vivo Y100 đang chiếm trọn cảm tình của người dùng, không chỉ bởi thiết kế trendy bắt mắt mà bên trong nó còn sở hữu loạt công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc.

vivo vừa tung ra thị trường một sản phẩm đáng gờm trong phân khúc: chiếc smartphone vivo Y100. Có vô vàn những nâng cấp bên trong sản phẩm này và với mức giá dễ tiếp cận, bạn sẽ bất ngờ sau khi trải nghiệm. Bởi lẽ, vivo đã tập trung toàn bộ những xu thế trendy của giới trẻ để tối ưu bên trong thiết bị, với một thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội. Không khó để nhận ra rằng, vivo Y100 hoàn toàn xứng đáng được xem là sản phẩm “100 điểm không có nhưng” trong tầm giá.

Sạc siêu nhanh 80W dẫn đầu phân khúc

Tính năng nổi bật nhất trên vivo Y100 chính là công nghệ sạc nhanh 80W – chuẩn mực chỉ được trang bị trên dòng máy cao cấp hay cận cao cấp. Bởi bạn chỉ cần sạc khoảng 40 phút là viên pin đã đạt đủ 100% năng lượng. Đây chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho những bạn trẻ bận rộn, vì 80W là dư xăng để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.

231973-yeu-to-dang-tien-nhat-cua-vivo-y100

Bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình huống hết pin đột ngột, ngắt quãng khi đang xem phim, chơi game hay làm việc. Thậm chí, đôi khi bạn chỉ cần dành ra 30 phút cắm sạc là có thể sử dụng thoải mái cả nửa ngày.

Viên pin 5.000mAh thuộc top đầu, bền bỉ tới 4 năm sử dụng

Không chỉ sạc nhanh mà thời lượng pin trên vivo Y100 cũng rất ấn tượng. Viên pin khủng 5.000mAh xếp vào hàng top đầu phân khúc, kết hợp chip xử lý mới giúp tuổi thọ pin tăng lên tới 4 năm sử dụng.

231973-yeu-to-dang-tien-nhat-cua-vivo-y100

Thời gian này là “vừa đẹp” để các bạn sinh viên có thể sử dụng thoải mái, vô tư xài trong suốt khoảng thời gian học tập mà không lo hết pin hay phải thay pin mới. Đặc biệt, pin của vivo Y100 có độ bền sử dụng lên đến 4 năm, các bạn sinh viên có thể vô tư sử dụng sản phẩm như một người bạn đồng hành trong khoảng thời gian dài mà không phải lo sợ về độ bền của pin.

Màn hình 120Hz chuẩn cao cấp, trải nghiệm mượt mà

Yếu tố then chốt khác quyết định trải nghiệm giải trí trên vivo Y100 chính là màn hình. Máy được trang bị tấm nền AMOLED FHD+ kích thước lớn 6.67 inch, đi kèm tần số làm tươi 120Hz cao cấp. Nhờ đó, hình ảnh được hiển thị cực kỳ mượt mà, sắc nét và chi tiết trên mọi góc nhìn,, đem lại trải nghiệm giải trí đích thực khi xem phim hay chơi game.

231973-yeu-to-dang-tien-nhat-cua-vivo-y100

Đã có nhìn thì phải kèm thêm nghe. Ẩn mình bên trong con máy này là hệ thống loa kép thu âm sống động, ấn tượng. Thậm chí, vivo còn tích hợp tính năng tăng âm lượng lên tới 300%, biến Y100 thành “rạp phim bỏ túi” thu nhỏ trọn vẹn không khí điện ảnh ngay trên màn hình di động.

Một màn hình cao cấp đi kèm hệ thống âm thanh vượt trội chắc chắn sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm giải trí trên di động. Người dùng sẽ được thưởng thức những bộ phim hay tựa game yêu thích với chất lượng tuyệt vời như tại rạp hát. Không chỉ sắc nét, chi tiết mà tần số 120Hz còn mang lại sự mượt mà tuyệt đối cho mọi hoạt động. Chạm lướt không độ trễ, mượt mà là thứ tạo nên sự hứng khởi cho người dùng trên vivo Y100 này.

Sức mạnh đến từ cấu hình ấn tượng

Trái tim của vivo Y100 là con chip Snapdragon 680 – đây là một trong những vi xử lý ổn định phân khúc, đảm bảo trải nghiệm mượt mà khi chơi game, xử lý đa nhiệm hay các tác vụ nặng khác. Đừng lo lắng nếu bạn đang “try hard” Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến, hãy cứ thoải mái kéo max FPS và tung hoành với những pha combat mượt mà, không độ trễ đi. Bởi con chịp sẽ luôn đảm bảo mọi trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị.

Ngoài ra, vivo Y100 cũng gây ấn tượng với dung lượng RAM lên đến 16GB, với 8GB RAM phần cứng và 8GB RAM ảo bổ sung cho khả năng sử dụng lên đến 16GB.

231973-yeu-to-dang-tien-nhat-cua-vivo-y100

Bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng nặng mà hoàn toàn không gặp tình trạng giật, lag hay đơ màn hình. Sự ổn định và trơn tru này giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Dĩ nhiên, bạn sẽ có nhiều lựa chọn bộ nhớ với thấp nhất là 128GB của máy cũng không hề nhỏ, đủ sức chứa hàng nghìn tập tin và ứng dụng. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không cần quá lo lắng về dung lượng còn trống.

Một ngoài hình thu hút triệu ánh nhìn

Sản phẩm lấy cảm hứng từ những viên kim cương xanh quý hiếm và đắt đỏ, vivo đã khéo léo lồng ghép nó vào phần lưng của sản phẩm để tạo nên một họa tiết hình kim cương 3D nổi khối liền mạch trên thân máy. Cầm trên tay, nó toát lên tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng vượt trội. Những đường nét thanh thoát, mềm mại ôm trọn khung viền được thiết kế phẳng và mỏng, tạo cảm giác cầm nắm nhẹ hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

231973-yeu-to-dang-tien-nhat-cua-vivo-y100

Khi đổi góc nhìn, ánh sáng phản chiếu muôn màu tựa như những viên kim cương lấp lánh. Điều này khiến vivo Y100 trở nên khác biệt so với các thiết bị khác, thường chỉ có thiết kế phẳng, đơn điệu và thô cứng. Sự ra đời của vivo Y100 như một làn gió mới trong phong cách thiết kế, với vẻ đẹp tinh tế, nghệ thuật và đậm chất thời trang.

Và hơn thế, với việc đầu tư nghiên cứu các chất liệu chống trầy xước, chống mòn và chống bám bẩn, vivo Y100 đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt về độ bền trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị khả năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP54, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Trải nghiệm sử dụng trên Y100 do đó mà không còn bất kỳ lo lắng nào, bạn có thể hoàn toàn tự tin mang máy đi bất cứ đâu mà không phải lo về những tác động làm hư hỏng từ môi trường xung quanh.

vivo luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tối ưu về tính năng song hành cùng mức giá hợp lý cho người dùng. Vì lẽ đó, vivo Y100 chỉ có mức giá 7.290.000đ cho bản 128GB và 7.690.000đ với bản 256GB được bán đặc quyền tại chuỗi Cửa hàng Thế Giới Di Động.

231973-yeu-to-dang-tien-nhat-cua-vivo-y100

Dĩ nhiên, bạn vẫn sẽ sở hữu đầy đủ các chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất của vivo. vivo Care hỗ trợ xử lý bất kỳ vấn đề nào xảy ra với máy trong suốt thời gian sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đây là sự đảm bảo giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm, không còn bất cứ nỗi lo nào.Có thể nói  vivo Y100 hoàn toàn xứng đáng được gọi là chiếc smartphone “100 điểm không có nhưng”.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây