Nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn, Xbox tưng bừng mang đến cộng đồng Game thủ Việt một ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ có trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đón kỳ nghỉ Tết này với bạn bè và gia đình bằng việc chọn trải nghiệm một tựa game PC hay, chất lượng cao trên máy tính cá nhân thông qua gói đăng ký chơi game PC Game Pass. Gói đăng ký chơi game PC Game Pass trong 3 tháng đầu áp dụng cho người dùng mới sẽ có giá ưu đãi độc quyền chỉ 24,900 VNĐ. Ưu đãi này sẽ bắt đầu từ 31/01 đến hết ngày 14/02/2024.

Tết Nguyên đán là ngày lễ được người Việt trông đợi nhất năm, tạm xa nhịp sống hối hả của học tập, bận bịu của công việc, mọi người đều hướng đến giây phút đoàn tụ, sum vầy. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để cả nhà quây quần, tụ họp, thoải mái vui cười, ghi lại những thời khắc đầu tiên của năm mới thông qua hoạt động giải trí thú vị cùng nhau.

228977-uu-dai-doc-quyen-xbox-trai-nghiem-game

Với dịch vụ giải trí PC Game Pass, Xbox tin rằng mọi người đều có thể tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt hơn trong mùa Tết này. Khách hàng có thể chìm đắm vào những cuộc phiêu lưu kì thú tại những vương quốc ảo, hay hóa thân vào các nhân vật chinh phục những vùng đất mới với dịch vụ PC Game Pass có sẵn hơn 100 tựa game bom tấn trên nền tảng Windows, nổi bật nhất phải kể đến:

  • Tựa game FIFA 23 mới toanh dành cho các game thủ đam mê bộ môn thể thao đá bóng,
  • Dòng game lái xe Forza Horizon và nổi bật nhất là tựa game thể thao/đua xe xuất sắc nhất năm 2023 – Forza Motorsport vừa ra mắt tháng 10 cùng năm,
  • Loạt game nhập vai hấp dẫn như: Persona 3 – hóa thân một học sinh trung học tham gia trò chơi tiên tri và khám phá những điều bí ẩn, Assassin’s Creed Valhalla –  trở thành người Viking chinh phục những cuộc chiến hào hùng, Starfield – tham gia vào những chuyến du hành, khám phá vũ trụ rộng lớn, Sea of Thieves Season 11 – ngạt thở trong  những cuộc trốn thoát cướp biển, hoặc tựa game chủ đề Zombies vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt – Resident Evil 2, v.v
228977-uu-dai-doc-quyen-xbox-trai-nghiem-game

Mỗi tựa game mang đến đa dạng trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn sự phấn khích, phiêu lưu và nhập vai với lối kể chuyện chiến lược, lôi cuốn, hấp dẫn trong lúc làm nhiệm vụ. Truy cập liên kết sau để nhận được ưu đãi độc quyền từ PC Game Pass: https://www.xbox.com/vi-VN/xbox-game-pass/pc-game-pass.

Xbox hân hạnh được chia sẻ ưu đãi hấp dẫn này đến cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Nhằm thúc đẩy niềm yêu thích chơi game trên máy tính, dịch vụ PC Game Pass cung cấp cho các game thủ những trải nghiệm cùng cơ hội truy cập những tựa game bom tấn mới nhất, nhiệt nhất, chiến nhất ngay vào ngày phát hành đầu tiên từ các thương hiệu nổi tiếng, cùng những dịch vụ đặc sắc khác dành cho gói đăng ký hàng tháng, với mức chi phí phải chăng. Người chơi có thể nâng cao trải nghiệm chơi game với cốt truyện hấp dẫn cùng đồ họa chất lượng cao.

228977-uu-dai-doc-quyen-xbox-trai-nghiem-game

Ngoài ra, khách hàng đăng ký dịch vụ PC Game Pass cũng có thể tận hưởng các lợi ích của Riot Games và EA Play.

Bằng cách liên kết hồ sơ PC Game Pass với tài khoản Riot Games (mở tài khoản miễn phí), người chơi có thể đặc quyền nhận được các phần thưởng cao cấp và chỉ dành cho thành viên như: mở khóa toàn bộ nhân vật hiện tại, có thể sử dụng nhân vật mới trong ngày đầu tiên ra mắt và tăng 20% kinh nghiệm (XP) cho game VALORANT và Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

228977-uu-dai-doc-quyen-xbox-trai-nghiem-game

Hơn thế nữa – ứng dụng EA Play cũng có sẵn trong dịch vụ PC Game Pass, người chơi có thể truy cập không giới hạn vào bộ sưu tập các tựa game hay nhất của EA như Battlefield, The Sims 4 và Need for Speed Unbound, hoặc chơi thử các trò chơi mới ra mắt của EA, được giảm giá 10% khi thanh toán trực tiếp trên EA và còn nhiều ưu đãi hơn thế nữa.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây