Theo GSMarena, mẫu điện thoại gập Pixel Fold của Google có thể sẽ không được ra mắt với hành động này từ Google.

Theo một báo cáo từ DSCC (Digital Supply Chain Consultants: Tư vấn chuỗi cung ứng kỹ thuật số), Google đã xác nhận với nhiều chuỗi cung ứng là chiếc “Pixel Fold” đã bị tạm dừng và sẽ không được tung ra thị trường. Mặc dù có một số cửa hàng đã thông báo việc này, nhưng báo cáo không chỉ rõ liệu Pixel Fold có thực sự bị hủy hay bị trì hoãn vô thời hạn.

Hiện rất khó để biết chính xác những gì Google sẽ làm với Pixel Fold, hãng này thậm chí còn không thừa nhận rằng đang nghiên cứu phát triển một thiết bị có thể gập lại. Cũng giống như báo cáo ban đầu về việc Pixel Fold đang diễn ra, báo cáo này cho biết tất cả chỉ là suy đoán.

Google có lẽ đã nhận ra rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để cạnh tranh trong lĩnh vực smartphone màn hình gập, đây là khoảng thời gian các chuỗi cung ứng vẫn đang còn hạn chế. Đồng thời, chi phí của nhiều thành phần linh kiện đã tăng trong vài năm qua, khiến việc cạnh tranh với chiếc điện thoại Galaxy Z Fold3 của Samsung trở nên khó khăn hơn.

Cộng đồng công nghệ đã từng rất phấn khích khi lần đầu tiên có thông tin Google đang phát triển thiết bị Pixel có thể gập lại. Việc công bố Android 12L là một dấu hiệu cho thấy Google đã cam kết nâng cao trải nghiệm Android cho các thiết bị có hình thức lớn hơn. Android 12L đã được công bố cụ thể để đổi giao diện người dùng tốt hơn cho máy tính bảng và thiết bị có thể gập.

Trở lại với tin đồn, chiếc Pixel màn hình gập sẽ có camera kép giống như Google Pixel 5, bao gồm camera selfie kép 8MP – mỗi camera cho màn hình bên trong và bên ngoài. Màn hình bên trong dự kiến ​​sẽ là màn LTPO OLED 7,6 inch do Samsung sản xuất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây