Insider, nền tảng hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa đa kênh, nay đã công bố mức tăng trưởng 311% tại Việt Nam trong vòng mười hai tháng qua và đã đạt được một cột mốc doanh thu mới trên toàn cầu – 200 triệu USD CARR (Committed Annual Recurring Revenue).

Được đánh giá là một nhà lãnh đạo trong ngành bởi các chuyên gia hàng đầu, Insider đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trong số các huyền thoại SaaS phá kỷ lục khác để đạt mốc 200 triệu USD trong CARR với tốc độ đáng kinh ngạc.

Bước tiến tài chính đáng kể này không chỉ là kết quả của Insider với sản phẩm xuất sắc và sự cam kết với khách hàng, sau những hợp tác thành công đáng chú ý với các thương hiệu bao gồm Vietnam Airlines, MBBank, FPT, Adidas và Samsung, mà còn là sự mở rộng liên tục trong số lượng khách hàng hiện tại của VIETNAM và toàn cầu như Generali, Guardian, Sonkim Mode, và hơn thế nữa.

230492-insider-tang-311-200-trieu-usd-carr

Trên toàn cầu, Insider được tin tưởng bởi hơn 1,200 thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới trong các ngành bao gồm bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, thời trang, du lịch và ô tô, như Samsung, Nike, GAP, Pizza Hut, Santander, Singapore Airlines, Lexus, và một phần ba công ty trong danh sách Fortune 500 để tạo sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng có lợi nhuận, đồng thời phát huy tối đa năng suất và hiệu quả cho đội ngũ của họ.

“Khi chúng tôi sáng lập Insider, tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nền tảng công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy nhất thế giới cho ngành CX. Việc đạt mốc 200 triệu USD CARR trên toàn cầu và đạt được sự tăng trưởng 311% tại Việt Nam là những thành tựu đáng kể, chứng minh rằng tầm nhìn của chúng tôi đang trở thành hiện thực,” Hande Cilingir, đồng sáng lập và CEO của Insider cho biết.

“Insider đang trở thành một công ty của nhiều thế hệ và là sự hỗ trợ to lớn đằng sau sự tăng trưởng của một số thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Văn hóa “yêu thích vấn đề của khách hàng” đã giúp Insider mang lại một góc nhìn mới mẻ cho những thách thức cấp bách nhất mà các marketers đối mặt ngày nay. Mục tiêu cuối cùng của Insider là làm cho việc giao tiếp giữa thương hiệu và người tiêu dùng trở nên hoàn toàn độc đáo và dành riêng cho mỗi người.

Nhu cầu ngày càng tăng khi chỉ đối với Insider tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi các marketeres ưu tiên trải nghiệm khách hàng như một giá trị quan trọng nhất và là chìa khóa để giữ chân khách hàng cũng như giành được lòng trung thành của họ, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế thay đổi. Insider tiếp tục thực hiện lộ trình sản phẩm tham vọng nhất trong ngành nhằm mang lại giá trị cao hơn cho các chuyên gia CX và marketers trên toàn thế giới.

230492-insider-tang-311-200-trieu-usd-carr

Sứ mệnh của Insider là phát triển các giải pháp đầu ngành nhằm dự đoán và giải quyết những thách thức và nỗi lo lắng của các marketers trước khi chúng xuất hiện, điều này đã giúp Insider được công nhận là người đi đầu, luôn kết hợp những công nghệ và tính năng mới nhất.

“Nhờ vào nền tảng đổi mới và lộ trình sản phẩm ấn tượng, chúng tôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam,” ông Jack Nguyen, VP of Growth tại Insider cho biết. “Đạt được mức tăng trưởng 311% trong 12 tháng qua trong khi GDP của Việt Nam vẫn đứng yên, đây là minh chứng cho khả năng của nền tảng Insider trong việc giúp các thương hiệu đạt được kết quả thực sự.”

Sự tăng trưởng của Insider không chỉ phản ánh công nghệ tiên tiến mà còn là đội ngũ và văn hóa đam mê khách hàng của họ. Điều này được thể hiện qua tỷ lệ Giữ Chân Doanh Thu Ròng (NRR) ấn tượng lên đến 129% của công ty. Phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng mới của Insider đã đoạt giải thưởng khi kết hợp sản phẩm hàng đầu với sự hỗ trợ vượt trội từ các chuyên gia ngành công nghiệp tại từng khu vực.

Khách hàng mới có thể mong đợi quá trình tích hợp nhanh chóng mà không có thời gian ngừng hoạt động, Thời Gian tạo ra Giá Trị (TTV) nhanh nhất, gấp 3 lần so với bất kỳ nhà cung cấp nào khác (đã được người dùng xác minh độc lập), để tối đa hóa hiệu suất đối với các chỉ số cốt lõi như doanh thu, giá trị đơn hàng trung bình, và giá trị khách hàng trọn đời.

Insider giải quyết những vấn đề cơ bản nhất mà bất kỳ marketer nào phải đối mặt ngày nay, bao gồm việc xây dựng một cái nhìn hoàn chỉnh về khách hàng bằng cách kết nối, cấu trúc hóa và thống nhất dữ liệu khách hàng, loại bỏ khó khăn trong việc tìm hiểu khách hàng.

Với cái nhìn đơn nhất, Insider cho phép phân khúc một cách chính xác dựa trên hành vi theo thời gian thực, thậm chí dự đoán ý định, và xây dựng hành trình qua số lượng kênh rộng lớn nhất, bao gồm WhatsApp, SMS, Web, Email và App — một cách tự động. Tất cả đều có thể thực hiện từ một nền tảng duy nhất mà người dùng đã xác minh độc lập – Dễ Sử Dụng Nhất, Dễ Thiết Lập Nhất và Nhanh Chóng đạt Giá Trị (TTV) so với bất kỳ nhà cung cấp nào khác.

230492-insider-tang-311-200-trieu-usd-carr

Các mẫu có sẵn của Insider, khả năng Generative A mạnh mẽ (Sirius AI), và giao diện nền tảng đơn giản giúp các đội ngũ marketer, CRM và thương mại điện tử hợp tác hiệu quả hơn.

Hande Cilinigir, Đồng sáng lập và CEO tại Insider cho biết: “Insider đã không ngừng đổi mới, phát triển và triển khai các giải pháp thông minh trong ngành Trải nghiệm Khách hàng và Marketing. Kể từ năm 2014, chúng tôi đã tuyển dụng một đội ngũ kỹ sư AI tận tâm để phát triển và thử nghiệm một số ví dụ đầu tiên về AI dự đoán và mô hình học máy liên quan đến tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tích hợp chúng vào công nghệ sớm nhất.

Bản lưu trữ mười năm của chúng tôi về AI dự đoán và AI tạo sinh có nghĩa là Insider đã đặt mình vào một vị trí độc đáo để tận dụng sự phổ biến của AI tạo sinh trong những tháng gần đây, mang lại giá trị cụ thể cho các marketer trong nền tảng Insider, loại bỏ việc đoán mò và các nhiệm vụ ít hiệu quả để tăng năng suất và hiệu quả.

Được sáng lập bởi phụ nữ. 70% do phụ nữ lãnh đạo. Chủ yếu thuộc sở hữu của phụ nữ.

Insider đã chọn Ngày Quốc tế Phụ nữ để công bố cột mốc doanh thu này, là một trong những công ty khởi nghiệp do phụ nữ sáng lập, với 70% lãnh đạo là phụ nữ, và chủ yếu sở hữu bởi phụ nữ, thuộc nhóm B2B SaaS Unicorn đầu tiên đạt được 200 triệu USD về CARR.

Insider tiếp tục phá vỡ quy chuẩn, được xem xét là một trong các công ty do phụ nữ sáng lập chỉ chiếm dưới 3% các thỏa thuận tài trợ vốn mạo hiểm liên quan đến AI (Viện Alan Turing, 2023), và phụ nữ chỉ chiếm 28% vị trí lãnh đạo trong ngành Trải nghiệm Khách hàng toàn cầu (McKinsey & Company, 2023).

230492-insider-tang-311-200-trieu-usd-carr

Khi chúng tôi bắt đầu Insider, chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một công ty sản phẩm mà còn muốn xây dựng một cộng đồng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Chúng tôi muốn chứng minh rằng việc tạo ra một công ty do phụ nữ sáng lập và lãnh đạo trong lĩnh vực AI từ bất kỳ nơi nào của thế giới đều là điều khả thi,Co-Founder và CEO của Insider, bà Hande Cilingir chia sẻ.

Các công ty có phụ nữ trong ban quản trị thường hoạt động tốt hơn trên thị trường chứng khoán. Những xã hội cho phép phụ nữ tham gia vào quyết định thường thành công hơn. Phụ nữ là một sự đại diện quan trọng. Khi các quan điểm và tiếng nói đa dạng được đưa ra bàn thảo luận, nó dẫn đến nhiều đổi mới, sự bao quát hơn, công bằng hơn và kết quả tốt hơn cho tổ chức, cổ đông, khách hàng và xã hội.

Các danh hiệu gần đây của Insider

Sự phát triển của Insider được ghi nhận trong những sự công nhận gần đây nhất, bao gồm:

  • Được liệt kê trong top 1% của tất cả các công ty phần mềm cùng với những huyền thoại SaaS khác như Google, Zoom, và Monday.com trong Giải thưởng 2024 Software Awards, với thành tích Most #1 Rankings
  • Được công nhận là Nhà Lãnh Đạo Số 1 trong  IDC’s inaugural MarketScape: Worldwide Omni-Channel Marketing Platforms for B2C Enterprises 2023, nơi Gerry Murray, Giám Đốc Nghiên Cứu về Công Nghệ Tiếp Thị và Bán Hàng tại IDC, đã phát biểu: “Những tên tuổi lớn trên thị trường không còn lợi thế công nghệ, điều này là biểu hiện của một thị trường đã trưởng thành. Thực tế, một nhóm các nền tảng có tầm ảnh hưởng như Insider dẫn đầu đang ở mức ngang bằng hoặc vượt trội về mặt kỹ thuật so với các giải pháp truyền thống.”
  • Được vinh danh là Nhà Lãnh Đạo Số 1 trong Bảng xếp hạng 2023 Gartner Magic Quadrant for Personalization Engines trong ba năm liên tiếp. Insider nhận được điểm số cao nhất trong tất cả ba trường hợp sử dụng cá nhân hóa: Marketing (3.99/5.0), Digital Commerce (4.11/5.0) và Services and Support (3.94/5.0), đạt được điểm số cao nhất so với bất kỳ nhà cung cấp nào khác.
230492-insider-tang-311-200-trieu-usd-carr
  • Được vinh danh là Nhà Lãnh Đạo Số 1 trong các báo cáo Winter 2024 của G2 trên hơn sáu hạng mục đánh giá bao gồm: Mobile Marketing, Customer Data Platforms (CDP), Personalization Engines, Customer Journey Analytics, and E-commerce Personalization với điểm hài lòng người dùng 100/100, cao nhất so với bất kỳ nhà cung cấp nào.
  • Được xếp hạng Nhà Lãnh Đạo Số 1 trong Bảng xếp hạng Forrester Wave về Cross-Channel Campaign Management 2021.
  • Mua lại MindBehind, một nền tảng AI Đối thoại và Thương mại, nhằm nâng cao đề xuất AI và dẫn đầu xu hướng cho các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng qua các cuộc đối thoại không cấu trúc hai chiều trên các kênh ưa thích như WhatsApp.
  • Công bố vòng tài trợ mới nhất là 105 triệu USD, nâng tổng số vốn đầu tư lên 274 triệu USD, nhằm tăng tốc chiến lược M&A để tiếp tục mua lại các công ty sản phẩm xuất sắc nhằm bổ sung thêm cho nền tảng công nghệ, và thúc đẩy mức tăng trưởng chưa từng có.

Những gì khách hàng nói về Insider

“Web Suite, Architect và Email của Insider đã giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của chúng tôi lên 16% và tỉ lệ người dùng nhấp vào chiến dịch cá nhân hóa lên 38.6%”E-merchandising Manager tại UShop

“Chúng tôi đã có thể tăng cường khả năng tương tác trên trang web của mình, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và cũng tối ưu hóa hành trình của khách hàng và quy trình đặt hàng (chuyển đổi) trên trang web. Chúng tôi đang sử dụng các sản phẩm tương tác trên web như Instory, thông báo đẩy web, email và các kênh nhắn tin như Facebook và WhatsApp của Insider”Digital Marketing Department tại Vietnam Airlines

“Giao tiếp qua email nhận được sự tương tác rất thấp, vì vậy chúng tôi gặp khó khăn khi thông báo về sản phẩm mới đến khách hàng. Sau khi làm việc với Insider, chúng tôi đã có thể tạo ra những email thú vị hơn, tạo được tiếng vang với khách hàng và từ đó, chúng tôi chứng kiến sự tăng vọt trong tỷ lệ mở email, tỷ lệ nhấp vào email và giảm tỷ lệ hủy đăng ký.” Marketing Department tại Viettel Telecom

Điều gì đang chờ đợi trong tương lai

Insider sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia chiến lược tại Việt Nam để cung cấp sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn toàn cầu và kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hãy chờ đợi thêm nhiều tin tức thú vị sắp tới để chứng minh sự cam kết của Insider trong việc giúp các marketers Việt Nam cung cấp những trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây