Giải đấu Esport hướng đến quảng bá cho gaming trên thị trường và khu vực trong bối cảnh Samsung không ngừng cải tiến các sản phẩm màn hình chơi game

Samsung Electronics vinh dự tổ chức giải đấu Odyssey Cup lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, một giải đấu thể thao điện tử trực tuyến nhằm khơi dậy niềm đam mê của các game thủ trong toàn khu vực. Giải đấu trực tuyến mong muốn mang đến trải nghiệm chơi game và trải nghiệm thi đấu toàn diện cho những game thủ chuyên nghiệp, influencer, đặc biệt là cộng đồng.

Nhằm giới thiệu các sản phẩm màn hình chơi game đa dạng của Samsung, giải đấu Odyssey Cup được thiết kế để mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ cho mọi game thủ, từ những game thủ cuồng nhiệt đến người chơi thông thường.

Samsung Electronics lần đầu tiên tổ chức giải đấu Odyssey Cup tại Đông Nam Á

Odyssey Cup là bước đi đầu tiên trong nỗ lực đạt được mục tiêu này cùng cam kết nâng cao chất lượng nội dung esport thông qua hoạt động gắn kết và các buổi tương tác trực tuyến hấp dẫn với influencer trên toàn khu vực Đông Nam Á. Odyssey Cup sử dụng tựa game Valorant cùng thể thức thi đấu influencer-fan giữa 6 quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10.000 USD. Giải đấu hướng đến việc khơi dậy niềm đam mê chơi game và thúc đẩy sự phát triển của thể thao điện tử trong khu vực.

Leslie Goh, Trưởng Bộ phận Hiển thị của Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sân chơi để các game thủ chuyên nghiệp, người hâm mộ và cộng đồng có thể cùng nhau chia sẻ và tôn vinh đam mê dành cho game. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được điều này với công nghệ tiên tiến của màn hình chơi game Odyssey mang đến.”

Samsung cam kết mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao với các màn hình chơi game thế hệ mới nhất, bao gồm Odyssey Neo G9 và Odyssey OLED G9.

Samsung Electronics lần đầu tiên tổ chức giải đấu Odyssey Cup tại Đông Nam Á

Odyssey Neo G9 là màn hình gaming Dual UHD 57 inch đầu tiên của Samsung, mang lại trải nghiệm hình ảnh đột phá, rõ nét với tốc độ phản hồi nhanh. Trong khi đó, Odyssey OLED G9 là màn hình cong DQ OLED 49 inch đầu tiên của Samsung, với tính năng AI nâng cấp và tốc độ phản hồi (GtG) cực nhanh chỉ 0,03ms. Tất cả các màn hình này đều hướng đến việc mang đến trải nghiệm chơi game sống động và nhanh nhạy đỉnh cao cho tất cả game thủ từ người chơi thông thường đến chuyên nghiệp.

Giải đấu Odyssey Cup sẽ có sự góp mặt của 8 influencer từ mỗi quốc gia, những người sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chinh chiến của họ trong tựa game Valorant, đan xen giữa các chiến thuật thi đấu, bình luận và phân tích trận đấu. Tìm hiểu danh sách những người có tầm ảnh hưởng và thông tin chi tiết về giải đấu tại: www.odysseycup.gg

Samsung Electronics lần đầu tiên tổ chức giải đấu Odyssey Cup tại Đông Nam Á
Đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu Odyssey Cup tại Đông Nam Á

Mỗi influencer có nhiệm vụ tìm kiếm 4 thành viên từ cộng đồng để gia nhập đội, giúp định hình và tác động đến từng cá nhân để phát huy tiềm năng của họ, từ đó xây dựng một thế hệ mới gồm những game thủ thi đấu, bình luận viên, phân tích viên và người dẫn chương trình nhiệt huyết.

Các thành viên có thể được tuyển chọn vào Odyssey Cup thông qua nền tảng mạng xã hội của influencer. Tham khảo thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết về Odyssey Cup.

Thông tin chi tiết Samsung Odyssey Cup

 Ngày thi đấu:

  • Vòng tuyển chọn: từ ngày 30/10 đến ngày 5/11, thông qua nền tảng mạng xã hội của các influencer
  • Vòng đấu hạt giống khu vực: ngày 11/11 diễn ra bảng đấu giữa MY, SG, PH (11:00 AM GMT +8); 12/11 diễn ra bảng đấu giữa ID, TH, VN (10:00 AM GMT+7) [phát sóng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội của Influencer]
  • Vòng đấu bảng: diễn ra vào các ngày 18, 19, 25, 26/11
  • Vòng Playoffs: diễn ra vào các ngày 8, 9, 10, 16, 17/12

 Giải thưởng:

  •  Tổng giá trị giải thưởng: 10,000 USD
  •  Quán quân: 5,000 USD
  •  Á quân 1: 2,500 USD
  •  Á quân 2: 1,500 USD
  •  MVP nữ và nam: 500 USD/ người
  •  Khu vực: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây