Sáng sớm ngày 21/2 giờ Việt Nam, để kỷ niệm một thập kỷ giới thiệu dòng Galaxy S đến với thế giới, Công ty Điện tử Samsung đã chính thức ra mắt thế hệ điện thoại cao cấp mới: Galaxy S10.

Samsung giới thiệu Galaxy S10, S10+, S10e và Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2019

Với bốn phiên bản, Galaxy S10 được thiết kế để phục vụ nhu cầu đặc biệt của thị trường smartphone hiện nay. Mỗi phiên bản mang lại trải nghiệm tiên phong trong các tính năng đột phá mà người tiêu dùng quan tâm nhất: màn hình, camera và hiệu năng.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung chia sẻ “Kể từ khi ra mắt vào mười năm trước, dòng sản phẩm Galaxy S luôn đại diện cho những phát minh cao cấp – mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vượt trội, với mọi tính năng mà người tiêu dùng chờ đón. Galaxy S10 cũng được xây dựng dựa trên tinh thần tuyệt vời đó và đem lại những bứt phá về công nghệ màn hình, camera và hiệu năng.

Với bốn phiên bản cao cấp được chế tác riêng cho từng đối tượng người dùng, Samsung tiếp tục phát huy tinh hoa trong suốt một thập kỷ dẫn đầu để mở ra một kỷ nguyên mới cho công nghệ điện thoại thông minh.”

Galaxy S10 sở hữu màn hình tốt nhất của Samsung: màn hình Dynamic AMOLED đầu tiên trên thế giới. Đạt chứng nhận HDR10 +, màn hình Galaxy S10 có khả năng điều chỉnh dải sắc thái màu sắc, giúp tái tạo màu sắc đầy đủ và chính xác, đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, rực rỡ, sống động. Màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 còn đạt được chứng nhận VDE khi có màu sắc tươi sáng và tỷ lệ tương phản vượt trội đối với các thiết bị di động khi hiển thị những sắc đen đậm hơn và những sắc trắng sáng hơn.

Samsung giới thiệu Galaxy S10, S10+, S10e và Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2019

Hơn thế nữa, màn Dynamic AMOLED được thiết kế để giảm lượng ánh sáng xanh phát ra với chuẩn Eye Comfort (xác nhận bởi TÜV Rheinland) mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10 cũng sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình đầu tiên trên thế giới, có khả năng phân tích các đường viền 3D của dấu vân tay vật lý thay vì ảnh 2D – giúp dễ dàng phân biệt vân tay giả. Với chứng nhận Thành phần sinh trắc học từ FIDO Alliance, công nghệ xác thực sinh trắc học này cung cấp nền tảng bảo mật cao cấp giúp bảo vệ dữ liệu an toàn tối đa cho thiết bị.

Dựa trên nền tảng công nghệ camera tiên phong của Samsung là Dual Pixel và Khẩu độ kép, Galaxy S10 đem đến công nghệ camera và trí thông minh nhân tạo tiên tiến nhất, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh và quay video siêu nét:

+ Ống kính siêu rộng: Lần đầu tiên trên dòng S, Galaxy S10 mang lại góc chụp siêu rộng lên đến 123 độ, thật như mắt người. Dù là chụp những bức ảnh phong cảnh, ảnh panorama hay ảnh đại gia đình nhiều thành viên, ống kính góc siêu rộng đảm bảo sẽ luôn ghi lại mọi khung cảnh một cách trọn vẹn nhất.

+ Quay video siêu ổn định với chất lượng cao: Galaxy S10 có khả năng quay siêu ổn định với công nghệ chống rung kỹ thuật số. Công nghệ chống rung cho phép bắt trọn mọi khoảnh khắc mượt mà. Cả camera trước và sau đều có thể chụp với chất lượng UHD. Lần đầu tiên trên thế giới, camera sau của Galaxy S10 cho phép bạn ghi hình với chuẩn HDR10+.

Samsung giới thiệu Galaxy S10, S10+, S10e và Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2019

+ Camera AI thông minh: Với Bộ vi xử lý AI Chuyên dụng (Neural Processing Unit – NPU), Galaxy S10 giúp các tính năng thông minh hoạt động chính xác hơn, đem lại những bức ảnh chuẩn chuyên nghiệp, mà không cần phải tự tay điều chỉnh bất kỳ cài đặt máy ảnh nâng cao nào. Tính năng Scene Optimizer giờ đây có thể nhận ra và xử lý chính xác hơn nhiều chủ đề mới hơn nhờ có NPU. Tính năng Gợi ý Chế độ chụp (Shot Suggestion), Galaxy S10 tự động đưa ra các gợi ý bố cục để bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp.

Samsung giới thiệu Wireless PowerShare trên Galaxy S10, giúp dễ dàng sạc các điện thoại và thiết bị đeo có chuẩn Qi. Ngoài ra, Galaxy S10 còn có khả năng tự sạc đồng thời với một thiết bị thứ hai thông qua Wireless PowerShare, trong khi được kết nối với bộ sạc thông thường, do đó người dùng chỉ cần dùng một dây sạc duy nhất là đủ, không cần đem theo đến dây thứ hai.

Galaxy S10 đi kèm với Wi-Fi thông minh, cho phép kết nối an toàn và không bị gián đoạn bằng cách chuyển đổi liền mạch giữa Wi-Fi và LTE, cũng như cảnh báo cho các kết nối Wi-Fi tiềm ẩn rủi ro. S10 cũng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 mới, giúp hiệu suất Wi-Fi tốt hơn khi được kết nối với bộ định tuyến tương thích.

Galaxy S10 cũng là điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung. Người dùng sử dụng mạng 5G có thể tải hết các mùa của một chương trình truyền hình chỉ trong vài phút, chơi các trò chơi đám mây đồ họa cao mà hầu như không bị lag, tận hưởng trải nghiệm VR và AR nâng cao và giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua cuộc gọi thời gian thực chuẩn video 4K.

Để tận dụng tối đa khả năng kết nối 5G, Galaxy S10 5G có màn hình Galaxy S series lớn nhất từ trước đến nay, màn hình Infinity-O 6,7 inch; camera Độ Sâu 3D của Samsung, dùng để chụp ảnh 3D nhằm lấy nét trực tiếp cho Video Live Focus và Thước đo Tự động; dung lượng pin 4.500mAh với Sạc Siêu Nhanh 25W.

Galaxy S10 cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ dòng Galaxy S, gồm Sạc Nhanh Không Dây 2.0, kháng nước và bụi IP68, bộ vi xử lý thế hệ mới và các dịch vụ của Samsung như Bixby, Samsung Health, Samsung Pay và Samsung DeX. Bạn sẽ có được dung lượng lưu trữ lớn nhất trên thiết bị Galaxy S10+ với 1TB dung lượng lưu trữ tích hợp và khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến tối đa 1.5TB với thẻ nhớ rời 512GB micro SD.

Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e sẽ lên kệ với các phiên bản màu: Prism White, Prism Black, Prism Green, Prism Blue, Canary Yellow và Flamingo Pink. Galaxy S10+ cũng sẽ có hai phiên bản màu gốm sứ cao cấp mới: Ceramic Black and Ceramic White.

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold

Samsung cũng chính thức ra mắt smartphone Galaxy Fold, khởi tạo một phân khúc smartphone hoàn toàn mới. Galaxy Fold sở hữu màn hình gập Infinity Flex Display 7,3 inch đầu tiên trên thế giới, có thể gập cong thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình hiển thị ở vỏ ngoài.

Samsung giới thiệu Galaxy S10, S10+, S10e và Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2019

Galaxy Fold là thiết bị đầu tiên và duy nhất trong phân khúc của chính nó. Máy mang đến trải nghiệm di động hoàn toàn mới, cho phép người dùng thực hiện những điều họ chưa từng làm được trên một thiết bị smartphone thông thường.

Galaxy Fold hội tụ tất cả những đột phá về chất liệu, kỹ thuật chế tác và hiển thị mà Samsung đã nghiên cứu và phát triển trong suốt 8 năm, kể từ lần ra mắt bản mẫu màn hình dẻo/màn hình linh hoạt đầu tiên của Samsung năm 2011.

Bản thân màn hình của Galaxy Fold không chỉ cong tràn mà nó còn có thể gập lại được. Việc xếp gập vốn là một chuyển động đầy tính trực quan, cũng là một dạng thức công nghệ không dễ để chế tác. Samsung đã sáng chế ra một lớp polymer mới và tạo ra loại màn hình mỏng hơn dạng màn hình smartphone thông thường đến gần 50%. Chất liệu mới này cho phép Galaxy Fold có sự linh hoạt, dẻo dai và bền bỉ.

Thiết bị có thể gập mở mượt mà, tự nhiên như cơ chế hoạt động của một quyển sách, đồng thời xếp đóng gọn gàng. Để làm được điều này, Samsung đã chế tạo một cơ chế bản lề tinh tế với nhiều bánh răng khớp chặt bên trong. Hệ thống này được cất ẩn khéo léo, nhằm mang đến một thiết kế tổng thể thanh lịch toàn diện.

Bộ phận quét vân tay được đặt ở cạnh bên, nơi người dùng thường đặt ngón cái khi cầm nắm, giúp máy có thể mở khóa dễ dàng. Hai lõi pin và các bộ phận liên quan được chia đều ở hai mặt vỏ để người dùng có thể cầm nắm Galaxy Fold một cách cân đối trong bàn tay.

Giao diện Người dùng (UX) độc đáo được thiết kế riêng cho Galaxy Fold mang đến những cách thức mới để trải nghiệm một chiếc smartphone:

+ Cửa sổ Đa nhiệm: Galaxy Fold đặc biệt hữu dụng cho những người thích làm việc đa nhiệm. Bạn có thể mở ra đến 03 cửa sổ cùng lúc trong màn hình chính để lướt web, soạn văn bản, nhắn tin, làm việc và chia sẻ nội dung.

Samsung giới thiệu Galaxy S10, S10+, S10e và Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked 2019

+ Sự liền mạch của ứng dụng: Galaxy Fold sở hữu chế độ hiển thị và chuyển tiếp liền mạch, trực quan của các ứng dụng được mở trên vỏ ngoài và hệ thống màn hình chính. Khi máy mở và gập, các ứng dụng sẽ tự động hiển thị lại ở chế độ mà bạn đã dùng trước đó. Bạn có thể kết nối trên Instagram bằng việc lướt cuộn bảng tin dễ dàng bằng một tay, kiểm tra thông báo và ấn chạm để xem những Instagram stories (tin) mới nhất. Khi muốn chụp ảnh, chỉnh sửa nội dung chi tiết, hoặc muốn nhìn rõ bảng tin hơn, bạn chỉ cần mở bung máy để có màn hình và hiển thị trọn vẹn hơn.

+ Làm nhiều hơn: Samsung đã trang bị cho Galaxy Fold một chipset AP thế hệ mới với hiệu năng mạnh mẽ/có công suất lớn cùng với RAM 12GB với sức mạnh như máy tính để bàn. Hệ thống pin kép tinh vi được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày của bạn. Thông qua tính năng Wireless PowerShare, Galaxy Fold có khả năng tự sạc và sạc đồng thời cho thiết bị thứ hai khi được kết nối với bộ sạc thông thường, do đó người dùng chỉ cần dùng một dây sạc duy nhất là đủ, không cần đem theo đến dây thứ hai.

+ Máy ảnh đa năng nhất: Dù cầm máy hay gập máy cũng không thành vấn đề, máy ảnh vẫn sẵn sàng để chụp cảnh. Với sáu camera, ba ở phía sau và hai ở bên trong và một ở vỏ ngoài, hệ thống camera của Galaxy Fold vô cùng linh hoạt.

Những màu sắc được thiết kế độc đáo như Space Silver, Cosmos Black, Martian Green và Astro Blue cùng với bản lề được khắc sâu, đặt cạnh logo Samsung để hoàn thiện thiết kế tao nhã, tinh gọn và hoàn hảo của Galaxy Fold.

Galaxy Fold dự kiến có mặt trên thị trường từ quý 2 năm 2019, với các phiên bản hỗ trợ LTE và 5G.

Theo Samsung

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây