Bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và Watch4 Classic mới cùng tai nghe chống ồn chủ động Galaxy Buds2 với nhiều công nghệ tiên phong hứa hẹn sẽ mang lại chuẩn mực mới trong trải nghiệm kết nối di động.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức mở bán bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic cùng tai nghe Galaxy Buds2 trên toàn bộ hệ thống bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Samsung ra mắt Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic

Sở hữu những công nghệ di động đỉnh cao cùng loạt tính năng chăm sóc sức khỏe tiên tiến, Galaxy Watch4 và Watch4 Classic thay đổi hoàn toàn cách mà người dùng quan tâm tới lối sống của họ, từ trải nghiệm theo dõi sức khỏe 24/24 với khả năng phân tích thành phần cơ thể, cho tới khả năng kết nối liền mạch với smartphone và định hình phong cách thời trang của người dùng. Kết hợp chất âm đỉnh cao với âm bass và âm treble tách bạch cùng khả năng chống ồn chủ động (ANC), tai nghe Galaxy Buds2 là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người trẻ đa nhiệm và tiên phong trải nghiệm di động.

Từ ngày 17.09.2021, bộ đôi Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic cùng tai nghe Galaxy Buds2 sẽ chính thức lên kệ tại tất cả hệ thống phân phối chính hãng của Samsung. Theo đó, người dùng đặt hàng sớm sẽ được ưu tiên nhận sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Samsung Galaxy Watch4, Watch4 Classic và Galaxy Buds2 chính thức ra mắt

Tiến sĩ TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Ngành hàng Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của dòng Galaxy Watch khi người dùng nhận ra những lợi ích về sức khỏe và sự tiện lợi của thiết bị đeo thông minh. Chúng tôi hiểu rằng mọi người có cách quan tâm tới sức khỏe theo những cách khác nhau, vì vậy chúng tôi đã xây dựng một bộ các tính năng sức khỏe để mang đến cho mọi người một cái nhìn tổng quan sâu hơn và hữu ích hơn về tổng quan thể chất của họ.”

Thông tin mở bán

Bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 hiện đại và Watch4 Classic cá tính cùng tai nghe Galaxy Buds2 năng động sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, đại lý phân phối các thiết bị của Samsung trên toàn quốc vào ngày 17/9/2021. Trong đó bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic với các tùy chọn màu và kích thước phong phú sẽ có giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

  • Galaxy Watch4 phiên bản Bluetooth – 40mm: 490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 phiên bản Bluetooth – 44mm: 6.990.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 phiên bản LTE – 40mm: 7.490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 phiên bản LTE – 44mm: 7.990.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 Classic phiên bản Bluetooth – 42mm: 490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 Classic phiên bản Bluetooth – 46mm: 8.990.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 Classic phiên bản LTE – 42mm: 9.490.000 VNĐ
  • Galaxy Watch4 Classic phiên bản LTE – 46mm: 9.990.000 VNĐ

Trong đó, Galaxy Watch4 sang trọng có 4 tùy chọn màu cá tính bao gồm: Đen chuẩn men, Xanh lục quân, Bạc thần thái, Vàng hồng  thanh lịch và Bạc năng động. Còn Galaxy Watch4 Classic sẽ có 3 tùy chọn màu lịch lãm bao gồm: Đen chuẩn men, Bạc năng động và Bạc thần thái.

Samsung mở đặt trước Galaxy Watch4 series và Galaxy Buds2   

Tai nghe không dây chống ồn đỉnh cao Galaxy Buds với nhiều tùy chọn màu trẻ trung và thời trang sẽ có giá bán lẻ đề nghị là 2.990.000 VNĐ.  Sản phẩm có 4 tùy chọn màu cá tính và phong cách, bao gồm: Tím lịm tim, Olive vi diệu, Đen mờ lem và Trắng chanh sả. Trong đó, riêng màu Trắng chanh sả sẽ được bán thông qua hệ thống phân phối của Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây