Với nguồn cảm hứng từ văn hóa và truyền thống dân tộc, SteelSeries mang đến tai nghe Arctis Nova 7 phiên bản Rồng được kết hợp từ các biểu tượng và nghệ thuật để chào mừng Tết Nguyên đán 2024.

Từ dòng tai nghe Arctis, dòng tai nghe chơi game đã nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lĩnh vực chơi game, thương hiệu SteelSeries đã kết hợp giữa gaming và văn hóa truyền thống chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Dragon Arctis Nova 7. Tai nghe này được thiết kế bởi một nhóm các nhà thiết kế châu Á của SteelSeries. Tai nghe Arctis Nova 7 phiên bản Rồng đặc biệt này nhằm tôn vinh dòng dõi và văn hóa của các quốc thuộc khối Đông Á. Nó kể về truyền thống gia đình, lễ hội và chào mừng năm Giáp Thìn 2024.

229268-steelseries-dragon-arctis-nova-7

Tập trung vào con rồng (Long), một trong 12 con giáp của Việt Nam. Biểu tượng rồng được thiết kế với những đường nét mềm mại cùng ngoại hình hiện đại. Thân rồng bọc quanh chữ “rồng” trong tiếng Trung và đặt lên đỉnh một bụi mây may mắn. Ẩn phía dưới con rồng là chữ “phúc”. Trong khi đó dải đầu có hình dạng của vảy rồng. Màu đỏ sẫm tượng trưng cho sự thịnh vượng trong cuộc sống và được kết hợp với màu vàng rực rỡ tượng trưng cho tiền bạc và tài lộc.

229268-steelseries-dragon-arctis-nova-7

Trãi qua bốn năm sáng tạo và tỉ mỉ trong kỹ thuật, SteelSeries đã quyết tâm đẩy cao hơn giới hạn và tìm câu trả lời cho cộng đồng người chơi game nhiều phong cách sống, thực hiện tái tạo ra tai nghe chơi game hàng đầu thế giới.

Cho dù bạn đang chơi game khi di chuyển, nghe Spotify hoặc xem Netflix trong lúc đi làm bằng tàu hoặc xe buýt, hay thậm chí tham gia cuộc gọi Zoom và cần tắt tiếng ồn ào xung quanh của không gian làm việc chung hoặc quán cà phê, hay tại nhà với những đứa trẻ, trong phòng tập thể dục hoặc sân bóng rổ, và còn nhiều thứ khác nữa… Chào mừng đến với âm thanh tương lai dành cho game thủ.

229268-steelseries-dragon-arctis-nova-7

Luôn giữ vững hiệu suất tối đa. Tai nghe Arctis Nova 7 được trang bị hệ thống Âm thanh Nova, kết hợp phần cứng và phần mềm để nâng tầm so với đối thủ của mình. Tai nghe cung cấp cho game thủ một sức mạnh mới được biết đến là “Âm thanh cao cấp”. Sự kết hợp giữa các driver Hi-Fi được thiết kế riêng biệt nhằm mang lại âm thanh tinh khiết không thể sánh bằng, cùng với Âm thanh Không gian 360° để tạo ra một không gian âm thanh sống động.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với Phần mềm Sonar, có tích hợp điều chỉnh EQ dành cho game thủ và cho phép điều chỉnh từng tần số riêng lẻ, mang lại khả năng tùy chỉnh âm thanh trên game hoàn hảo.

229268-steelseries-dragon-arctis-nova-7

Khả năng không dây và Âm thanh đa kết nối, bạn có thể nghe hai luồng âm thanh cùng một lúc với kết nối Wireless 2.4GHz và Bluetooth, dễ dàng chuyển đổi giữa PC, Mac, PlayStation, Nintendo Switch, iPhone, Android và các thiết bị di động qua cổng USB-C.

Việc giao tiếp qua microphone cũng rất quan trọng và công nghệ chống ồn ClearCast Gen 2 mới được trang bị thêm AI giúp người dùng có cuộc trò chuyện rõ ràng không lẫn tạp âm từ môi trường. Được thiết kế đặc biệt dành cho game thủ, micro hai chiều sử dụng công nghệ tương tự micro dành cho các đội đua Formula 1, làm im lặng tiếng ồn và sự xao nhãng, bao gồm cả việc nhấn nút và gõ bàn phím của đồng nghiệp trong không gian làm việc chung, tiếng thú cưng trong nhà khi đang làm việc tại nhà hay tiếng ồn trong quán cà phê.

Ngoài ra, micro đã được tái tạo với thiết kế độc đáo, hòa hợp hoàn hảo vào tai nghe khi được thu gọn lại, mang đến một diện mạo mượt mà và gọn gàng khi mang ra ngoài.

229268-steelseries-dragon-arctis-nova-7

Tính năng chính của Dragon Arctis Nova 7

Tai nghe Arctis Nova 7 Wireless – Vượt qua sự tầm thường với âm thanh mạnh mẽ của Arctis Nova 7. Nghe hai luồng âm thanh cùng lúc với kết nối Wireless 2.4GHz và Bluetooth đồng thời và thời lượng pin 38 giờ. Sạc nhanh mang đến 6 giờ sử dụng sau chỉ 15 phút sạc.

Người chơi sẽ trải nghiệm giao tiếp không tiếng ồn khi dùng AI trên mic ClearCast Gen 2 làm sạch cả âm thanh đến và đi khi trò chuyện. Hệ thống ComfortMax trên tai nghe cung cấp 4 điểm điều chỉnh và lớp đệm tai bằng AirWeave Memory thoáng khí để các buổi chơi dài hơn nhưng không gây khó chịu.

229268-steelseries-dragon-arctis-nova-7

Tai nghe Arctis Nova 7 Dragon phiên bản đặc biệt này đi kèm với một bộ đĩa phủ bên ngoài màu đỏ x vàng có thể thay thế. Tai nghe SteelSeries Arctis 7 phiên bản ban đầu đã là tai nghe được trao giải nhiều nhất trong lịch sử… Chào mừng bạn đến tương lai của âm thanh chơi game.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây