Cơ hội hiếm có để các quý cô sở hữu Galaxy S24 Ultra tại SamZone, một biểu tượng của sự sang trọng và quý phái, công cụ đắc lực giúp phụ nữ tự tin nổi bật, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách và thành công trong cuộc sống.

Galaxy S24 Ultra trao đặc quyền, gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại SamZone

Biểu tượng phong cách người phụ nữ hiện đại cùng quyền năng Galaxy AI

Galaxy S24 Ultra – Biểu tượng tiên phong cho phong cách sống thời thượng của phái đẹp hiện đại. Thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc, giải trí đến cuộc sống, Galaxy S24 Ultra chính là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp phụ nữ khẳng định bản thân và chinh phục mọi thành công.

Với thiết kế mang hơi hướng tối giản, sang trọng và đầy quý phái, máy đã trở thành một biểu tượng của thời trang cùng phong cách lịch lãm. Màn kết hợp mãn nhãn giữa khung vỏ titan tinh tế cùng loạt màu sắc trendy bắt mắt như một điểm nhấn nổi bật khiến các cô nàng luôn tràn đầy tự tin mỗi khi xuất hiện dù là ở bất cứ đâu. 

Galaxy S24 Ultra trao đặc quyền, gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại SamZone

Vốn đã ghi dấu ấn trong lòng chị em bởi những hình ảnh sắc nét ấn tượng qua từng phiên bản, đến Galaxy S24 Ultra, tính năng camera còn được phát huy tuyệt đối với sự hỗ trợ của quyền năng Galaxy AI đầy mạnh mẽ, cho phép hô biến mọi khoảnh khắc trong ngày đều trở nên rạng rỡ và đầy sức sống.

Hơn thế nữa, Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp còn mở ra nhiều công cụ mới để các bạn nữ thỏa sức bay bổng. Từ nâng cấp hình ảnh, cho đến thay đổi cả vị trí, xoá đi những khiếm khuyết không cần thiết, mỗi bức ảnh qua tay chị em giờ đây đã đẹp nay càng trở nên hoàn hảo, kích thích sự sáng tạo đồng thời thỏa mãn cá tính trải nghiệm dám thay đổi, dám thách thức.

Galaxy S24 Ultra trao đặc quyền, gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại SamZone

Không những vậy, Galaxy AI còn mở ra một kỷ nguyên mới về trải nghiệm di động trong công việc, sáng tạo dành cho phái đẹp. Nhờ tính năng Khoanh Vùng để tìm kiếm các bạn nữ luôn có thể tìm kiếm mọi thứ từ mỹ phẩm cho đến quần áo hoặc bất cứ thứ gì hiện trên màn hình ngay cả khi đang xem ảnh, video một cách nhanh chóng dễ dàng mà lại cực kỳ chính xác. 

Galaxy S24 Ultra trao đặc quyền, gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại SamZone

Mặt khác, Trợ lý note quyền năng đã góp phần “hô biến” công  việc văn phòng phức tạp tốn nhiều thời gian trở nên đơn giản hết sức, mang lại sự thuận tiện, dễ dàng, giúp phụ nữ được tự do chủ động trong quản lý công việc, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra, Trợ lý Chat thông minh, Phiên dịch viên còn mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm, sáng tạo trong những chuyến du lịch khám phá thế giới, vô hình chung ngày càng thúc đẩy phái đẹp tự tin trau dồi và nâng tầm giá trị bản thân. Đó là còn chưa kể đến màn hình phẳng 6.8 inch và bút S Pen tích hợp mang đến khả năng giải trí, sáng tạo và làm việc toàn diện, giúp Galaxy S24 Ultra trở thành biểu tượng của sự đột phá, mang nét tương đồng gần gũi với hình ảnh người phụ nữ hiện đại đầy cá tính.

Galaxy S24 Ultra trao đặc quyền, gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại SamZone

Đặc quyền hấp dẫn khó lòng bỏ qua

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng lịch lãm và đầy quyền năng đến từ sức mạnh của Galaxy AI cùng các tính năng thông minh đáng kinh ngạc, Galaxy S24 Ultra chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bạn nữ trong dịp đặc biệt này. Nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu trên, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, không gian trải nghiệm SamZone đã giới thiệu chương trình “Đặc quyền phái đẹp” với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho “nửa kia” của thế giới.

Cụ thể, từ ngày 1/3 đến 8/3, trên SamZone online khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số và nhận về một trong ba suất may mắn sở hữu Galaxy S24 Ultra với giá chỉ 8.3 triệu đồng – một mức giá “trong mơ” dành cho siêu phẩm AI hàng đầu thế giới smartphone hiện nay.

Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn như 6 tháng bảo hành Samsung Care+, trả góp lãi suất 0% cùng ưu đãi hấp dẫn khác. Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ để các bạn nữ sở hữu một trong những chiếc máy xứng danh “tri kỷ” và nắm trọn quyền năng AI trong tầm tay.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây