Hôm nay 23.11 tại TP.HCM, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt bộ ba đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản 46mm, 42mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1.

Huawei Watch GT 3 46mm và 42mm sở hữu thiết kế trẻ trung, giao diện hiện đại phù hợp với mọi phong cách, giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Thời lượng pin lên đến 14 ngày kết hợp với các tính năng nổi bật như công nghệ TruSeen 5.0+ – bước đột phá từ Huawei trong việc chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể thao một cách khoa học.

Hơn nữa, Huawei Watch GT 3 46mm và 42mm còn được tận dụng hệ thống 5 vệ tinh giúp định vị chính xác hơn. Với Watch GT Runner dành cho dân chạy chuyên nghiệp, thiết bị này có tuổi thọ pin dài và các thuật toán tiết kiệm pin hiệu quả.

Bên cạnh đó, Watch GT Runner sở hữu thiết kế chất liệu gốm siêu nhẹ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp cho người dùng.

Huawei ra mắt 3 đồng hồ Watch GT 3 và GT Runner, chưa công bố nhưng giá dự kiến 10 triệu đồng
Huawei Watch GT 3

Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ sức khỏe và thể chất như Huawei TruSeenTM 5.0+ hoàn toàn mới, cảm biến GNSS 5 băng tần kép và công nghệ AI Running Coach cho phép người dùng quản lý việc tập luyện và đạt được mục tiêu một cách khoa học.

Thời lượng pin dài, thiết kế thời thượng phù hợp mọi phong cách thời trang

Điểm nhấn trong thiết kế của Huawei Watch GT 3 là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển từ chiếc đồng hồ truyền thống, tích hợp cùng những công nghệ cao cấp và hiện đại đến từ Huawei.

Watch GT 3 Series lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên với mục tiêu tạo nên phong cách thời thượng và thân thiện với người dùng. Tối giản và gọn nhẹ chính là những yếu tố nổi bật làm cho phiên bản 46mm mang hơi thở của một chiếc đồng hồ thông minh đến từ tương lai.

Nếu không tính dây đeo thì chiếc Huawei Watch GT 3 46mm chỉ nặng 42,6g với độ dày tổng thể là 11mm, và phiên bản 42mm nặng 35g với độ dày tổng thể là 10.2mm. Cả hai phiên bản đều mang lại cho người dùng trải nghiệm đeo mỏng, nhẹ hơn và thoải mái hơn trong mọi vận động.

Huawei ra mắt 3 đồng hồ Watch GT 3 và GT Runner, chưa công bố nhưng giá dự kiến 10 triệu đồng
Huawei Watch GT Runner và GT 2

Huawei Watch GT 3 46mm có thời lượng pin lên đến 14 ngày, trong khi Huawei Watch GT 3 42mm là 7 ngày ở mức sử dụng thông thường, đảm bảo tối ưu hóa thời gian sử dụng và trải nghiệm cho người dùng trong cả ngày dài kể cả khi ngủ. Nhằm mang đến trải nghiệm tương tác thông minh hoàn toàn mới dành cho người dùng, Huawei Watch GT 3 được đi kèm với núm xoay có phản hồi xúc giác, nhận dạng cử động ngón tay với độ chính xác cao.

Giao diện được thiết kế mô phỏng như bàn cờ, giúp người dùng dễ dàng thao tác di chuyển và thu phóng tự do. Mặt đồng hồ luôn hiển thị (AODs) và tùy chỉnh giúp dễ dàng truy cập dữ liệu vận động và ứng dụng chỉ bằng cách nhấc cổ tay.

Hơn hết, đây là thế hệ đầu tiên của dòng GT được xây dựng trên nền tảng HarmonyOS 2.1, giúp duy trì bố cục thiết kế thống nhất với các sản phẩm HarmonyOS khác, cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng tương tác như trên chiếc điện thoại thông minh.

Nâng cấp tính năng theo dõi sức khỏe và vận động một cách khoa học

Huawei ra mắt 3 đồng hồ Watch GT 3 và GT Runner, chưa công bố nhưng giá dự kiến 10 triệu đồng

Huawei Watch GT 3 với thân đồng hồ nhỏ sở hữu 5 hệ thống vệ tỉnh: GPS + Beidou + GLONASS + Galileo + QZSS. Trong đó, GPS, Beidou và GLONASS là hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu, và OZSS là hệ thống định vị vệ tinh độc lập do Nhật Bản phát triển, chủ yếu bao phủ toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, Huawei Watch GT 3 còn được tích hợp chip định vị GNSS 5 hệ thống băng tần kép, có khả năng chống nhiễu cao.

Thiết bị có tốc độ tìm kiếm nhanh và độ chính xác của quỹ đạo chuyển động cao, giúp ghi lại mọi hoạt động của người dùng. Sau khi hoàn thành đường chạy, GPS sẽ tự động tạo lộ trình chạy, người dùng có thể chia sẻ ngay với bạn bè trên ứng dụng Huawei Health.

Huawei ra mắt 3 đồng hồ Watch GT 3 và GT Runner, chưa công bố nhưng giá dự kiến 10 triệu đồng

Huawei Watch GT 3 còn hỗ trợ điều hướng ngoại tuyến chính xác, trong trường hợp bị lạc người dùng có thể bật Điều Hướng Quay Lại và trở về điểm xuất phát theo hướng dẫn trên thiết bị. Thế hệ Huawei Watch GT 3 năm nay trở nên mạnh mẽ hơn nhờ sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 5.0+ và PPG 5.0 mới giúp tăng cường độ chính xác khi theo dõi nhịp tim và chỉ số SpO2, cải thiện đáng kể so với thế hệ trước. GT 3 còn có thể theo dõi sức khỏe hoàn hảo ngay cả trong các tình huống nhịp tim thay đổi nhanh như chạy nước rút, bơi và nhảy dây.

Huawei ra mắt 3 đồng hồ Watch GT 3 và GT Runner, chưa công bố nhưng giá dự kiến 10 triệu đồng
Huawei Watch GT Runner

Thiết bị này đồng thời cung cấp các tính năng theo dõi SpO2, giấc ngủ, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt liên tục theo thời gian thực một cách chính xác để quản lý sức khỏe toàn diện của người dùng. Như một trợ lý thông minh và chuyên nghiệp, Huawei Watch GT 3 có khả năng ghi lại và phân tích dữ liệu tập luyện của người dùng, xác định giai đoạn cơ bản, giai đoạn nâng cao, giai đoạn củng cố và giai đoạn giảm dần theo mức độ và mục tiêu thể thao hiện tại, sau đó điều chỉnh cường độ tập luyện và tăng dần khối lượng tập luyện để cải thiện thể lực.

Huawei Watch GT 3 có hơn 100 chế độ tập luyện từ cơ bản đến chuyên nghiệp, cho phép người dùng tùy chọn và đạt đến mục tiêu sức khỏe trong những hoạt động tập luyện hàng ngày.

Cá nhân hóa các tính năng sức khỏe và kế hoạch luyện tập

Huawei Watch GT 3 được tích hợp và phát triển công nghệ AI Running Coach, dựa trên việc thực hiện kế hoạch vận động hàng tuần và phản hồi của cơ thể để tự động điều chỉnh trong tuần tiếp theo, đảm bảo kế hoạch tập luyện phù hợp và hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ số RAI trên thiết bị có khả năng phân tích hiệu suất chạy sau mỗi lần luyện tập, giúp người dùng hiểu được tiến trình luyện tập và thấy rõ được sự cải thiện của bản thân.

Huawei ra mắt 3 đồng hồ Watch GT 3 và GT Runner, chưa công bố nhưng giá dự kiến 10 triệu đồng

Ngoài ra, Healthy Living Shamrock mới đã được cải tiến bổ sung nhiều tính năng hơn để phù hợp với nhu cầu theo dõi sức khỏe hàng ngày. Thông qua các cài đặt được cá nhân hóa, người dùng có thể nhận được những lời nhắc thường xuyên như chạy bộ, lượng nước uống, thiền, nhắc nhở ngủ sớm, tập thể dục và giữ tinh thần lạc quan, tất cả những điều nhỏ nhất trong hoạt động hàng ngày tác động tích cực đến sức khỏe, nhắc nhớ người dùng yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Tiện lợi và tương thích với nhiều thiết bị

Huawei Watch GT 3 có thể kết nối với điện thoại thông minh Huawei, các điện thoại thông minh Android khác và iOS. Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện quản lý sức khỏe trên ứng dụng Huawei Health như theo dõi dữ liệu tập luyện, theo dõi nhịp tim, theo dõi SpO2…

Hình ảnh tại sự kiện

Trải nghiệm tính năng Huawei Watch GT 3

YouTube video

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây