Kỳ lân công nghệ B2B SaaS – Insider đã giúp 1200+ thương hiệu hàng đầu như Samsung, Estée Lauder, GAP, Vodafone, Virgin, Santander, Singapore Airlines, và Toyota tăng tốc trong việc phát triển số thông qua trải nghiệm khách hàng toàn diện đa kênh.

Insider, nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm hàng đầu, hôm nay chính thức công bố việc nhận đầu tư lên đến 105 triệu USD từ các nhà đầu tư hiện tại, bao gồm QIA – nhà đầu tư đã sở hữu cổ phiếu của Volkswagen và Barclays – cùng với Esas Private Equity. Với khoản đầu tư mới nhất này, tổng số vốn đầu tư của Insider, được hậu thuẫn bởi Sequoia, đạt mức 274 triệu đô la Mỹ.

Được công nhận xếp hạng đứng đầu trong các lĩnh vực tiếp thị đa kênh và trải nghiệm khách hàng, bởi các công ty nghiên cứu như Gartner, Forrester và IDC, Insider cũng vừa được xếp hạng là công ty phần mềm tốt thứ 6 trên thế giới, theo G2. Khoản đầu tư mới nhất này sẽ được sử dụng để tăng tốc tập trung vào chiến lược M&A của Insider, nhằm phát triển hơn nữa dựa trên công nghệ và khả năng hiện có của công ty.

Insider thông báo vòng gọi vốn 105 triệu USD, nâng tổng vốn đầu tư lên 274 triệu USD và kế hoạch gia tăng việc mua lại các công ty Việt Nam

​​Bước tiến này sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho hoạt động của công ty tại Việt Nam, đặc biệt là giúp khách hàng của Insider, gồm các thương hiệu yêu thích nhất của khu vực như Concung, Bamboo Airways và Vin Group đạt được đẳng cấp xuất sắc trong trải nghiệm khách hàng.

“Việc đầu tư 105 triệu đô la Mỹ này được dành riêng để mua lại các công ty trong Việt Nam và xa hơn nữa. Điều này sẽ làm thay đổi cuộc chơi, đặc biệt khi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược quan trọng nhất của chúng tôi,” ông Jack Nguyễn – Giám đốc quản lý khu vực SEA nhấn mạnh.

“Khoản đầu tư này mở ra vô số cơ hội ngay tại Việt Nam, chúng tôi đang tích cực tìm kiếm những nhân tài tốt nhất mà ngành công nghiệp có thể cung cấp và mở rộng đội ngũ cũng như tạo ra nhiều việc làm hơn. Với sự hậu thuẫn tài chính đáng kể này, chúng tôi dễ dàng thúc đẩy đổi mới sản phẩm bằng cách mua lại các công ty có các giải pháp hàng đầu trong ngành, giúp các nhà lãnh đạo tiếp thị và thương mại điện tử tạo ra thêm giá trị và tăng trưởng từ các chiến dịch trải nghiệm khách hàng.”

Trước đó trong năm 2023, Insider cũng đã công bố sự tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam 6 năm trước. Từ những ngày đầu, công ty chủ yếu tập trung tăng trưởng hữu cơ – với những chiến thắng đáng chú ý của khách hàng bao gồm Vietnam Airlines, Sonkim Mode và MB Bank.

Insider thông báo vòng gọi vốn 105 triệu USD, nâng tổng vốn đầu tư lên 274 triệu USD và kế hoạch gia tăng việc mua lại các công ty Việt Nam

CEO và Đồng sáng lập của Insider, bà Hande Cilingir, giải thích: “Tại Insider, chúng tôi đã đạt được tăng trưởng hữu cơ vượt trội cho tới thời điểm hiện tại. Bây giờ, chúng tôi đang tìm cách đạt được mức tăng trưởng mới thông qua chiến lược tập trung vào M&A.

Những quỹ đầu tư này sẽ được sử dụng độc quyền cho mục đích mua lại các công ty công nghệ xuất sắc tại Châu Á, bao gồm Việt Nam, để bổ sung công nghệ của chúng tôi và tạo ra sự phối hợp giữa các sản phẩm. Khác với vòng đầu tư Series D trị giá 121 triệu USD vào năm 2022, đã gia tăng dự trữ vốn cho chi tiêu vận hành trong những năm tới, vòng đầu tư mới nhất này sẽ đặc biệt phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng phi hữu cơ thông qua M&A.” bà Cilingir cũng bổ sung thêm

“Sau khi Insider mua lại MindBehind trong năm nay, chúng tôi đã nhận được những phản ứng tích cực từ thị trường và khách hàng, đây chính là động lực thúc đẩy chúng tôi khám phá thêm các cơ hội mua lại các tổ chức độc đáo với công nghệ tiên tiến nhất trong ngành để phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo ra thêm giá trị và tìm kiếm các giải pháp đổi mới cho những thách thức và khó khăn của những nhà tiếp thị.”

Insider thông báo vòng gọi vốn 105 triệu USD, nâng tổng vốn đầu tư lên 274 triệu USD và kế hoạch gia tăng việc mua lại các công ty Việt Nam

Ngoài Việt Nam, Insider cũng phát triển nhanh chóng ở mọi nơi trên thế giới và hiện đã có hơn 1.200 khách hàng, 1/3 trong số 500 công ty Fortune Global và một số thương hiệu yêu thích nhất thế giới, bao gồm Singapore Airlines, Estée Lauder, Samsung, Vodafone, Allianz, Virgin, Toyota, New Balance, IKEA, GAP, L’Oreal, Santander, BBVA, Pizza Hut, Newsweek, Nissan, AVIS, MAC, Marks & Spencer, Avon, và CNN.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây