Tết được coi như một dấu mốc biểu tượng cho khởi đầu mới mẻ với nhiều sự lạc quan, đồng thời theo sau nó là Ngày lễ tình nhân, vì vậy hội độc thân lại càng mơ mộng nhiều hơn về câu chuyện tình lãng mạn bước vào cuộc sống của họ trong năm 2022.

Một trong những nghi lễ không thể thiếu để bắt đầu năm mới là đi lễ chùa và gửi lời nguyện cầu đến các vị thần tình yêu. Nhưng đối với những Gen Z độc thân – những người không ngừng khám phá điều mới để mang lại thay đổi tích cực trong cuộc sống – họ đã tự vạch ra lối đi riêng để tìm kiếm những viễn cảnh lãng mạn trong dịp Tết này, bao gồm cả việc lắng nghe các “tín hiệu vũ trụ” để tạo ra cơ hội cho riêng họ.

Nếu bạn còn độc thân và đang hy vọng sớm tìm thấy nửa kia, hãy bỏ túi ngay những bí kíp của Gen Z để khám phá điều kỳ diệu của tình yêu và chủ động tìm kiếm người ấy của mình nhé.

1. Mở ra những cơ hội mới theo cách riêng trên Tinder

Là một Gen Z, chắc chắn bạn đã không còn xa lạ gì khi nghe đến những từ khóa siêu hot và vô cùng tâm linh dạo gần đây như “gieo quẻ” hay “kết nối vũ trụ” để soi sáng tất tần tật các vấn đề đang quẩn quanh trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm chuyện học hành, tình bạn, tiền bạc hay cả tình yêu. Tuy nhiên, như cô nàng ca sĩ Hoàng Thùy Linh tâm sự “Chỉ riêng tình duyên thì con chẳng cần thầy phán ra, Trời cho biết ngay thôi mà, Phận duyên đến như món quà”, Gen Z hiểu rằng thông điệp từ vũ trụ sẽ chỉ mãi là một thông điệp nếu bạn không biết tận dụng chúng và hành động để nắm bắt cơ hội cho riêng mình trên Tinder

Để gặp được người ấy có “cùng gu”, Gen Z hiểu rằng tốt hơn hết là họ nên chủ động tạo cơ hội cho riêng mình bằng cách thể hiện bản thân thật nổi bật trên Tinder, nơi họ có thể gặp gỡ và kết nối với nhiều người một cách dễ dàng và an toàn hơn so với những gì họ đã và đang làm ngoài đời.

Giữa thời điểm tình yêu lên ngôi, các thành viên Tinder đón nhận 'tín hiệu vũ trụ' cho chuyện tình cảm may mắn trong 2022

2. Hãy thể hiện con người thật của bạn

Gen Z thuộc hội những người hiện đại và cởi mở về con người thực của họ (điển hình như xu hướng tính dục, chiêm tinh, sở thích, lý tưởng sống, v.v.) và cực kỳ rõ ràng về những kỳ vọng của bản thân như mối tương hợp lý tưởng, mục tiêu mối quan hệ; với hy vọng thu hút “người ấy” bằng con người thật của họ.

Đó cũng là cách mà Gen Z nên xây dựng bio Tinder giúp tăng cơ hội kết nối với những đối tượng “hợp gu”. Một ví dụ nhé, nhờ việc thể hiện bản thân một cách chân thực, một Gen Z trên hành trình Tinder của mình – thành viên thuộc cộng đồng LGBTQ+ và đồng thời là một “chú cừu” Bạch Dương – đã tìm được chàng trai cung Sư Tử của anh ấy, người đã bị thu hút bởi nguồn năng lượng mà thành viên Bạch Dương mang lại.

Giữa thời điểm tình yêu lên ngôi, các thành viên Tinder đón nhận 'tín hiệu vũ trụ' cho chuyện tình cảm may mắn trong 2022

3. Tận dụng những phương thức URL thông minh để gặp gỡ đối tượng tương thích

Trong cuộc sống, thật khó để tìm và hiểu được những sở thích, quan điểm của đối phương trong những lần chuyện trò đầu tiên để nhận ra liệu cả hai có thật sự phù hợp nhau hay không. 

Ngày nay, Gen Z ngày càng tiếp cận được với nhiều đối tượng tiềm năng qua nhiều phương thức độc lạ và thông minh hơn. Điển hình như thông qua tính năng khám phá trên Tinder – Tinder Explore, các bạn trẻ giờ đây đã nắm phần chủ động với người mà họ quyết định gặp gỡ. Nhờ có sự hỗ trợ phân loại hồ sơ dựa trên sở thích và những trải nghiệm xã hội như Bật Nhạc, Hot Takes và Swipe Night, Gen Z ngày càng tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng tiềm năng qua nhiều phương thức độc lạ và thông minh hơn.

Giữa thời điểm tình yêu lên ngôi, các thành viên Tinder đón nhận 'tín hiệu vũ trụ' cho chuyện tình cảm may mắn trong 2022

“Hãy tận dụng những lợi thế này để tạo cơ hội tìm kiếm tình yêu cho riêng bạn như những Gen Z độc thân thông minh” chính là thông điệp của vũ trụ thông qua Tinder, dành cho những ai mong muốn có đường tình duyên sáng sủa hơn trong năm nay. Hãy mở lòng hơn và thể hiện con người thật của bạn, và vũ trụ Tinder sẽ đưa bạn đến thế giới diệu kỳ của tình yêu.

YouTube video

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây