Nhận thấy tiềm năng của thị trường smartphone Việt, OSCAL, một thương hiệu công nghệ trực thuộc tập đoàn Blackview sắp được giới thiệu tại Việt Nam. 

Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2020, cho đến nay OSCAL đã ghi dấu ấn tại Trung Quốc nhờ các sản phẩm smartphone có thiết kế ấn tượng, hiệu suất đi cùng mới giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Để một thương hiệu smartphone phát triển tại Trung Quốc, nơi quy tụ những cái tên đình đám hàng đầu là điều không hề dễ dàng và OSCAL đã làm được khi bước sang năm thứ 4 hình thành và phát triển.

OSCAL đã nhanh chóng ghi dấu ấn khi chỉ sau 2 năm ra mắt, thương hiệu đã giành được những giải thưởng lớn như “Thương hiệu công nghệ cao tiềm năng nhất năm 2021”, “Thương hiệu smartphone xuất sắc nhất năm 2022” và nằm trong danh sách top 10 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha,… Thành công của OSCAL một phần nhờ vào đội ngũ thiết kế và phát triển (R&D) gồm 100 kỹ sư được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu.

231417-oscal-thuong-hieu-smartphone-tre-tuoi
Trụ sở của OSCAL tại Thâm Quyến – Trung Quốc với diện tích hơn 3500m2, nhà máy sản xuất hơn 9000m2 và đội ngũ nhân viên hàng ngàn người.

Trong năm 2024, OSCAL cho biết sẽ tập trung vào thị trường tiềm năng như Việt Nam. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu trẻ được ra mắt tại Việt Nam là mẫu smartphone TIGER 12, với kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng

TIGER 12 sở hữu thiết kế thời trang, chạy theo xu hướng phẳng với các đường nét vuông vức nhưng không kém phần thanh lịch khi có độ mỏng chỉ 8,35 mm và nặng 198 g, cho cảm giác sử dụng thoải mái khi cầm trên tay.

231417-oscal-thuong-hieu-smartphone-tre-tuoi
OSCAL TIGER 12 có kiểu dáng đẹp mắt.

Màn hình máy được hoàn thiện dạng giọt nước, kích thước 6,78 inch, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120 Hz cho khả năng hiển thị mượt mà. Đây được xem là điểm cộng lớn cho một chiếc smartphone giá rẻ như TIGER 12.

Bên trong sản phẩm được OSCAL trang bị vi xử lý Helio G99 được sản xuất trên tiến trành 6 nm, đảm bảo đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng, từ cơ bản cho đến nâng cao như gọi điện, nhắn tin, xử lý công việc hay chơi các tựa game. 

231417-oscal-thuong-hieu-smartphone-tre-tuoi
OSCAL TIGER 12 là chiếc máy chính hãng đầu tiên bán tại Việt Nam
tầm giá hơn 3 triệu mà sở hữu tới 12 GB RAM.

Ngoài hiệu năng mạnh, TIGER 12 còn cho khả năng đa nhiệm tốt với dung lượng RAM lên đến 12 GB RAM và bộ nhớ 256 GB. So với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường, TIGER 12 là smartphone chính hãng đầu tiên có 12 GB RAM mà chỉ hơn 3 triệu đồng. Sản phẩm cũng hỗ trợ mở rộng RAM ảo lên thêm 12 GB, tổng mức RAM 24 GB để người dùng thoải mái sử dụng đa tác vụ.

231417-oscal-thuong-hieu-smartphone-tre-tuoi
TIGER 12 có hệ thống camera chất lượng.

Về camera, TIGER 12 không kém phần chỉn chu khi cung cấp bộ đôi camera kép 64 MP và 2 MP ở mặt lưng, được thiết kế đặc bên trong một cụm tròn nổi bật. Mặt trước TIGER 12 là cảm biến 13 MP hỗ trợ chụp ảnh selfie với độ chi tiết cao. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh, quay video nâng cao như tùy chỉnh ISO tự động, chụp đêm, chụp chân dung, quay video độ phân giải cao.

Máy được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh, có thể chơi game  hoặc xem video liên tục trong 6h, lướt web trong 9h, đàm thoại 35h, nghe nhạc 19h và hỗ trợ chờ tới 446h, theo công bố của nhà sản xuất. Bên trong hộp, OSCAL chu đáo khi trang bị sẵn củ sạc nhanh với công suất 33W kèm máy, có thể sạc đầy pin cho thiết bị chỉ trong 1 giờ.

Ngoài ra, TIGER 12 mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều công nghệ mới như F2FS và EROFS, tăng tốc độ xử lý dữ liệu, khởi động ứng dụng nhanh hơn 25%, rút ngắn thời gian tải ứng dụng và cài đặt nhanh hơn gấp 3 lần. Trải nghiệm giải trí của người dùng được hãng chú ý kỹ khi trang bị trên TIGER 12 hệ thống loa Smart-K Box, mang đến âm thanh sống động.

Dự kiến, OSCAL TIGER 12 sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc gồm Tím, Xanh và Xám. Mức giá của TIGER 12 cho phiên bản 12 GB RAM, bộ nhớ 256 GB bộ nhớ trong dự kiến dưới 4 triệu đồng.

Để cập nhật chi tiết chương trình đặt hàng và mở bán của OSCAL Tiger 12, bạn có thể tham khảo tại https://hoanghamobile.com/oscal-tiger-12.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây