KMS Healthcare – một đơn vị kinh doanh trực thuộc công ty KMS Technology, phối hợp với các đối tác, công ty IT tại tp.Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện TechTalk với chủ đề “Innovative GenAI for Efficient Software”.

225574-techtalk-genai-tac-dong-doi-voi-phan-mem

Đây là sân chơi kết nối cộng đồng CNTT, nơi các chuyên gia có kinh nghiệm và những người đam mê học hỏi có thể tham gia giao lưu, cập nhật những hiểu biết mới nhất trong ngành.

225574-techtalk-genai-tac-dong-doi-voi-phan-mem

Sự kiện quy tụ các diễn giả đến từ các công ty công nghệ hàng đầu như KMS Technology, AWS Vietnam, Katalon, chương trình với nhiều phiên chia sẻ, thảo luận sôi nổi xoay quanh chủ đề tương lai của ngành phát triển phần mềm dưới tác động của Generative AI, thu hút gần 100 khán giả với chuyên môn đa dạng trong lĩnh vực CNTT.

225574-techtalk-genai-tac-dong-doi-voi-phan-mem

Mở đầu là chia sẻ đến từ diễn giả Nguyễn Đình Thi (Solution Architect, AWS Vietnam) với nội dung “Empowering RAG Applications with Agents”, giới thiệu về các nền tảng ứng dụng Large Language Models (các mô hình ngôn ngữ lớn). Phần trình bày giúp người tham dự rõ hơn về vai trò của các trợ lý ảo AI Agents, ứng dụng RAG (Retrieval-augmented generation) trong việc truy xuất thông tin từ nguồn dữ liệu có sẵn và tạo ra văn bản mới.

225574-techtalk-genai-tac-dong-doi-voi-phan-mem

Tiếp đến là phần trình bày của diễn giả Nguyễn Thanh Sang – Lead Engineer tại KMS Healthcare Innovation Lab với những chia sẻ chuyên sâu, vén màn sức mạnh của kỹ thuật Multimodal RAG khi giúp tăng khả năng diễn giải của AI với dữ liệu hỗn hợp và phức tạp gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh cùng những minh họa ứng dụng thực tế.

225574-techtalk-genai-tac-dong-doi-voi-phan-mem

Cuối chương trình, phiên thảo luận thu hút nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh những tác động của generative AI và tương lai của ngành phát triển phần mềm cùng với các chuyên gia kỳ cựu trong ngành: anh Phong Bùi (Managing Director, KMS Healthcare, Tiến sĩ Vũ Nguyễn (Head of Scientific Research, Katalon) và anh Trung Nguyễn (Director of Technology, KMS Technology).

225574-techtalk-genai-tac-dong-doi-voi-phan-mem

Buổi TechTalk được tổ chức trong một không gian mở, mang đến cho cộng đồng cơ hội giao lưu thoải mái, một sân chơi năng động để chia sẻ kiến thức và phát huy tinh thần học tập liên tục trong ngành công nghệ thông tin.

Thành lập từ năm 2021, KMS Healthcare là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, giải pháp phần mềm trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe thuộc KMS Technology. Trước khi thành lập KMS Healthcare, KMS Technology đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành phát triển phần mềm và cung cấp các dịch vụ – giải pháp trong lĩnh vực health-tech cho các đối tác toàn cầu.

KMS Healthcare có trụ sở tại Atlanta, GA – Mỹ, Mexico và trung tâm phát triển phần mềm chính đặt tại Việt Nam với đội ngũ hơn 400 kỹ sư phát triển phần mềm. KMS Healthcare tự hào khi áp dụng công nghệ hiện đại vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe để phục vụ ngành y tế, tăng khả năng cứu chữa bệnh với gần 50 nền tảng tích hợp, cung cấp dịch vụ cho 334 triệu bệnh nhân và hơn 100 triệu lượt khám bệnh tại thị trường Mỹ.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây