Oscal chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và có màn chào sân đặc biệt bằng Smartphone Gaming giá rẻ TIGER 12

OSCAL là thương hiệu công nghệ trẻ đầy tiềm năng trực thuộc tập đoàn công nghệ Blackview – một tập đoàn lớn ra đời năm 2015, có mặt trên 80 quốc gia và khu vực với mức tăng trưởng ít nhất 20% trong các năm gần đây. Với những kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất có từ năm 2015.

Thương hiệu OSCAL ra đời vào năm 2020, đặt trụ sở tại Thâm Quyến – Trung Quốc. Các sản phẩm của OSCAL tập trung vào hiệu suất, thiết kế, chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Được thúc đẩy phát triển bởi đội ngũ hàng đầu, OSCAL cam kết giúp người dùng tận hưởng các thiết bị thông minh với hiệu suất vượt trội và thiết kế theo xu hướng với mức giá rất hợp lý.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
Trụ sở của OSCAL tại Thâm Quyến – Trung Quốc với diện tích hơn 3500m2, nhà máy sản xuất hơn 9000m2 và đội ngũ nhân viên hàng ngàn người

OSCAL có một đội ngũ R&D xuất sắc, dẫn đầu bởi một số chuyên gia kỹ thuật đã làm việc hàng thập kỷ tại các công ty điện thoại di động hàng đầu quốc tế và bao gồm gần 100 kỹ sư R&D. Họ cố gắng duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành và chú ý hơn đến trải nghiệm của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Sự đổi mới trong thiết kế, hiệu suất xuất sắc và sự chú ý đến từng chi tiết là nền tảng phát triển các sản phẩm OSCAL. 

Đầu năm 2021, OSCAL được trao giải “Thương hiệu công nghệ cao tiềm năng nhất”. Trong năm 2024, OSCAL có kế hoạch ra mắt một số thiết bị thông minh có giá cả phải chăng, bao gồm điện thoại thông minh phổ thông, điện thoại có độ bền đạt chuẩn, máy tính bảng và tai nghe để mở cửa thị trường toàn cầu.

Trong kế hoạch chi tiết, OSCAL cố gắng phủ sóng hơn 100 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Châu Phi, Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Châu Đại Dương, v.v. Trong đó, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng được hãng công nghệ này hướng tới, mở đầu bằng sản phẩm smartphone TIGER 12, thông qua đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên TM&XNK Viettel (Viettel Commerce) và đơn vị phân phối, bán lẻ là Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile).

OSCAL TIGER 12 – Bùng nổ tiềm năng vô hạn

Thiết kế thanh lịch với độ mỏng ấn tượng

OSCAL TIGER 12 là phiên bản kế nhiệm của TIGER 10 với nhiều cải tiến ấn tượng. Máy sở hữu thiết kế thanh lịch với độ mỏng chỉ 8,35mm và cân nặng chỉ 198g. Bạn sẽ say mê OSCAL TIGER 12 ngay từ cái nhìn đầu tiên với các cạnh phẳng dễ cầm nắm mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam

Màn hình máy mang thiết kế giọt nước với kích thước 6,78 inch và độ phân giải Full HD+. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu tần số quét lên tới 120Hz, hỗ trợ hiển thị các chuyển động mượt mà hơn bao giờ hết – điều rất hiếm thấy trong các smartphone tầm giá hơn 3 triệu.

OSCAL cũng mang đến cho sản phẩm mới nhất của mình 3 lựa chọn màu sắc bao gồm Tím Bồng Bềnh, Xanh Thiên Thanh và Xám Vân Vũ.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
Cả 3 màu sắc của TIGER 12 sẽ được mang về Việt Nam trong lần ra mắt này

Hiệu năng cân mọi tựa game

TIGER 2 được nâng cấp tốc độ nhờ sở hữu con chip Helio G99 trên tiến trình 6nm. Máy mang lại hiệu suất vượt trội trong các trò chơi sử dụng nhiều CPU, trong khi vẫn duy trì hiệu quả sử dụng năng lượng cao để kéo dài tuổi thọ pin. Với sự hỗ trợ của ARM Mali-G57 mạnh mẽ, OSCAL TIGER 12 có thể tăng tốc hơn nữa khả năng xử lý đồ họa để tối đa hóa hiệu suất cho các tác vụ hàng ngày.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam

Bên cạnh đó, công cụ quản lý tài nguyên thông minh trên TIGER 12 đảm bảo hiệu suất ổn định và chơi game mượt mà hơn, kéo dài lâu hơn. Khi chơi các game có mức FPS cao, sự kết hợp cải tiến về cả phần cứng và phần mềm sẽ giúp giảm mức tiêu thụ điện năng, kéo dài thời lượng pin mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Máy cũng cho phép người dùng tạm hoãn cuộc gọi khi đang trong trò chơi mà không bị rớt kết nối dữ liệu. Nhờ hệ thống làm mát độc đáo với than chì làm mát và gel nhiệt, TIGER 12 đảm bảo trải nghiệm mượt mà và thú vị trên mọi nẻo đường mà máy không bị quá nóng.

Bộ nhớ vượt trội trong tầm giá

TIGER 12 có 2 lựa chọn bộ nhớ là 8GB/128GB và 12GB/256GB. Tuy nhiên, trong lần ra mắt này, Viettel Commerce và Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ phân phối bản RAM 12GB trên thị trường Việt Nam.

Đây là smartphone chính hãng đầu tiên được bán ở nước ta trong tầm giá hơn 3 triệu mà sở hữu RAM 12GB. Bạn cũng có thể mở rộng RAM ảo lên thêm 12GB, tổng RAM 24GB, đảm bảo năng suất làm việc cao nhất và phát trực tuyến liền mạch. 

Về bộ nhớ trong, máy sở hữu ROM 256GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 1TB, giúp bạn giải quyết triệt để những lo lắng về lưu trữ. 

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
OSCAL TIGER 12 là chiếc máy chính hãng đầu tiên bán tại Việt Nam
tầm giá hơn 3 triệu mà sở hữu tới 12GB RAM

TIGER 12 cũng mang đến một số công nghệ khác như F2FS và EROFS, vượt trội trong việc xử lý dữ liệu nhanh chóng, tăng tốc độ khởi động ứng dụng lên 25%, tăng tốc độ tải ứng dụng từ 20% lên mức đáng kinh ngạc 300% hay cài đặt ứng dụng nhanh hơn 3 lần. Trải nghiệm giải trí của bạn cũng sẽ được nâng cấp hơn nữa trên TIGER 12 khi thiết bị sở hữu loa Smart-K Box, mang đến âm thanh sống động, tràn ngập căn phòng.

Camera siêu nhanh và sắc nét

TIGER 12 mang đến trải nghiệm máy ảnh cực kì ấn tượng với camera kép ứng dụng công nghệ Super PD. Camera sau của máy là sự kết hợp giữa ống kính chính 64MP và ống kính phụ 2MP, trong khi camera trước sở hữu độ phân giải 13MP. Máy có khả năng bắt nét rất nhanh, kể cả với các vật thể đang chuyển động và cho ra bức ảnh có màu sắc tươi sáng, độ chi tiết và màu sắc phong phú. Trong môi trường thiếu sáng, công nghệ Smart-ISO sẽ tự động chọn các cài đặt tối ưu cho bạn, tăng độ sắc nét đồng thời ngăn chặn hình ảnh quá bão hòa.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
Bức ảnh chuyển động với khả năng bắt nét ấn tượng
và độ chi tiết đáng kinh ngạc được chụp từ TIGER 12
231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
Khả năng chụp ảnh đêm sắc nét với độ nhiễu tối thiểu,
cùng chất lượng màu sắc được nâng cao

Tính năng chụp ảnh chân dung trên TIGER 12 cũng giúp làm nổi bật chủ thể với khả năng lấy nét chính xác và hiệu ứng làm mờ hậu cảnh mềm mại, tách chủ thể một cách hoàn hảo khỏi mọi phiền nhiễu phía sau.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
Ảnh chân dung chụp trên TIGER 12

Về khả năng quay video, TIGER 12 mang đến video 2K, 30 khung hình/giây. Kết hợp cùng chế độ làm đẹp tự nhiên, bạn có thể dễ dàng sáng tạo ra những vlog chuyên nghiệp. TIGER 12 chắc chắn sẽ giải phóng tiềm năng sáng tạo và nâng tầm nhiếp ảnh của bạn.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
TIGER 12 sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm mạng xã hội
bằng những thước phim ấn tượng và đầy tự nhiên

Thời lượng pin khủng với sạc siêu tốc

Sở hữu viên pin khủng dung lượng 5000mAh, TIGER 12 sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong cả ngày dài. Máy có thể chơi game hoặc xem video liên tục trong 6h, lướt web trong 9h, đàm thoại 35h, nghe nhạc 19h và hỗ trợ chờ tới 446h. Hơn thế nữa, công nghệ sạc nhanh với củ sạc 33W kèm máy sẽ nạp đầy năng lượng cho thiết bị chỉ trong 1 giờ.

Ưu đãi đặt trước và mở bán hấp dẫn tại Việt Nam

TIGER 12 bản 12GB/256GB được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay, 4/4/2024 với mức giá niêm yết là 3.890.000đ. Trong thời gian đặt trước từ 4/4 – 14/4 tại Hoàng Hà Mobile, máy sẽ được tặng Đồng hồ Gloryfit S8 Pro trị giá 690.000đ (số lượng có hạn), hỗ trợ 1 đổi 1 trong 100 ngày và Trả góp 3 Không: 0% lãi suất, 0 phí chuyển đổi và 0đ trả trước.

231954-oscal-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam
Chương trình ưu đãi đặt trước TIGER 12 tại Hoàng Hà Mobile

Máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/4 tại hệ thống 128 cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên cả nước. Quý khách hàng cũng có thể mua máy qua website hoanghamobile.com, cửa hàng Hoàng Hà Mobile hoặc OSCAL trên Shopee, Lazada và Tiktok Shop.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây