Khi những bí ẩn đang dần thống trị như một ngôn ngữ tình yêu của Gen Z và lượng đề cập đến “hung thủ giấu mặt” đang ở mức cao nhất trong bios Tinder năm nay.

Chính vì điều đó mà cuối cùng Swipe Night tập 2 cũng đã tới rồi đây. Điều đặc biệt hơn, Tinder couple Đóa Qua và Đình Huy mà GenZ cực yêu mến, nay phải tải lại Tinder để được tham gia một hoạt động hẹn hò thú vị trên Tinder, đó là Swipe Night.

Bộ phim tương tác trinh thám Swipe Night: Killer Weekend tập 2, nơi giao thoa hoàn hảo dành giữa những nhà thám tử tài ba với niềm đam mê giải mã bí ẩn, đồng thời truyền cảm hứng cho những cuộc trò chuyện trở nên mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn hơn.  Để tận dụng những chủ đề Swipe Night vào cuộc trò chuyện, cặp đôi tiktoker  Hồng Ân – Đình Huy đã vạch mẹo các tips để các thành viên mở lời cùng “người ấy” một cách tự nhiên và mặn mà hơn:

Cặp đôi Tinder vạch mẹo giúp các thành viên 'gõ cửa trái tim' ngay từ câu nói đầu tiên

Thảo luận về những lựa chọn cao trào:

Thay vì mở lời bằng những câu chào nhau đơn điệu lặp đi lặp lại như “chào em”, “hi anh”, “mình nói chuyện nha” như những bài văn mẫu, hãy thể hiện cho đối phương thấy sự sáng tạo, duyên dáng và phát huy tính thám tử bên trong bạn bằng những màn suy luận điều tra “tội phạm ẩn mình” trong trải nghiệm Swipe Night. Đó sẽ là những cái cớ lý tưởng để bạn có thể khơi gợi câu chuyện một cách khéo léo như:

  • Mình thấy khi nãy cậu quyết định giúp Phoebe đi tìm Francisco à, hay để mình đi cùng cậu nhé
  • Ôi cậu đã chọn nói sự thật với Tex sao. Nhưng Benjy đã nhờ chúng ta giữ bí mật mà, cậu có thể cho tớ biết tại sao lại chọn quyết định đó không?

Đóa Qua chia sẻ: “Ai cũng có những suy nghĩ, lựa chọn riêng và ai cũng có nhu cầu chia sẻ, trao đổi về suy nghĩ của mình với người khác. Việc bắt chuyện qua một chủ đề chung có thể giúp bạn “điền vào chỗ trống” và đó là lý do mình tin chắc rằng Swipe Night sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cũng như những chủ đề lý tưởng giúp các thành viên dễ dàng “phá băng” trong lần trò chuyện đầu tiên. Sau trải nghiệm Swipe Night, các thành viên còn có thể vào mục Khám Phá để kết nối với những đối tượng tiềm năng dựa trên những sở thích chung hoặc cũng có thể “bức phá” bước ra khỏi vùng an toàn của mình để gặp gỡ những đối tượng có đam mê độc đáo nhé!

Cặp đôi Tinder vạch mẹo giúp các thành viên 'gõ cửa trái tim' ngay từ câu nói đầu tiên

Xin lời khuyên hay hỏi ý kiến từ đối phương:

Đôi khi hãy thử bắt chuyện với mục đích xin lời khuyên, hỏi ý kiến từ crush. Từ đó tranh thủ cơ hội để tiếp tục câu chuyện sang những chủ đề khác, đồng thời gây ấn tượng với “người ấy”. Bạn cần ví dụ ư, hãy thử những câu mở lời sau nhé:

  • Mình đang phân vân không biết nên chọn xem ai là hung thủ giấu mặt nữa, cậu có phán đoán hay giúp mình chọn với?
  • Tại sao cậu lại chọn mang theo cây xương rồng vậy? Còn mình chọn bởi vì chúng trông đáng yêu như cậu
  • Ối cậu chọn xem story của Otis à? Còn mình có thể chọn xem story của cậu được hong?

Thả nhẹ một “chiếc thính” thật duyên dáng:

Việc mở lời bằng  câu “thả thính” nhẹ nhàng, hài hước sẽ thể hiện rõ ý đồ của bạn với đối phương đồng thời tạo ấn tượng mạnh về lần nói chuyện đầu tiên của cả hai. Đương nhiên, nếu đối phương cũng ấn tượng với câu thả thính cực mạnh của bạn, thì đồng nghĩa với việc họ đang mở cửa cho bạn và sẵn sàng tìm hiểu bạn nhiều hơn. Còn chần chờ gì nữa, hãy vận dụng sự sáng tạo của mình ngay đi nhé!

  • Khi nãy cậu chọn trấn an Phoebe à. Mình cũng thế. Mình thấy cô ấy có đôi mắt lấp lánh ghê, thua mỗi đôi mắt của cậu.
  • Đã chọn bật điện xong rồi, cậu đã có kế hoạch gì tiếp theo chưa? Nhưng trong 36 kế chi bằng chọn kế bên tớ này :)))

Cặp đôi Tinder vạch mẹo giúp các thành viên 'gõ cửa trái tim' ngay từ câu nói đầu tiên

Có thể nói việc gieo vấn vương từ những câu nói đầu tiên sẽ tạo ấn tượng lớn với người ấy để có thể giúp bạn phát triển mối quan hệ lâu dài đấy. Dù là bạn có khéo nói hay trầm tính, thay vì ngại ngùng nói thể hiện cảm xúc trực tiếp thì Swipe Night vẫn sẽ là một kho tàng các chủ đề bắt chuyện tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngôn ngữ của Tinder đấy. Cứ ngồi yên tình yêu sẽ không tới đâu, hãy mạnh dạn tấn công đối phương bằng những tin nhắn ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước và tinh tế nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây