Ngày 06 tháng 02 năm 2024 – Honkai: Star Rail, tựa game nhập vai chiến thuật 3D của Hoyoverse, đã chính thức bước vào một chương mới đầy hứa hẹn với phiên bản 2.0 – được ra mắt tại sự kiện “Vào cõi mộng vô tận” với đông đảo các nhân vật nổi tiếng, game thủ và các nhà báo.

Được ra mắt vào ngày 26/4/2023, Honkai: Star Rail nhanh chóng trở thành một trong những hiện tượng game mobile hàng đầu, thu hút gần 100 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Honkai: Star Rail tung ra phiên bản 2.0
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng

Lấy bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ bước vào chuyến hành trình phiêu lưu trên chuyến tàu Astral Express và bắt đầu khám phá những điều bí ẩn về vũ trụ trong game.

Với sự kết hợp giữa yếu tố huyền ảo và khoa học viễn tưởng đã khiến cho thế giới Honkai: Star Rail mang đến nhiều ấn tượng cho người chơi. Ngay khi bắt đầu, người chơi sẽ vào vai Trailblazer và đồng hành cùng với March 7th và Danheng trên hành tinh Jarilo-VI để giải quyết một số vấn đề diễn ra tại nơi này.

Honkai: Star Rail tung ra phiên bản 2.0

Honkai: Star Rail không chỉ là một trò chơi, mà là một hành trình đưa người chơi đến những vùng đất đầy màu sắc của vũ trụ kỳ ảo. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh hay, gameplay chiến thuật độc đáo và cơ chế “gacha” cuốn hút, tựa game này đã chinh phục hàng chục triệu trái tim game thủ ngay từ những ngày đầu tiên của sự xuất hiện.

Honkai: Star Rail không chỉ đẹp mắt, bắt tai mà còn sở hữu một cơ chế “gacha” cuốn hút, nơi người chơi có thể sưu tập những nhân vật và vũ khí đặc sắc. Sự đa dạng trong gameplay cũng được thể hiện qua khả năng chơi trên nhiều nền tảng, từ PC đến iOS và Android, mang lại trải nghiệm linh hoạt, tiện ích và hoàn toàn miễn phí.

Honkai: Star Rail tung ra phiên bản 2.0

Sự kiện “Cõi Mộng Vô Tận” không chỉ là một buổi tiệc đón chào Big Update mới mà còn là hành trình chinh phục của người chơi trong thế giới mới đầy hứa hẹn của Honkai: Star Rail. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ và kết nối giữa nhà phát hành với các gamers, streamers, các nhà báo và nhân vật nổi tiếng như Gin Tuấn Kiệt, Thuý Ngân, PuKa, Diệu Nhi, Duy Thẩm, Lê Bống, Bác Gấu, Tùng hoạ mi,..

Honkai: Star Rail tung ra phiên bản 2.0
Nhân vật mới sắp xuất hiện trong BIG Update 2.0

Phiên bản 2.0 không chỉ mang đến thế giới mới mà còn giới thiệu những nhân vật mới độc đáo như Black Swan và Sparkle, cùng với những cơ hội mới để người chơi khám phá và trải nghiệm. Sự đa dạng trong cách chơi, từ thách thức đến chiến đấu với boss, đều được tích hợp, hứa hẹn đem lại những giây phút giải trí đỉnh cao.

Honkai: Star Rail tung ra phiên bản 2.0

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây