Đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada quy tụ sự tham dự của loạt ngôi sao hàng đầu thế giới, hứa hẹn là sự kiện giải trí và lễ hội mua sắm hoành tráng nhất khu vực Đông Nam Á đầu năm 2021.

Lazada – nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á chính thức công bố danh sách dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội Lazada Super Party. Đại nhạc hội trực tuyến này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada vào ngày 26/3 để phục vụ cho hàng trăm triệu lượt người xem tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập.

Nữ hoàng US-UK Katy Perry và nhóm nhạc nổi danh Kpop NCT Dream sẽ chính thức biểu diễn trong Đại nhạc hội Super Party năm nay. Chương trình diễn ra từ 0h ngày 26/3 đến 0h ngày 27/3/2021. Người dùng có thể theo dõi bữa tiệc âm nhạc hoành tráng trên kênh LazLive của ứng dụng Lazada, Youtube, Facebook, Tiktok live và kênh truyền hình HTV7, VTC9, HN1.

Với chủ đề ‘Every Heroes’ – ‘Những người hùng thầm lặng’, Đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada không chỉ gửi lời tri ân đến những người hùng trong tuyến đầu chống dịch COVID-19, mà còn tôn vinh những cá nhân bình thường nhưng luôn nỗ lực để lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Ông Chun Li, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Lazada cho biết: “Chính sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng, các thương hiệu, nhà bán hàng và đối tác trong suốt 9 năm qua đã tạo nên sự phát triển mạnh mẽ, góp phần củng cố vị trí nền tảng thương mại điện tử hàng đầu của Lazada. Cũng nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, chúng tôi mong muốn được tôn vinh những nỗ lực tích cực vì cộng đồng của rất nhiều cá nhân. Bằng cách không ngừng hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu chuyển đổi số thuận lợi và nâng cao trải nghiệm mua sắm an tâm, tiện lợi của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tiếp tục xác lập những chuẩn mực tốt hơn nữa cho ngành thương mại điện tử”.

Với mong muốn chia sẻ thông điệp tích cực đến người hâm mộ Đông Nam Á thông qua Đại nhạc hội Lazada Super Party, ngôi sao Katy Perry – chủ nhân loạt bản hit đình đám đứng đầu các bảng xếp hàng âm nhạc toàn cầu như ‘Roar’, ‘Dark Horse’ và album mới nhất ‘Smile’ cho biết: “Tôi rất háo hức khi được tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa niềm vui, hạnh phúc đến khán giả, ngay cả khi chúng ta đang ở cách xa nhau và mong Lazada có thể tiếp tục hỗ trợ người dùng bằng thế mạnh của mình, để lan tỏa những điều tươi sáng trong cuộc sống”.

Đặc biệt, tại Việt Nam, đại nhạc hội mừng sinh nhật lần thứ 9 Lazada Super Party: ‘WOW! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la’ sẽ mang đến cho người tiêu dùng vô số quà tặng với tổng trị giá lên đến 9 tỷ đồng cùng sự góp mặt của dàn sao khủng nhất Vbiz như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Đen, Trấn Thành, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Erik, Min, Amee, Hoàng Dũng, Mỹ Anh, Kiên cùng sân khấu 360 độ hoành tráng với màn hình led phủ kín khán đài hiện đại nhất Việt Nam.

Lazada tổ chức đại tiệc sinh nhật lần thứ 9 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn

Đại nhạc hội tại Việt Nam sẽ được kết hợp với Đại nhạc hội chung tại 6 nước Đông Nam Á bắt đầu từ 0h ngày 26/3/2021 đến 0h ngày 27/3/2021. Người tiêu dùng có thể tận hưởng trước một phần tiết mục hấp dẫn từ dàn sao được mong chờ gồm Katy Perry, NCT Dream và các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á qua danh sách bài hát độc quyền của Lazada trên Spotify.

Chương trình Đại nhạc hội đặc trưng của Lazada luôn kết hợp các hoạt động mua sắm giải trí độc quyền dành cho người dùng với 9 triệu voucher, 9.000 sản phẩm đồng giá, 9.000 phần quà thương hiệu nổi tiếng cùng quà tặng của các nghệ sĩ đồng hành.

“Lễ hội mua sắm lần này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi gửi lời tri ân tới toàn thể người tiêu dùng Việt và các đối tác đã luôn đồng hành cùng Lazada trong suốt chặng đường 9 năm qua. Bên cạnh Đại nhạc hội Lazada Super Party hoành tráng, chúng tôi sẽ mang đến hàng loạt khuyến mãi độc quyền, ưu đãi giao hàng miễn phí toàn sàn cho đơn hàng từ 0 đồng và sự ra mắt lần đầu tiên của hình thức “voucher tích lũy”. Chúng tôi hi vọng những nỗ lực này sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm đặc biệt thú vị cho người tiêu dùng cũng như góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh ấn tượng cho tất cả các nhà bán hàng và đối tác của Lazada.” Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết.

Bên cạnh đó, chỉ riêng tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi chưa từng có nhờ sự hợp tác giữa Lazada với các thương hiệu và đối tác. Từ ngày 20/3, người tiêu dùng có thể bắt đầu thu thập hàng triệu voucher giao hàng miễn phí, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng, 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng, hàng nghìn ưu đãi chớp nhoáng (flash deals) và các ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu và nhà bán hàng trên website và ứng dụng Lazada.

Dưới đây là một số chương trình nổi bật mà người tiêu dùng không nên bỏ lỡ:

1. Tính năng Voucher Tích Lũy

  • Tính năng này hỗ trợ người tiêu dùng thu thập, tích lũy và cộng dồn giá trị voucher mỗi ngày. Giá trị của mỗi voucher được tạo riêng phù hợp với sở thích và giúp tiết kiệm ngân sách của mỗi khách hàng:
    • Giảm 200.000 VNĐ cho mỗi 2 triệu (Sản phẩm ngành hàng Điện tử ngoại trừ phụ kiện điện tử).
    • Giảm 30.000 VNĐ cho mỗi 250.000 VNĐ (Cho các sản phẩm còn lại và Phụ kiện điện tử).
    • Chỉ áp dụng cho các sản phẩm đăng ký tham gia chương trình.
  • Người tiêu dùng có thể thu thập voucher từ ngày 20/3 đến ngày 29/3/2021 và sử dụng trong suốt Lễ hội mua sắm ‘WOW! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la’ từ ngày 27/3 đến hết ngày 29/3/2021.

2. Miễn phí giao hàng cùng nhiều voucher độc quyền từ Lazada và các đối tác

  • Voucher miễn phí giao hàng từ nhà bán hàng, Lazada và đối tác.
  • Chính sách ‘Freeship Tối đa’(Freeship Max) áp dụng cho các sản phẩm đến từ nhà bán hàng và thương hiệu tham gia chương trình. Lazada tặng voucher miễn phí giao hàng 20.000 VNĐ cho đơn hàng từ 69.000 VNĐ và 40.000 VNĐ cho đơn hàng từ 300.000 VNĐ.
  • Nhân dịp này, Lazada cũng tặng voucher miễn phí giao hàng trên toàn quốc, áp dụng cho đơn hàng từ 0 đồng cho hàng triệu sản phẩm.

3. Hàng triệu voucher mua hàng với khuyến mãi hấp dẫn vào các khung giờ đặc biệt: 0h, 9h sáng, 12h trưa, 4h chiều và 8h tối

  • Từ 0h đến 2h sáng ngày 27/3 và 20h – 24h trong Lễ hội giảm giá mừng sinh nhật: Voucher chớp nhoáng (Flash voucher) giảm giá 50% cho tất cả sản phẩm.
  • Vào lúc 12h hàng ngày trong chương trình Giảm giá sinh nhật (Birthday Sale): người tiêu dùng có cơ hội nhận được voucher mua hàng đặc biệt trị giá 999.000 VNĐ cho đơn hàng từ 9 triệu.
  • Trong các khung giờ: 0h – 6h, 6h – 13h, 13h – 21h, 21h – 24h: người tiêu dùng sẽ được hưởng 100 ưu đãi đặc biệt của 100 thương hiệu hàng đầu.

Lazada tổ chức đại tiệc sinh nhật lần thứ 9 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn

4. Trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn 

  • Bắt đầu từ ngày 20/3, người tiêu dùng Lazada còn được thưởng thức trò chơi Happy Cake trên LazGames. Người dùng nhận điểm bằng cách mở hộp quà, hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày và xếp bánh theo 9 cấp độ để giành được phần thưởng là những voucher hấp dẫn. Chiến thắng trò chơi, người dùng có thể nhận được ưu đãi đến 233.000 VNĐ cho hóa đơn từ 999.000 VNĐ, và 99.000 VNĐ cho hóa đơn từ 499.000 VNĐ.

5. Ưu đãi đặc biệt từ các đối tác 

  • Từ 27/3 – 29/3, hơn 20 đối tác bao gồm ngân hàng và đơn vị phát hành ví điện tử đồng loạt tung ưu đãi độc quyền cho khách hàng Lazada thay lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 9. Đơn cử, Zalo Pay áp dụng tự động giảm 15% tối đa 100.000 VNĐ cho tất cả đơn hàng, Momo dành tặng voucher trị giá 30.000 VNĐ cho đơn hàng từ 299.000 VNĐ, Citi Bank dành tặng voucher trị giá 999.000 VNĐ cho đơn hàng từ 3 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ Lazada Citi Platinum, HSBC dành tặng voucher 250.000 VNĐ cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng, SCB dành tặng voucher trị giá 200.000 VNĐ cho hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây