Ở điện thoại màn hình gập sắp tới, Samsung trang bị chính tấm nền do hãng sản xuất, công ty đã gửi bản mẫu màn hình gập cho Apple và Google.

Samsung gửi bản mẫu màn hình gập cho Apple và Google

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung Display đã gửi các bản mẫu màn hình gập cho Apple và Google. Điều này không có nghĩa hai công ty đang có kế hoạch phát hành thiết bị tương tự, có thể động thái của Samsung muốn cho cả hai thêm một lựa chọn để trang bị màn hình cho điện thoại.

Bản mẫu màn hình gập Samsung gửi cho Apple và Google có cùng kích thước tấm nền 7,2 inch, nhỏ hơn so với Galaxy Fold sắp ra mắt của hãng. Apple từng dùng màn hình OLED của Samsung để trang bị cho iPhone, khả năng họ sẽ tiếp tục chọn linh kiện từ hãng công nghệ Hàn Quốc cho sản phẩm mới.

Google đang nỗ lực để có được vị trí cao trong thị trường phần cứng với dòng điện thoai Pixel. Họ đã làm việc với Samsung để tối ưu giao diện người dùng trên Galaxy Fold, có thể công ty cũng sẽ sớm ra mắt điện thoại màn hình gập.

Samsung Display có vẻ đang cố gắng tìm kiếm lợi nhuận trong lúc ngành công nghiệp smartphone chuyển dần sang loại màn hình gập. Mọi thứ sẽ thuận lợi nếu các tập đoàn chọn linh kiện từ hãng điện tử Hàn Quốc. Báo cáo cho biết, Samsung có thể sản xuất 200.000 màn hình mỗi tháng. Họ đang xem xét tăng cường sản lượng lên đến 10 triệu màn hình mỗi năm để đáp ứng nhu cầu trong tương lai.

Samsung là một trong những hãng đầu tiên sản xuất điện thoại màn hình gập, Galaxy Fold của hãng sẽ ra mắt vào tháng tới cùng tấm nền OLED tự sản xuất.

Theo Sammobile

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây