ECOVACS ROBOTICS và Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm các sản phẩm robot mới nhất tại CES 2024 tại TP.HCM.

Sự kiện được diễn ra vào ngày 10/4 vừa qua, bao gồm các robot hút bụi lau dọn trong nhà và ngoài trời hàng đầu X2 COMBO, WINBOT W2 OMNI cùng bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus.

Trong suốt 25 năm, ECOVACS liên tục tiên phong trong các giải pháp thông minh trong việc lau dọn, vệ sinh nhà cửa với hàng loạt sản phẩm robot hàng đầu thị trường. Với mục tiêu đưa trải nghiệm người dùng lên những tầm cao thư giãn và giải trí hoàn toàn mới, ECOVACS tiếp tục bổ sung vào bộ sản phẩm robot được tinh chỉnh kỹ lưỡng, tái định nghĩa lại việc dọn dẹp nhà cửa, thúc đẩy cam kết thúc đẩy đổi mới trong robot gia đình và nhanh chóng đưa loạt sản phẩm mới nhất về thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối độc quyền chính thức của Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long.

ECOVACS mở sự kiện trải nghiệm các sản phảm robot tại CES 2024

Ông David Qian, Phó Chủ tịch Tập đoàn ECOVACS và Giám đốc điều hành ECOVACS ROBOTICS, nhấn mạnh: “Việc tái định hình nghĩa trải nghiệm dọn dẹp nhà thông minh của Ecovacs không chỉ dừng lại ở sự đổi mới công nghệ, mà còn vượt qua ranh giới thông thường của việc dọn dẹp thủ công, nhằm mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng, đồng thời mang đến nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để họ thỏa sức làm những điều yêu thích nhất. Cho dù đó là robot lau sàn và cửa sổ, máy lọc không khí hay robot cắt cỏ, dòng giải pháp robot mới nhất của chúng tôi luôn nỗ lực giảm bớt gánh nặng cho người dùng, giúp việc dọn dẹp hàng ngày trở nên thông minh, dễ dàng và hiệu quả hơn.”

DEEBOT X2 COMBO – Robot hút bụi, lau nhà, Trạm làm sạch tự động & Máy hút bụi cầm tay

Ra mắt tại CES 2024 vào đầu tháng 1.2024, bộ sản phẩm DEEBOT X2 COMBO đưa việc dọn dẹp nhà thông minh lên một tầm cao mới. X2 OMNI đã tái định nghĩa độ chính xác trong việc làm sạch đến từng góc cạnh, giới thiệu những đổi mới hàng đầu trong ngành và mang đến các tính năng cao cấp trong việc hút bụi, lau nhà chưa từng có trước đây.

ECOVACS mở sự kiện trải nghiệm các sản phảm robot tại CES 2024

Giờ đây, bộ sản phẩm DEEBOT X2 COMBO kết hợp khả năng làm sạch chính xác của X2 OMNI, tính tiện dụng của máy hút bụi cầm tay chủ động và trạm hút rác tự động chung trở thành một trung tâm làm sạch toàn diện. Sự kết hợp này tạo hiệu suất làm sạch thông minh, mạnh mẽ hơn và không cần người dùng tốn công bảo trì. X2 COMBO mang đến trải nghiệm dọn dẹp toàn diện, tiên phong, giúp việc dọn dẹp nhà trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đánh dấu bước chuyển mình trong việc sử dụng giải pháp nhà thông minh. Đồng thời, với chứng nhận Matter, DEEBOT X2 COMBO có thể tương thích với nhiều hệ thống nhà thông minh khác nhau, mang lại kỷ nguyên sạch sẽ tươm tất này cho bất kỳ ngôi nhà thông minh nào.

Bằng sự kết hợp sức mạnh của X2 OMNI với sự tiện lợi của máy hút bụi cầm tay đầu tiên từ ECOVACS, DEEBOT X2 COMBO mang đến trải nghiệm làm sạch toàn diện, kỹ lưỡng hàng đầu cho người dùng. Mặc dù máy hút bụi cầm tay chiếm một phần ba tổng thị trường thiết bị lau sàn và là loại sản phẩm máy hút bụi được mua nhiều nhất, ECOVACS đã nhận ra cơ hội mở rộng tầm nhìn, đánh dấu một bước tiến đáng kể trong sứ mệnh tổng thể của hãng là cách mạng hóa toàn bộ giải pháp lau dọn nhà thông minh.

ECOVACS mở sự kiện trải nghiệm các sản phảm robot tại CES 2024

X2 COMBO là hệ thống máy hút bụi toàn nhà đầu tiên của ECOVACS, giới thiệu một giá trị hoàn toàn mới cho những gia chủ đang muốn đầu tư vào một robot lau dọn cao cấp có thể đơn giản hóa việc dọn nhà. Trên thực tế, có không ít hộ gia đình đều sở hữu 2 sản phẩm lau dọn sàn trở lên. Điều này có nghĩa là họ có thể có một tủ đầy cây lau nhà, chổi và máy hút bụi.

Với DEEBOT X2 COMBO, ECOVACS loại bỏ việc phải dùng đến quá nhiều thiết bị dọn dẹp, tiết kiệm chi phí cho người dùng và giải phóng không gian trong nhà. X2 COMBO sẽ có hai phiên bản – bộ gồm robot hút bụi DEEBOT kèm máy hút bụi cầm tay và bộ gồm robot hút bụi kèm máy hút bụi cầm tay có thêm phụ kiện đầu nối dài và chổi hút sàn. thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ những người sống trong căn hộ mới đến những đại gia đình lớn có không gian rộng, nhiều đồ đạc.

ECOVACS mở sự kiện trải nghiệm các sản phảm robot tại CES 2024

Sự thay đổi táo bạo về thiết kế của X2 OMNI sang hình vuông đã đạt đến khả năng làm sạch mọi góc cạnh một cách chính xác hơn, tăng độ bao phủ diện tích mặt sàn thêm 99,8% trong một lần hoạt động so với tiêu chuẩn RVCs trên thị trường. Với việc bổ sung thêm phần máy hút cầm tay gọn nhẹ, thiết kế công thái học dễ cầm, đầy đủ phụ kiện để hút khe, kẽ, đa dạng bề mặt, X2 COMBO cho phép làm sạch toàn bộ ngôi nhà, bao gồm đồ nội thất, cầu thang, xe hơi,… Nhờ sự kết hợp này, chủ nhà không còn phải lo lắng về việc đầu tư mua quá nhiều thiết bị mới có thể lau dọn nhà hiệu quả, đơn giản vì chỉ một mình X2 COMBO sẽ hút được tất cả.

X2 COMBO không chỉ có thể lau dọn toàn bộ ngôi nhà của bạn từ trên xuống dưới mà nó còn có thể làm điều đó vô cùng hiệu quả. Được trang bị sức hút 8.000Pa ấn tượng cho cả DEEBOT và đầu hút máy cầm tay, X2 COMBO đủ mạnh để hút sạch bụi bẩn cứng đầu nhất ẩn sâu trong không gian nhà.

Kết hợp với hệ thống lau nhà OZMO Turbo 2.0 áp suất của X2 OMNI và khả năng nâng thảm lau lên cao nhất trên thị trường, X2 COMBO tẩy sạch mạnh mẽ những vết bẩn và di chuyển liền mạch từ sàn cứng sang sàn mềm mà không cần gia chủ phải can thiệp. X2 COMBO thừa hưởng tất cả các tính năng dẫn đường và nhà thông minh sáng tạo của X2 OMNI, bao gồm hệ thống dẫn đường True Detect 3D 2.0 tích hợp sẵn đầu tiên trong ngành để tăng phạm vi chuyển động, lập bản đồ nhanh và thời gian phản hồi nhanh hơn, nhằm tránh chướng ngại vật chính xác, hệ thống điều khiển bằng giọng nói YIKO 2.0 nhạy bén và các khả năng nhà thông minh khác. Và cuối cùng, với Matter 1.2 hiện có sẵn, X2 COMBO sẽ tương thích với bất kỳ hệ sinh thái nhà thông minh nào sau khi được chứng nhận.

ECOVACS mở sự kiện trải nghiệm các sản phảm robot tại CES 2024

X2 COMBO cũng sở hữu trạm tích hợp hai ngăn thu bụi tiên tiến, giúp chủ nhà không phải động đến những thao tác tẻ nhạt như sạc, đổ, nạp lại…. Bên cạnh hệ thống làm sạch lau nhà hiện đại sử dụng nước nóng để giặt lau và không khí nóng để sấy khô, trạm mới này còn có tính năng thu bụi hai chiều DEEBOT và bảo trì rảnh tay. Tất cả các tính năng này được gói gọn Trong một trạm nhỏ gọn, thanh lịch mà Người dùng sẽ thỏa sức trưng bày trong không gian sống.

Khi hoàn thành công việc, Deebot sẽ quay trở lại trạm và tự động đổ rác, tự làm sạch và sạc pin cho lần làm việc tiếp theo. Tương tự, sau khi người dùng sử dụng xong máy hút bụi cầm tay, họ chỉ cần đặt lại vào trạm. Sở hữu một ngôi nhà sạch sẽ là một chuyện, nhưng có một ngôi nhà sạch sẽ liên tục mà không cần phải động đến một ngón tay, đó là một cấp độ tự do hoàn toàn mới mà chỉ ECOVACS mới có thể mang lại.

Robot lau cửa sổ WINBOT W2 OMNI

Robot hút bụi và lau nhà là thế mạnh của ECOVACS, những đổi mới của hãng không dừng lại ở đó. Sau khi ra mắt robot lau cửa sổ đầu tiên WINBOT X vào năm 2018, ECOVACS đã giới thiệu những điều kỳ diệu của việc làm sạch rảnh tay vượt xa việc chỉ hút bụi và lau nhà. Tiếp tục sứ mệnh làm sạch “tới từng ngóc ngách”, ECOVACS giới thiệu thế hệ WINBOT mới nhất, đáp ứng được những tiêu chuẩn mong đợi này. W2 OMNI – giải pháp rảnh tay tiện dụng cho việc lau cửa sổ, là một hệ thống dẫn đường thông minh tiên tiến, có thể vươn tới những tầm cao mới mà người dùng không thể chạm tới, chinh phục những khu vực thách thức nhất một cách dễ dàng, mang lại cho bạn cửa sổ sạch tinh tươm.

WINBOT W2 OMNI là giải pháp xử lý một việc vốn truyền thống tốn thời gian, nguy hiểm và thường bị bỏ quên. Thay vì chỉ lau qua loa cả hai mặt cửa sổ, để lại vết hằn và cặn bẩn, W2 OMNI sử dụng hệ thống dẫn đường thông minh WIN-SLAM 3.0, đảm bảo làm sạch từng cạnh một theo trình tự và di chuyển liền mạch xung quanh các chướng ngại vật. Robot sử dụng công nghệ phun sương rộng ba đầu phun độc đáo, hòa tan bụi bẩn và phủ đều lên cửa số mà không bị nhỏ giọt. Hệ thống leo ổn định của W2 OMNI có 3 điểm chống trượt, chống bụi và bù trọng lực thông minh, cho phép robot duy trì độ lăn ổn định trên cửa sổ. Cùng với hệ thống bảo vệ 10 lớp của W2 OMNI, robot mang đến sự an tâm cho người dùng, khiến nỗi lo lắng về việc lau cửa sổ trở thành dĩ vãng.

WINBOT W2 OMNI được thiết kế để thích ứng với nhiều kiểu dáng cửa sổ khác nhau, bao gồm cửa sổ cao từ sàn đến trần, cửa sổ nhỏ, cửa sổ không khung hoặc gương, cửa số nghiêng và hơn thế nữa. W2 OMNI cũng có thể thích ứng với các tình huống làm sạch khác nhau thông qua bốn chế độ làm sạch mới: Nhanh, Sâu, Điểm và Tùy chỉnh. Chế độ Nhanh thích hợp cho việc làm sạch hàng ngày, hoạt động với hiệu quả cao chỉ trong một lần lau, còn Chế độ Sâu bao gồm làm sạch cạnh, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ điểm nào. Chế độ Điểm tập trung vào các khu vực bẩn khó làm sạch, và Chế độ Tùy chỉnh cho phép người dùng chỉ định vùng W2 OMNI nên làm sạch. Bất kể chế độ hoặc nhu cầu nào, W2 OMNI đều có thể thực hiện tất cả chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản.

WINBOT W2 OMNI tái định nghĩa việc lau cửa sổ với thiết kế thân thiện với người dùng và đa chức năng. Trạm đa chức năng kiểu vali được trang bị cơ chế chống rơi, pin tích hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời không cần cắm điện, dây composite giúp người dùng không phải dùng đến nhiều dây và cuộn dây tự động, giúp thiết lập nhanh chóng và làm sạch không rắc rối.

Thiết kế ống dẫn khí tối ưu của trạm, có bốn vách ngăn so le và giảm tốc độ luồng khí để hoạt động yên tĩnh hơn, được tăng cường bằng bông hút âm. W2 OMNI cung cấp một giải pháp tiết kiệm chi phí, không phải dùng đến sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, và định nghĩa lại trải nghiệm lau cửa sổ với các tính năng sáng tạo nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, từ bước thiết lập cho đến bước lau dọn.

Bộ đôi robot hút bụi lau nhà Y1 Pro và Y1 Pro Plus

Với sứ mệnh đem robot hút bụi đến mọi nhà, Ecovacs cũng trình làng Ecovacs Y1 Pro Plus là bản cải tiến của Y1 Pro bổ sung trạm đổ rác tự động với dung tích 5L, lực hút 6.500 Pa mạnh nhất trong tầm giá. Với động cơ hút mạnh mẽ, Y1 Pro Plus có thể hút sạch mọi loại rác “cứng đầu” như lông thú, vụn bánh, bùn đất…

Trạm sạc đa năng có tính năng tự động thu gom rác Auto-Empty với công nghệ chân không làm sạch nhanh trong 12 giây. Túi chứa rác dung tích lớn tới 5L giúp người dùng chỉ cần một lần dọn dẹp và rảnh tay suốt 150 ngày còn lại. Đặc biệt, ở phiên bản này, trạm robot được trang bị ống dẫn nước tự động có khả năng loại bỏ 99% các hạt bụi nhỏ đem lại không gian nhà sạch mát và an toàn

Mức giá hợp lý nhưng sản phẩm vẫn có cảm biến LiDAR, kết hợp TrueMapping giúp lập bản đồ trong 10 phút, chính xác đến 95%. Ecovacs Y1 Pro Plus viên pin lớn 5.200 mAh, có thể làm sạch liên tục trong 180 phút chỉ với một lần sạc duy nhất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây