Vào sáng ngày hôm nay 6/7 tại Cafe Tinh Tế đã diễn ra buổi Workshop do Sharp cùng Tinh tế phổi hợp tổ chức. Đây là dịp giúp người dùng quan tâm có cơ hợi trải nghiệm máy lọc không khí Sharp Purefit.

Tại buổi trải nghiệm, đại diện đến từ Sharp đã có bài thuyết trình về các tính năng mới của dãy sản phẩm máy lọc không khí Sharp Purefit mới là FX-S120V-H/W, FP-S42V-L và FP-S40V-T/W. Bộ 3 sản phẩm mới lần lượt phù hợp với diện tích phòng là từ 30 đến 84 m2.

Sharp tổ chức Workshop trải nghiệm máy lọc không khí Sharp Purefit

Thế hệ sản phẩm lọc không khí Sharp Purefit mới sở hữu thiết kế hiện đại, được hãng chăm chú giúp dễ dàng đặt chúng hài hòa với các loại không gian nội thất khác nhau. Kết hợp với các công nghệ lọc không khí tiên tiến, Sharp Purefit không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn đảm bảo môi trường trong lành. Tên gọi “Purefit” là sự hòa quyện của hai yếu tố: “Pure Lifestyle” và “Pure Air”, thể hiện cam kết mang đến lối sống tinh khiết và không khí sạch cho người dùng.

Sharp tổ chức Workshop trải nghiệm máy lọc không khí Sharp Purefit

Đại diện từ Sharp cũng giới thiệu công nghệ Plasmacluster ion (PCI) độc quyền, trong đó thiết bị phát ra các ion dương và âm tương tự trong tự nhiên, giúp vô hiệu hóa đến 99,9% virus, vi khuẩn trong không khí, tạo ra không gian sống lành mạnh và an toàn hơn. Plasmacluster ion không chỉ ức chế virus và vi khuẩn mà còn khử mùi thuốc lá, mùi hôi từ động vật, giảm tĩnh điện và loại bỏ các chất gây dị ứng, đảm bảo môi trường sống sạch sẽ và trong lành.

Đầu tiên, ion dương và âm được tạo ra thông qua phóng điện plasma và được bao phủ bởi các phân tử nước. Khi phát tán vào môi trường, các ion này bám vào, phá vỡ các chất ô nhiễm và virus trong không khí, trung hòa điện tích của chúng và loại bỏ chúng khỏi không khí. Sau khi xử lý các tác nhân xấu, các ion trở lại không khí dưới dạng hơi nước vô hại.

Để phủ đầy ion trong không gian sống, Sharp Purefit sử dụng công nghệ luồng khí Coanda giúp đảm bảo sự lưu thông không khí trong toàn bộ gian phòng. Công nghệ này giúp mọi khu vực trong phòng đều nhận được luồng không khí trong lành. Đặc biệt luồng khí nhanh hơn ở góc nghiêng 20 độ giúp hút bụi ở các vị trí thấp giúp hỗ trợ làm sạch hiệu quả hơn. Coanda hoạt động tối ưu khi máy lọc không khí được đặt sát vào tường, đảm bảo hiệu quả lọc khí toàn diện và đồng đều.

Sharp tổ chức Workshop trải nghiệm máy lọc không khí Sharp Purefit

Mẫu FX-S120V-H/W của Sharp sở hữu hai hệ thống lọc khí với bộ lọc ba lớp: màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính khử mùi và màng lọc Micro HEPA Plus. Trong khi đó, các mẫu FP-S42V-L và FP-S40V-T/W được trang bị bộ lọc hai lớp, bao gồm màng lọc bụi thô và màng lọc HEPA kết hợp khử mùi. Sự khác biệt giữa FP-S42V-L và FP-S40V-T/W nằm ở khả năng kết nối với thiết bị di động, mang đến sự tiện lợi và hiện đại cho người dùng.

Thế hệ Sharp Purefit mới cũng được cải tiến để tối ưu kích thước mà vẫn giữ nguyên khả năng lọc vượt trội. So với các sản phẩm cùng kích thước, Sharp Purefit cung cấp luồng khí mạnh mẽ gấp 3 lần. Hai hệ thống lọc khí được thiết kế tối ưu ở hai bên quạt hút, giúp lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sharp tổ chức Workshop trải nghiệm máy lọc không khí Sharp Purefit

Tại buổi trải nghiệm, quản trị diễn đàn Tinh Tế, anh Trần Mạnh Hiệp, đã thiết lập một phòng mô phỏng với thể tích 5m3, quá trình thử nghiệm thực tế từ khói và bụi từ nhang phủ toàn bộ không gian bên trong. Máy lọc Sharp Purefit FX-S120V-H/W được mở để lọc và rất nhanh chóng trả lại môi trường trong sạch.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

Góc quảng cáo