Hãng Harman mới đây đã đánh dấu cột mốc 70 năm phát triển của hãng bằng việc trình làng Harman Kardon Luna.

Harman Kardon là một thương hiệu hi-fi nổi tiếng với các bộ khuếch đại dành cho rạp hát tại nhà. Đây là một tập đoàn lớn trong ngành âm thanh với danh mục các thương hiệu uy tín như JBL, AKG, Lexicon và Mark Levinson.

Harman Kardon Luna: đẹp, đơn giản, chất âm mạnh mẽ

Luna là chiếc loa bluetooth có khả năng chống nước và bụi với chuẩn IP67, phù hợp cho việc sử dụng ở ngoài trời, đi cùng các bạn trẻ trên khắp các cung đường khám phá.

Thiết kế

Harman Kardon Luna: đẹp, đơn giản, chất âm mạnh mẽ

Harman Kardon Luna có thiết kế khá tối giản nhưng lại thanh lịch và hiện đại, khung trên và dưới của loa với chất liệu là nhựa tái chế giúp bảo vệ môi trường, mặt trên bằng nhôm với các nút bấm thẩm mỹ. Bao phủ thân loa là chất vải mềm mại được dệt từ sợi polyester tái chế, vừa tạo sự thoải mái khi cầm nắm mà còn bảo vệ loa khỏi bụi bẩn và tác nhân bên ngoài.

Harman Kardon Luna: đẹp, đơn giản, chất âm mạnh mẽ

Lớp vỏ được uốn cong ở tất cả các cạnh và loa có kích thước chiều dài 21 cm, chiều cao và chiều sâu là 8 cm. Mặt trên với 5 nút điều khiển bằng silicon có độ bám tốt gồm nút nguồn, tăng giảm âm lượng, play/pause và nút kết nối bluetooth. Mặt dưới là phần đế với chữ Luna được khắc sâu xuống. Ở mặt trước là logo Harman/Kardon và đèn LED trong khi mặt sau có một cổng nguồn chuẩn Type-C nhưng cũng không có nắp che chắn như các mẫu loa khác.

Trải nghiệm

Điều khiển Bluetooth v5.3 giúp Luna kết nối đồng thời với hai thiết bị, việc chuyển đổi từ nguồn này sang nguồn khác là tức thời, phạm vi kết nối lý tưởng mình thấy là khoảng 10m, khá đủ để trải nghiệm trong phòng, ngoài trời. Không có vấn đề khi xem video, sự đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh là tốt, dù vậy độ trễ khi chơi game ở mức vừa phải.

Harman Kardon Luna: đẹp, đơn giản, chất âm mạnh mẽ

Với công suất 40W, Harman Kardon Luna tái tạo âm thanh rất tốt, dải bass rất chắc, rõ ràng và không bị rè ở mức âm lượng 80%, đây là một điều khó có được so với một chiếc loa nhỏ gọn này. Giọng hát được Luna tái tạo tròn trịa, âm thấp, trung và cao được cân bằng tốt, các âm thanh từ nhạc cụ được tách bạch rõ ràng.

Harman Kardon công bố thời lượng pin của Luna là tới 12 giờ, đây là một con số lý tưởng, đủ để mình sạc đầy loa và dùng cả ngày ở môi trường ngoài trời với mức âm lượng không quá cao (dưới 50%). Việc sạc vào loa cũng khá nhanh, đặc biệt khi loa có hỗ trợ công nghệ sạc PD giúp việc sạc đầy chỉ trong chưa đến 2 giờ 30 phút.

Harman Kardon Luna: đẹp, đơn giản, chất âm mạnh mẽ

Lời kết

Dù thanh thoát trong thiết kế, đơn giản trong việc sử dụng nhưng Luna có thể sẽ khó thu hút bạn trẻ khi so với các sản phẩm anh em của nhà Harman. Tuy nhiên nếu bạn là một người thích một chiếc loa cho âm thanh cân bằng tốt giữa các dải âm thì Luna lại là một lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm này có giá tham khảo 4,3 triệu đồng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây