin tưởng. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với đa dạng người dùng, nhưng vẫn sở hữu những tính năng cùng hiệu suất vượt trội, Quantum một lần nữa khẳng định cam kết của Dat Bike đối với khách hàng về chất lượng, dịch vụ, hướng tới sự phát triển lâu dài.

Với Quantum, Dat Bike mong muốn có thể đưa mọi người dùng cùng tiến vào một tương lai xanh, tốt đẹp hơn và bền vững hơn.”

Dat Bike thúc đẩy tinh thần “Nghĩ Được, Làm Được” với Quantum

Từ khi bước chân vào thị trường, Dat Bike đã luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những mẫu xe điện mang tính tiên phong, có sức cạnh tranh cao và khả năng thay thế xe xăng. Với sự nỗ lực to lớn trong việc làm chủ chuỗi vận hành từ nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cho tới sản xuất và bán hàng, Dat Bike đã trở thành công ty tiên phong trên thị trường xe máy điện, đứng đầu trong việc thúc đẩy khái niệm “Made in Vietnam” trong một ngành công nghiệp phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu.

Với việc ra mắt Quantum, Dat Bike thêm phần củng cố vị thế của mình trong ngành, luôn tận tâm và cố gắng để mang đến cho khách hàng những chiếc xe máy điện hiệu suất hàng đầu với giá cả phải chăng, từ đó góp phần đưa quốc gia hướng tới các giải pháp giao thông sạch và bền vững hơn.

Cái tên Quantum (Lượng tử) không chỉ nhấn mạnh niềm tin của Dat Bike vào sức mạnh tinh thần của con người, mà còn thể hiện một triết lý sâu sắc – không ai có thể kiểm soát những gì chúng ta sẽ đạt được ngoài chính bản thân mình. Quantum cổ vũ cho một tinh thần táo bạo, một sự sẵn sàng dấn thân để theo đuổi niềm tin và ước mơ; “Nghĩ được, Làm được” để tiến đến thành công. 

Cùng chung tinh thần đó, Dat Bike Quantum và Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã cùng nhau tạo nên một màn trình diễn có một không hai. Hai nghệ sĩ nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới đã thể hiện kỹ năng và quyết tâm phi thường của mình khi giữ thăng bằng hoàn hảo trên chiếc xe Quantum đang di chuyển, thách thức giới hạn của con người và các định luật vật lý.

Thông tin về Dat Bike Quantum và chương trình ưu đãi:

Từ ngày 21/10/2023, Quantum sẽ chính thức được mở bán tại website www.dat.bike hoặc tại các cửa hàng chính hãng của Dat Bike trên toàn quốc, với giá đề nghị 49.900.000 VND (đã bao gồm pin và VAT). 

Hơn thế nữa, việc sở hữu Quantum trở nên thực sự dễ dàng với chương trình trả góp 24 tháng, lãi suất 0% đến từ Dat Bike. Điều này tương đương khách hàng chỉ cần trả dưới 2,1 triệu đồng mỗi tháng là đã có thể sở hữu một chiếc xe.

Đặc biệt, nếu đặt hàng trước trước ngày 31/12/2023, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành pin dài hạn 10 năm

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây