Samsung Vina vừa hoàn tất chiến dịch #TeamUnstoppable, chiến dịch thương hiệu mang tầm cỡ Đông Nam Á tập hợp thế hệ Gen Z và Millennials nhằm ủng hộ các bạn trẻ vượt qua bản thân mình và theo đuổi niềm đam mê.

Đồng hành cùng tầm nhìn ‘Enabling People’ của Samsung về trách nhiệm toàn cầu và sứ mệnh trao quyền cho các thế hệ tương lai để phát huy hết tiềm năng của mình, chiến dịch kết thúc với các hoạt động trên mạng xã hội, trong đó các bạn trẻ cả nước đã đồng hành cùng #TeamUnstoppable bằng cách chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng.

Tại Việt Nam, tổng cộng 300 các bạn trẻ đã chia sẻ những câu chuyện cá nhân về cách vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi mục tiêu và đam mê trên Facebook và Instagram. Với việc thể hiện tinh thần “làm điều không thể”, ba bạn trẻ đã xuất sắc giành lấy vị trí dẫn đầu #TeamUnstoppable:

Samsung vinh danh 3 thủ lĩnh đại diện Việt Nam trong chiến dịch #TeamUnstoppable
01 Giải Bản Lĩnh dành cho Phạm Thế Hiển với 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G, 01 đồng hồ Samsung Galaxy Watch4, 01 tai nghe Samsung Galaxy Buds2 trị giá 50,980,000 VND.
Samsung vinh danh 3 thủ lĩnh đại diện Việt Nam trong chiến dịch #TeamUnstoppable
01 Giải Toả Sáng dành cho Trần Lê Đức: 01 Smart Tivi 4K The Sero, 01 điện thoại Samsung Galaxy A52 trị giá 38,190,000
Samsung vinh danh 3 thủ lĩnh đại diện Việt Nam trong chiến dịch #TeamUnstoppable
01 Giải Ấn Tượng dành cho Nguyễn Hoàng Dương: 01 Màn Hình Thông Minh M5 32 inch, 01 điện thoại Samsung Galaxy S21 trị giá 29,647,000.

#TeamUnstoppable thổi bừng đam mê, nghị lực và khát vọng của  thế hệ thanh niên, những người đem lại thay đổi tích cực trong cộng đồng. Chiến dịch này là nền tảng để các bạn trẻ cùng chung suy nghĩ, chia sẻ câu chuyện của chính mình và truyền cảm hứng, tạo động lực cho những cá nhân khác tiến bước.

Chiến dịch bắt đầu vào tháng 9 bằng sự kiện ra mắt bộ phim ngắn giới thiệu năm cá nhân trẻ đầy cảm hứng trên các vùng miền, những người đã bất chấp mọi khó khăn để theo đuổi đam mê. Ở đó là các câu chuyện chưa kể về Mỹ Anh và cách bạn vượt qua rào cản để trở thành ca sĩ, khởi đầu sự nghiệp thành công từ năm 18 tuổi, được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, Instagram và Youtube.

Với hơn 21 triệu lượt tương tác và hơn 18 triệu view của những bộ phim này, chiến dịch #TeamUnstoppable đã thu hút những phản hồi tích cực từ báo chí và mạng xã hội.

Cộng đồng mạng có thể tìm thấy các bài dự thi khác dễ dàng thông qua hashtag bắt đầu bằng #TeamUnstoppable, #Kenh14 và #DoWhatYouCant trên Instagram và Facebook.

#TeamUnstoppable dựa trên tinh thần giá trị cốt lõi quan trọng nhất mà Samsung hướng tới là phát triển con người. Là một công ty đại diện cho sự đổi mới, khám phá và truyền cảm hứng, Samsung sẽ tiếp tục hỗ trợ thế hệ trẻ, tiên phong đem lại một xã hội tích cực và xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Để biết thêm thông tin về #TeamUnstoppable, vui lòng truy cập https://www.samsung.com/vn/teamunstoppable

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây