Sáng nay 22.10, Thế Giới Di Động đã chính thức ra mắt TopZone, chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng với phiên bản được nâng cấp và cập nhật mới nhất trên thế giới được đưa về Việt Nam. 

Tại TopZone, các khách hàng yêu mến hệ sinh thái Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm, từ iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook và các phụ kiện Apple… với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại.

Ra mắt TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thành chuỗi bán lẻ Apple cao cấp nhất Việt Nam

Trao đổi tại buổi ra mắt, ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO của Thế Giới Di Động – TopZone sẽ bao gồm 2 mô hình cửa hàng: diện tích nhỏ tích hợp với các thương hiệu có sẵn, và diện tích lớn nằm độc lập bên ngoài. Ông Hiểu Em cho biết trong hôm nay sẽ có 4 cửa hàng đầu tiên ra mắt và dự kiến có hơn 60 cửa hàng sau quý 1/2022.

Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương hôm nay bao gồm 2 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TP. HCM, đây cũng là ngày mà các sản phẩm iPhone 13 series mở bán tại Việt Nam. Vì vậy khách đặt trước iPhone 13 đến TopZone trong ngày này sẽ cùng lúc được trải nghiệm cửa hàng với phiên bản mới nhất của Apple, vừa trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được nhận iPhone 13 tại Việt Nam.

Ra mắt TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thành chuỗi bán lẻ Apple cao cấp nhất Việt Nam

Về mặt thiết kế, TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp họ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Ra mắt TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thành chuỗi bán lẻ Apple cao cấp nhất Việt Nam

Logo TopZone thể hiện 4 màu cá tính, năng động là xu thế mới của ngành bán lẻ khi tập khách hàng ngày càng trẻ trung, năng động, có phong cách, cá tính riêng và có cuộc sống đa dạng, tràn ngập sắc màu. Trên nền đen và điểm nhấn trắng, TopZone vẫn thể hiện được chất riêng sang trọng, cao cấp đặc trưng của Apple.

Là thành viên của Thế Giới Di Động, TopZone còn có những lợi thế mà không chuỗi nào khác có được như chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2.700 điểm bán của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Như vậy khách hàng có thể mua hàng ở Topzone, và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Ra mắt TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thành chuỗi bán lẻ Apple cao cấp nhất Việt Nam

Việc TopZone hoàn tất đàm phán với Apple ngay trong đỉnh dịch và mở cửa cùng lúc bốn cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy cam kết của TopZone về tốc độ và sự quyết liệt, điều chỉ có thể tìm thấy trong bản sắc của Thế Giới Di Động. Hai cửa hàng với quy mô lớn hơn, ấn tượng hơn sẽ được Thế Giới Di Động ra mắt trong tháng 11/2021 tại Hà Nội và TP. HCM.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng”.

Thế Giới Di Động ước tính doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Ra mắt TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thành chuỗi bán lẻ Apple cao cấp nhất Việt Nam

Từ ngày 22.10 – 5.11, tại hệ thống TopZone cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng như: tặng hàng ngàn phiếu mua hàng 300 ngàn đồng, mua iPhone tặng tai nghe bluetooth cao cấp Beats Flex, phụ kiện giảm đến 20%, MacBook, iMac giảm đến 3 triệu đồng, Apple Watch giảm đến 3,5 triệu đồng, iPad giảm đến 700 ngàn đồng…

TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220m2.

Về hình thức cửa hàng, mỗi 2 năm một lần, Apple sẽ nâng cấp phiên bản ủy quyền của mình và TopZone là phiên bản ủy quyền được nâng cấp và mới nhất trên thế giới hiện nay. Cửa hàng được thiết kế với hai tông màu chủ đạo thường thấy ở các Apple store là tông màu đen và trắng. Toàn bộ thiết kế của cửa hàng đều do Apple thực hiện, nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Vị trí cửa hàng được hãng thẩm định, cũng như tất cả các đối tác liên quan đến xây dựng, lắp đặt… đều được Apple chỉ định.

Ra mắt TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thành chuỗi bán lẻ Apple cao cấp nhất Việt Nam

Các sản phẩm trưng bày đều được cập nhật phần mềm mới nhất thông qua DCOTA (Digital Content Over The Air – Công cụ quản lý hiển thị nội dung demo trên máy trưng bày qua hình thức wifi/không dây). Nhân viên bán hàng của TopZone cũng được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Apple. Các tài liệu, hình ảnh, nội dung truyền thông mang phong cách đặc trưng của nhà Táo. Vì vậy khách hàng có thể cảm nhận đang được trải nghiệm Apple store.

Đến với TopZone, người dùng yêu mến sản phẩm Apple sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ đa dạng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện thương hiệu Apple.

Danh sách cửa hàng TopZone đầu tiên tại Việt Nam:

Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên với mô hình AAR đồng loạt khai trương vào ngày 22/10/2021 tại bốn địa điểm sau:

Tại TP.HCM:

  • 191 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3.
  • 670 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình.

Tại Hà Nội:

  • 291 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên.
  • 238 Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm.

Hình ảnh khai trương cửa hàng TopZone tại 191 Điện Biên Phủ, Quận 3 (TP.HCM)

Hình ảnh khai trương cửa hàng TopZone tại 238 Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội)

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây