Hôm qua 14/1, Grab đã công bố hợp tác với Tập đoàn Panasonic để thực hiện chiến dịch marketing tích hợp nhằm nâng cao chất lượng không khí trên xe ô tô và trải nghiệm trong chuyến xe cho khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus, dòng xe cao cấp của GrabCar.

Xin gửi bạn thông tin từ Grab:


Thông qua chiến dịch tích hợp toàn diện giữa các giải pháp quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến độc đáo của GrabAds, Grab sẽ biến 5.500 xe GrabCar Premium tại 4 quốc gia thành các phòng trưng bày nhỏ di động dành cho thiết bị phát nanoe X của Panasonic. Thiết bị phát nanoe X là thiết bị lọc không khí, giúp làm sạch không khí, cải thiện lưu thông không khí với công nghệ làm sạch độc quyền của Panasonic. Tại Việt Nam, khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus sẽ có cơ hội thấy và trải nghiệm thiết bị phát nanoe X với kích thước nhỏ gọn vừa với khay đựng cốc trong xe hơi.

Grab và Panasonic triển khai chiến dịch nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô tại khu vực Đông Nam Á

Panasonic cũng sẽ có cơ hội tiếp cận và khai thác năng lực thấu hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của khách hàng của Grab, từ đó có thể tương tác với khách hàng tiềm năng tốt hơn thông qua Grab – một ứng dụng đã được cài đặt trên 214 triệu điện thoại di động khắp Đông Nam Á. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về công nghệ nanoe X của Panasonic qua các quảng cáo điện tử được đặt tại những vị trí nổi bật trong ứng dụng Grab ở bất cứ nơi nào họ đến và trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ GrabCar Plus. Bằng việc cung cấp các trải nghiệm sản phẩm ngoại tuyến với quảng cáo trực tuyến, những người dùng quan tâm đến sản phẩm sẽ có đầy đủ thông tin về công nghệ đột phá này của Panasonic và hàng loạt giải pháp để cân nhắc mua hàng.

Grab và Panasonic triển khai chiến dịch nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô tại khu vực Đông Nam Á
Quảng cáo thiết bị phát nanoe X của Panasonic trên ứng dụng Grab

Việc hợp tác lần này cũng mang lại các cơ hội có thêm thu nhập cho các đối tác tài xế của Grab, khi họ sẽ nhận được phí đặt quảng cáo hàng tháng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Thêm vào đó, Panasonic sẽ tặng miễn phí tất cả 5.500 thiết bị lọc không khí cho các tài xế tham gia chiến dịch, giúp họ nâng cao trải nghiệm trong xe với không khí sạch.

Grab và Panasonic triển khai chiến dịch nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô tại khu vực Đông Nam Á

GrabAds đã được triển khai nhằm đem lại thêm doanh thu cho các đối tác tài xế, đối tác giao nhận thông qua quảng cáo. Trong những năm gần đây, GrabAds đang phát triển thành một nền tảng quảng cáo toàn diện. Các thương hiệu có thể khai thác một loạt giải pháp quảng cáo của Grab, bao gồm các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời được lắp đặt trên xe Grab, các quảng cáo kỹ thuật số được hiển thị trên một trong những ứng dụng được sử dụng thường xuyên nhất hiện nay, cùng với à một trong những chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á để sáng tạo nên các chiến dịch marketing tích hợp, hấp dẫn và dễ đo lường cho khách hàng.

Grab và Panasonic triển khai chiến dịch nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô tại khu vực Đông Nam Á

“Sự hợp tác với Panasonic thể hiện niềm tin của Grab rằng quảng cáo không phải là mối quan hệ một chiều, mà là mối quan hệ trao đổi giá trị giữa khách hàng và thương hiệu. Sự hợp tác với Panasonic cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng cho mảng kinh doanh GrabAds đang phát triển nhanh chóng và ngày càng được nhiều thương hiệu trong và ngoài hệ sinh thái của Grab lựa chọn, để tăng cường kết nối và tương tác tốt hơn với người dùng Đông Nam Á mỗi ngày. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác  với các thương hiệu và công ty quảng cáo để lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch hiệu quả tại khu vực Đông Nam Á”, Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds cho biết.

Hợp tác giữa Grab và Panasonic sẽ được triển khai tại Singapore, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kuala Lumpur và Jakarta trong vòng 2 tháng, bắt đầu từ ngày 14/1/2021.

Về Grab

Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 214 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 394 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.grab.com/


Mời bạn để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây